Tư vấn nâng cao doanh thu; phát triển mạng lưới.

Mã tin: 1662976 - Lượt xem: 254 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1662976 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 3S Group
    Thành viên mới Tham gia: 23/02/2018 Bài viết: 56 Điện thoại: 0886665655
    Kính gửi quý khách hàng!
    Chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh và đầu tư nên nhận thấy một số vấn đề sau:

    - Đối với những cơ sở kinh doanh mới, các bạn phải trả giá rất đắt đề tìm ra sản phẩm mục tiêu, thị trường mục tiêu, xây dựng đội ngũ, đăt tên và xây dựng thương hiệu... vì thế lời khuyên cho những bạn mới kinh doanh, bắt đầu kinh doanh là đừng hấp tấp, vội vã hãy tìm đến với chúng tôi trước.

    - Đối với những cơ sở kinh doanh đã hoạt động được một thời gian nhưng hiệu quả doanh thu không như mong muốn, lúc đó người chủ tiếp tục cũng không được mà bỏ đi cũng không xong hãy tìm đến với chúng tôi.

    - Đối với những cơ sở kinh doanh rất có triển vọng, nhưng với quy mô trước mắt chưa thể đạt được kỳ vọng như mong muốn, tuy nhiên để phát triển ra thì cần phải có tầm nhìn tốt, phương án tốt... hãy tìm đến chúng tôi.

    - Đối với những cơ sở kinh doanh đang rất tốt, nhưng chủ doanh nghiệp cần những phương án để nâng cấp doanh nghiệp lên một tầm cao mới hãy tìm đến chúng tôi.

    - Đối với những cơ sở kinh doanh mà chủ doanh nghiệp (hoặc cổ đông) không có thời gian giám sát, quản lý trực tiếp cần có đại diện hỗ trợ, hãy tìm đến chúng tôi.

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:

    1. Tư vấn xây dựng, bố trí các văn phòng, đại lý của cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, phù hợp với khả năng đầu tư, bao gồm các gói việc sau:

    a. Chọn địa điểm, mặt bằng.
    b. Phương thức đặt tên và xây dựng thương hiệu.
    c. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
    d. Phương án trả lương, thang bảng lương.
    e. Xây dựng chính sách quản lý.
    f. Quản lý vận hành theo từng giai đoạn.

    2. Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự theo mục tiêu đặt ra để gia tăng doanh thu, doanh số đồng thời đảm bảo sự ổn định cho hoạt động của doanh nghiệp.

    3. Xây dựng các phương án tái cấu trúc (cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp) về sản phẩm, thị trường, quản lý… nhằm:

    a. Đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn.
    b. Đưa doanh nghiệp qua một giai đoạn kinh doanh mới.
    c. Tăng doanh thu, lợi nhuận.
    d. Xây dựng phương án gọi vốn khi cần.
    4. Cung cấp dữ liệu khách hàng (CRM) và phương án khai thác và xây dựng CRM cho cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp. Tư vấn nghiên cứu thị trường và phương án làm Marketing phù hợp với mặt hàng và thời điểm triển khai các chiến dịch bán hàng.

    5. Hỗ trợ và tư vấn các hợp đồng kinh doanh, hợp đồng hợp tác, và các hình thức hợp đồng khác.

    6. Gỡ rối cho các chủ doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong kinh doanh để tìm ra phương án: Tăng doanh số; Tái cấu trúc; Gọi vốn; Làm trung gian cho các cổ đông có mâu thuẫn không làm việc được với nhau ….

    Chi phí dịch vụ theo thỏa thuận

    Liên hệ: [email protected]

    (Khách hàng gửi Email mô tả quy mô kinh doanh (tên sơ sở, tên doanh nghiệp, ngành hàng, quy mô doanh thu, nhân sự) , nêu các yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp phí dịch vụ, hợp đồng dịch vụ và tiến hành triển khai)
    Chỉnh sửa cuối: 23/02/2018
    #1
backtop