TM Office Solutions Giải pháp cho thuê văn phòng giá cực rẻ

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 16861 - Lượt xem: 564 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 16861 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. steventhien
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/06/2009 Bài viết: 12
    TM Office Solutions


    Đầu tiên chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe và sự thành đạt đến toàn thể quý công ty!

    Thời buổi kinh tế suy thoái, đòi hỏi các công ty phải tiết giảm hàng loạt các khoản chi phí, nhưng khoản phí nặng nhất chính là khoản thuê văn phòng hàng tháng. Đây chính là khoản chi lớn nhất và cố định trong một công ty.

    Như vậy giải pháp nào là hiệu quả nhất và đâu là vị trí lý tưởng nhất cho việc tìm vị trí thuê khác ? Tôi mạn phép đưa ra một giải pháp, nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả cho các công ty đang thuê diện tích làm việc lớn mà chỉ có vài 3 nhân viên làm việc, như vậy thực sự quá lãng phí !

    Công ty chúng tôi xin được trình bày như sau: hiện chúng tôi đang khai thác cao ốc 2A Nguyễn Thị Minh Khai F.Đa Kao Q.1, diện tích sàn 200m2, gồm 1 trệt 1 lững và 7 lầu, cao ốc được thiết kế khá sang trọng, nằm ngay trục đường chính dẫn ra trung tâm Thành phố và hướng về hàng xanh trong tích tắc 5 phút đi xe máy. Vị trí cao ốc rất đắc địa, nằm đối diện Thảo Cầm Viên Sài Gòn ( Sở Thú ), không gian nhìn thẳng ra ngoài là cây cối, overview rất đẹp và trong xanh.

    Thật ngạc nhiên, không như bạn nghĩ. Tuy diện tích sàn là 200m2, nhưng chúng tôi có thể ngăn phòng với diện tích vừa đủ cho công ty của bạn và tối thiểu là 30m2. Còn giá thuê thì sao ? chỉ từ

    16 USD đến 20 USD /m2 ( chưa VAT )

    Ngoài ra tại cao ốc này chúng tôi còn triển khai dịch vụ văn phòng ảo TM Office dành cho các doanh nghiệp mới thành lập.

    Hãy nhớ rằng, chúng tôi luôn có các diện tích khi bạn có nhu cầu./.



    “TIẾT KIỆM LÀ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TIÊN CHO SỰ THÀNH CÔNG SAU NÀY”



    Chúc quý công ty 365 ngày làm việc may mắn nhất

    Và vạn lần thành công nhất



    VIETANY CORPORATION

    Địa chỉ: 30 Đặng Văn Ngữ F.10 Q.Phú Nhuận

    Chi nhánh: 2A Nguyễn Thị Minh Khai F.Đa Kao Q.1

    Điện thoại: 083 22 424 759

    Website: http://vietany.com

    Hotline 24/7: 098 396 0101 gặp PHAN THANH TÙNG





    [ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẽ, virtual office, sharing office, cho thuê văn phòng, cao ốc cho thuê, bán mua bất động sản, cho thuê bđs, tìm kiếm căn hộ, nhà dân cho thuê nguyên căn, mặt bằng cho thuê, sang nhượng văn phòng, đất nền, môi giới địa ốc, môi giới văn phòng ]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop