Giới thiệu về chức năng chiến đội của BattleStar Online

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 169028 - Lượt xem: 686 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 169028 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Chiến đội – chức năng được đánh giá là hay và đặc biệt nhất mà BattleStar có được so với các sản phẩm game khác trên thị trường. Với chức năng này, các game thủ có thể dễ dàng tạo sự kết nối, đua tranh giữa chiến đội của mình với các chiến đội khác trong BattleStar Online.

    Cách thức tạo chiến đội

    [​IMG]
    Sở hữu thẻ tạo chiến đội

    [​IMG]
    Vào khu vực chiến đội

    [​IMG]
    Sau khi sở hữu thẻ tạo chiến đội bạn có tể click vào phần tạo chiến đội​

    Tính năng của chiến đội
    Mang tên chiến đội vào trong game
    Là thành viên của một chiến đội nào đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ gắn lên mình tên tuổi, thương hiệu của chiến đội đó không chỉ trong game mà còn trong tất cả các file replays trận đấu của bạn. Mọi hành động, thể hiện của bạn trong khi tham chiến đều ít nhiều tạo nên ảnh hưởng đối với chiến đội của mình.

    [​IMG]
    Tự hào là thành viên của chiến đội WARNING​

    Danh tiếng của chiến đội phụ thuộc vào sự thể hiện của bạn và nếu ở trong một chiến đội nổi tiếng, bạn sẽ khiến người khác phải khâm phục và mong muốn so tài.

    Bảng xếp hạng chiến đội
    Để biết chiến đội của mình có nổi tiếng hay không thì ngoài việc chiến thắng các giải đấu, sự kiện, xuất hiện trên các kênh truyền thông, báo chí ra thì BattleStar tích hợp sẵn một hệ thống thi đấu so tài tính điểm và xếp hạng các bang hội. Hệ thống này bao gồm 2 bảng xếp hạng sau:

    + Bảng xếp hạng hoạt động
    Đây là bảng xếp hạng dựa trên mức độ hoạt động của thành viên các bang hội, cứ mỗi một lần một thành viên trong bang hội đăng nhập và so tài trong game thì bang hội này sẽ nhận được điểm hoạt động đến từ các thành viên. Bang hội càng đông thành viên và các thành viên hoạt động, thi đấu càng sôi nổi thì sẽ sở hữu càng nhiều điểm.

    [​IMG]

    Bảng xếp hạng hoạt động là một thước đo về tính chuyên nghiệp và đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động của một chiến đội.

    + Bảng xếp hạng danh dự
    Đây là bảng xếp hạng dựa trên chiến công của các thành viên khi tham gia thi đấu và luyện tập. Mỗi một lần tham gia chiến đấu trong game mà tất cả game thủ trong một phe đều đến từ một chiến đội và tương tự phía bên kia cũng cùng một đội (xem ảnh minh họa) thì kết quả trận đấu sẽ được tính vào điểm danh dự của chiến đội đó.

    [​IMG]
    Một trận đấu được tính điểm danh dự

    [​IMG]

    Bảng xếp hạng danh dự là một bảng xếp hạng quan trọng để đánh giá về trình độ và khả năng phối hợp teamwork của các thành viên trong chiến đội.

    [​IMG][​IMG]

    Bạn đã gia nhập chiến đội nào chưa? Hay là bạn muốn tạo dựng nên một chiến đội của riêng mình?

    Nguồn:http://bs.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop