[Battle Star] Khốc liệt chiến đội náo loạn chiến trường

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 168880 - Lượt xem: 623 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 168880 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Một loạt những chiến đội thiện chiến đang ráo riết tuyển quân, hứa hẹn náo loạn chiến trường Battle Star, đặc biệt ngay trước thềm giải Battle Star – Grand Tournament 2010 khởi tranh vào ngày 17/05 sắp tới. Một loạt những chiến đội thiện chiến đang ráo riết tuyển quân, hứa hẹn náo loạn chiến trường Battle Star, đặc biệt ngay trước thềm giải Battle Star – Grand Tournament 2010 khởi tranh vào ngày 17/05 sắp tới.

    “Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho cộng đồng Battle Star” “Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho cộng đồng Battle Star”
    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ ngay sau khi ra mắt, Đội ngũ quản lý Battle Star tiếp tục tạo điều kiện cho người chơi trải nghiệm game tốt nhất bằng việc ra mắt chức năng tạo chiến đội trong game. Đây không chỉ đơn giản là một tính năng hỗ trợ đơn thuần mà còn là một công cụ giúp các game thủ dễ dàng tạo lập các chiến đội, xây dựng tinh thần đồng đội, thắt chặt mối quan hệ của cộng đồng. Bên cạnh đó, Đội ngũ quản lý cũng sẽ hỗ trợ những quyền lợi xứng đáng cả trong game và ngoài game đối với những Clan, Guild hoạt động mạnh mẽ trong Battle Star. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ ngay sau khi ra mắt, Đội ngũ quản lý Battle Star tiếp tục tạo điều kiện cho người chơi trải nghiệm game tốt nhất bằng việc ra mắt chức năng tạo chiến đội trong game. Đây không chỉ đơn giản là một tính năng hỗ trợ đơn thuần mà còn là một công cụ giúp các game thủ dễ dàng tạo lập các chiến đội, xây dựng tinh thần đồng đội, thắt chặt mối quan hệ của cộng đồng. Bên cạnh đó, Đội ngũ quản lý cũng sẽ hỗ trợ những quyền lợi xứng đáng cả trong game và ngoài game đối với những Clan, Guild hoạt động mạnh mẽ trong Battle Star.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Khởi tạo chiến đội​
    Khởi tạo chiến đội​

    Đội ngũ quản lý Battle Star cho biết: “Tạo mọi điều kiện cho game thủ khi tham gia game, xây dựng cộng đồng gắn bó là tiêu chí đặt ra hàng đầu của chúng tôi. Sắp tới, Battle Star sẽ có những hoạt động online, offline hết sức sôi động dành cho game thủ. Đặc biệt, giải đấu Grand Tournament 2010 diễn ra vào ngày 17/05/2010 sẽ là một sân chơi giao lưu, kết bạn, trao đổi kinh nghiệm kết hợp tranh tài cao thấp mà game thủ khó lòng bỏ qua”. Đội ngũ quản lý Battle Star cho biết: “Tạo mọi điều kiện cho game thủ khi tham gia game, xây dựng cộng đồng gắn bó là tiêu chí đặt ra hàng đầu của chúng tôi. Sắp tới, Battle Star sẽ có những hoạt động online, offline hết sức sôi động dành cho game thủ. Đặc biệt, giải đấu Grand Tournament 2010 diễn ra vào ngày 17/05/2010 sẽ là một sân chơi giao lưu, kết bạn, trao đổi kinh nghiệm kết hợp tranh tài cao thấp mà game thủ khó lòng bỏ qua”.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bảng chiến đội​
    Bảng chiến đội​

    [​IMG]
    [​IMG]
    bảng xếp hạng chiến đội​
    bảng xếp hạng chiến đội​

    Được biết, chức năng này hỗ trợ việc lập Clan/Guild tối thiểu đến 20 người và sẽ không giới hạn số người trong một Clan/Guild. Hệ thống phân cấp trong mỗi clan vô cùng phong phú và đa dạng, giúp người chơi dễ dàng đánh giá vị trí, tiềm năng của mỗi cá nhân, từ đó, chủ Clan/Guild sẽ có những chiến lược phát triển phù hợp cho Clan/Guild của mình. Được biết, chức năng này hỗ trợ việc lập Clan/Guild tối thiểu đến 20 người và sẽ không giới hạn số người trong một Clan/Guild. Hệ thống phân cấp trong mỗi clan vô cùng phong phú và đa dạng, giúp người chơi dễ dàng đánh giá vị trí, tiềm năng của mỗi cá nhân, từ đó, chủ Clan/Guild sẽ có những chiến lược phát triển phù hợp cho Clan/Guild của mình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Giao diện hệ thống Chiến đội​
    Giao diện hệ thống Chiến đội​

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hỗ trợ chiến đội​
    Hỗ trợ chiến đội​

    Lập Clan/Guild không cần thẻ! Nhằm tạo mọi điều kiện cho mọi game thủ có cơ hội thi thố trong giải đấu Battle Star – Grand Tournament 2010 sắp tới, Đội ngũ quản lý Battle Star sẽ tiếp nhận đơn đăng ký tạo Clan không cần thẻ tại hòm thư [email protected]. Các chủ Clan/Guild có thể gửi email đăng ký ngay từ bây giờ với thông tin đầy đủ về họ tên, ID game của các thành viên trong chiến đội của mình, cùng với họ tên, ID game, số điện thoại, email, địa chỉ, nick chat yahoo của chủ Clan/Guild (email không đầy đủ thông tin là email không hợp lệ). Khi giải đấu mở màn, những Clan/Guild này sẽ không cần đăng ký tham dự tại website Battle Star lần nữa. Trang chủ Battle Star: http://bs.playpark.vn HOT: Giành ngay ghế VIP trước giải đấu!
    Nhằm tạo mọi điều kiện cho mọi game thủ có cơ hội thi thố trong giải đấu Battle Star – Grand Tournament 2010 sắp tới, Đội ngũ quản lý Battle Star sẽ tiếp nhận đơn đăng ký tạo Clan không cần thẻ tại hòm thư [email protected]. Các chủ Clan/Guild có thể gửi email đăng ký ngay từ bây giờ với thông tin đầy đủ về họ tên, ID game của các thành viên trong chiến đội của mình, cùng với họ tên, ID game, số điện thoại, email, địa chỉ, nick chat yahoo của chủ Clan/Guild (email không đầy đủ thông tin là email không hợp lệ). Khi giải đấu mở màn, những Clan/Guild này sẽ không cần đăng ký tham dự tại website Battle Star lần nữa (Tuy nhiên, những Clan/Guild này vẫn phải tiến hành đăng ký trong game bình thường). Tìm hiểu thêm cách tạo lập chiến đội tại website chính của Battle Star: http://bs.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop