Tam Quốc Chí - Mở chức năng Free PK

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 169569 - Lượt xem: 652 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 169569 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Free PK sẽ được cập nhật trong phiên bản 8.0 tại server mới Triệu Vân vào ngày 01/06/2010.

    Thế giới Tam Quốc lại được một phen cuộn sóng khi chức năng hỗn chiến – Free PK được cập nhật trong phiên bản 8.0 tại server mới Triệu Vân vào ngày 01/06/2010.

    [​IMG]

    Free PK – Không dành cho kẻ “yếu tim”

    Bởi từ đây, các anh hùng trong thế giới Tam Quốc phải luôn cảnh giác cao độ trước mối nguy hiểm bị hạ gục mỗi phút mỗi giây. Trước đây, game thủ chỉ có thể “tàn sát” lẫn nhau qua các trận Công thành chiến, chiến trận lịch sử, thì nay, mọi game thủ đều có quyền hạ đối thủ, giải quyết ân oán cá nhân ngay lập tức với chức năng Free PK của phiên bản 8.0.

    Mỗi khi hạ gục một đối thủ, game thủ sẽ được tính một điểm tội ác. Tùy vào số điểm tội ác, tên nhân vật của game thủ sẽ có màu sắc khác nhau: trắng, vàng, cam, hồng, tím. Điểm tội ác càng cao, người chơi sẽ tính lũy được càng nhiều điểm kinh nghiệm khi tham gia đánh quái (điểm tội ác tối đa là 48 điểm). Đặc biệt, khi hạ được người chơi ở level càng cao, các anh hùng sẽ càng có cơ hội nhận được vật phẩm VIP (vũ khí, giáp, trang bị...) từ đối thủ.

    [​IMG]

    Để đảm bảo tính an toàn, những vật phẩm, trang bị này sẽ “khắc nhập” trực tiếp vào người chiến thắng. Tuy nhiên, do tội ác “chồng chất”, những game thủ đã “ra tay” sát hại nhiều người cũng sẽ dễ mất vật phẩm, trang bị hơn mỗi khi bị hạ.

    Đối với những tân thủ mới tham gia vào Tam Quốc Chí, để đảm bảo tính công bằng, chức năng Free PK sẽ giới hạn level cho người tham gia: Chỉ người chơi đạt level 81 trở lên mới có quyền “tàn sát” lẫn nhau. Ngoài ra, đối với những game thủ muốn đứng ngoài cuộc hỗn chiến, chức năng Free PK sẽ không được mở tại các bản đồ như: Thành Đô, Kiến Nghiệp, Lạc Dương...

    Hoặc đối với những anh hùng muốn “rửa tay gác kiếm”, xóa bỏ nghiệp chướng, họ phải tiến hành “báo danh” (online) liên tục trong game (mỗi giờ giảm 1 điểm tội ác với những map không có Free PK, mỗi nửa giờ giảm 1 điểm tội ác với những map có Free PK).

    [​IMG]

    Được biết, chức năng Free PK sẽ được mở thử nghiệm tại server mới Triệu Vân vào ngày 01/06/2010, ngay sau khi giải đấu offline lớn nhất từ trước đến nay của Tam Quốc Chí – Đệ Nhất Quân Đoàn liên Server lần III diễn ra.

    Đa số những game thủ Tam Quốc Chí đều nhận định, chức năng Free PK sẽ khiến chiến trường Tam Quốc Chí đã “loạn” nay còn “loạn” hơn và thêm bội phần sôi động, đồng thời, đúng như câu nói “Thời thế tạo anh hùng”, đây sẽ là cơ hội để các anh hùng chứng tỏ bản lĩnh, thống nhất thiên hạ.

    [​IMG]

    Để chào đón việc mở chức năng Free PK trong phiên bản 8.0 và server mới Triệu Vân, hàng loạt sự kiện trong game sẽ được mở ra. Chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

    Trích từ game.gate.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop