1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Ford Edge Titanium Elite trình làng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1660440 - Lượt xem: 1.126 - Trả lời: 10 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1660440 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Ford Edge Titanium Elite - Mẫu SUV Mỹ nâng cấp ngoại hình, mâm kích thước 20 inch, trang bị gói nội thất cao cấp.

    Khách hàng châu Âu nổi tiếng khó tính và có gu riêng biệt, nhưng hiện nay cũng bắt đầu từ sedan lên những mẫu xe gầm cao như xu hướng chung trên thế giới. Trước đây Ford chỉ có chiếc Kuga sau đó là Ford EcoSport nhưng EcoSport không thành công, giờ đây hãng xe Mỹ mang thêm Edge tới lục địa già.

    [​IMG]
    Phiên bản Ford Edge Titanium Elite trình làng tại triển lãm ôtô Chicago đang diễn ra tại Mỹ.

    Ford Edge Titanium Elite 2019 là phiên bản cao cấp mẫu SUV hạng trung Edge của Ford. Chưa có bản nâng cấp cho chiếc Edge, hãng xe Mỹ sẽ bán phiên bản cao cấp Titanium Elite nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp của khách hàng, và cho thấy nỗ lực tăng thị phần trong phân khúc SUV hạng trung ở Mỹ.

    [​IMG]

    Ngoài bộ mâm mới 5 chấu kép hình chữ V kích thước 20 inch, phần cản sau của Ford Edge Titanium Elite cũng thay đổi thiết kế và sơn cùng màu với thân xe. Nội thất nâng cấp với gói kết nối SYNC 3 giúp người lái dễ dàng tận hưởng không gian bên trong xe khi ngồi sau vô-lăng.

    [​IMG]

    Ford Edge Titanium Elite sử dụng động cơ tăng áp 2 lít EcoBoost 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ EcoBoost có sức mạnh 250 mã lực, Egde Titanium Elite dẫn động cầu trước, hệ thống dẫn động AWD là chức năng chọn thêm.

    Xem thêm hình ảnh Ford Edge Titanium Elite:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ford Vinh
    #1
  2. 0972946748
    Thành viên mới Tham gia: 23/07/2017 Bài viết: 172 Điện thoại: 0972946748
    xe đầu về vn
    #2
  3. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    FORD ECOSPORT 2018: ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM ‘CHUYÊN GIA ĐƯỜNG PHỐ’
    Được thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, Ford EcoSport 2018 Mới sở hữu kích thước nhỏ gọn, thời trang, phù hợp để vận hành linh hoạt trong đô thị, xứng đáng với danh xưng “Chuyên gia đường phố”.

    [​IMG]
    Kế thừa thành công từ phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport 2018 Mới được giới thiệu và lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế nội ngoại thất, khả năng vận hành và nhiều tính năng thông minh an toàn.

    [​IMG]

    Động cơ trang bị Auto Start Stop khi dừng chờ phố đông

    Thay đổi quan trọng nhất của mẫu crossover này là động cơ. Phiên bản động cơ 1.5 Duratec thế hệ trước nay được thay bằng 2 lựa chọn mới: 1.5 Dragon Ti-VCT và 1.0 EcoBoost. Nhờ thế, EcoSport mới tăng sức mạnh, sức kéo trong khi vẫn đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

    Động cơ Dragon 1.5L hoàn toàn mới được đúc bằng hợp kim nhôm, trang bị công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT) giúp tăng hiệu suất, kết hợp cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, cho Ford EcoSport Mới khả năng tăng tốc êm ái và mạnh mẽ.

    Các yếu tố này giúp Ford EcoSport 2018 Mới giảm đến 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% trong khi vẫn tăng công suất và cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ.

    EcoBoost 1.0L kèm turbo tăng áp và công nghệ tự động tắt – đề máy khi dừng đèn đỏ, tiết kiệm nhiên liệu

    Còn EcoBoost 1.0L là động cơ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp cùng turbo tăng áp và công nghệ tự động tắt/khởi động (Auto Start Stop) khi dừng đèn đỏ. EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Ford, trong đó phải kể đến 6 lần liên tiếp được bình chọn là “Động cơ Quốc tế của Năm”.

    Không chỉ linh hoạt trong đô thị, trên cao tốc xa lộ ngoài đô thị, chiếc EcoSport cũng thể hiện sự tự tin của mẫu crossover được Ford định vị là dòng sản phẩm chiến lược tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong hành trình trải nghiệm đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và Bắc Giang – Hà Nội, khi chạy ở tốc độ cao, vô lăng EcoSport trở nên đầm chắc hơn. Đặc biệt hơn, với EPAS (hệ thống lái trợ lực điện tử), máy tính sẽ tính toán để bù trừ lực trợ lái để chiếc xe đi thẳng một cách cân bằng, ổn định và an toàn nhất.

    Do vậy, người lái không cần phải thường xuyên tinh chỉnh góc vô lăng giống như khi lái xe có hệ thống trợ lực dầu. Khả năng cách âm gió, cách âm gầm và cách âm động cơ cũng được cải thiện để mang lại những hành trình trọn vẹn hơn.

    Khi người lái cần giảm tốc trong tình huống khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ ngăn chặn tình trạng khóa bánh và trượt bánh, giúp người lái dễ dàng kiểm soát tình huống hơn.

    Khi xe vào cua, Hệ thống kiểm soát lực kéo và Cân bằng điện tử DSC cũng giúp duy trì trạng thái cân bằng của EcoSport và giảm thiểu hiện tượng thừa lái/thiếu lái. Bên cạnh đó, tính năng Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) cũng khiến việc dừng đèn đỏ nơi đường dốc trở nên dễ dàng và an toàn hơn đáng kể.

    Công nghệ tối tân hỗ trợ người lái

    Về ngoại thất, lưới tản nhiệt của Ford EcoSport 2018 Mới dạng tổ ong được thiết kế to bản và được mạ Chrome (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend). Nắp capo dập nổi, đèn LED định vị ban ngày cùng lốp dự phòng được treo phía sau xe toát lên đặc tính của dòng xe thể thao đa dụng khỏe khoắn và vững chãi.

    Khung xe được cấu tạo từ thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng cùng hệ thống 6 túi khí để đảm bảo an toàn cho mọi vị trí trên xe.

    [​IMG]

    Ford EcoSport 2018 trang bị màn hình cảm ứng dạng đứng như xe hạng sang

    Nội thất xe được thiết kế mới hoàn toàn nhằm tăng sự sang trọng, tiện dụng. Mặt táp lô bọc da, tựa để tay cho người lái, cửa sổ trời điểu khiển bằng điện, màn hình cảm ứng trung tâm hiện đại, ngăn chứa đồ có tính năng giữ lạnh, cổng kết nối USB, và nhiều chi tiết khác đã được các nhà thiết kế của Ford chăm chút để người lái và hành khách trên xe có được hành trình thoải mái nhất.

    Là một chiếc SUV đô thị, Ford EcoSport 2018 sở hữu khả năng chứa đồ vượt trội. Bánh dự phòng được đặt trên cửa sau khiến khoang chứa hành lý Ford EcoSport 2018 có thể tích 743 lít, rộng rãi nhất phân khúc. Hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn theo tỷ lệ 60/40, nâng tổng thể tích khoang chứa đồ lên 1.178 lít.

    [​IMG]

    EcoSport Mới được trang bị 25 hộc để đồ thông minh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dân thành thị bận rộn và năng động. Khoang chứa đồ được thiết kế rộng rãi đủ không gian chứa hành lý cho những chuyến dã ngoại dài ngày.

    Với mục tiêu mang đến trải nghiệm lái tiện nghi và an toàn, Ford EcoSport 2018 được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi thông minh và cảm biến hỗ trợ, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh và khởi động không chìa. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản EcoSport Mới.

    Hệ thống thông tin giải trí trên xe với điểm nhấn là SYNC 3 giúp người lái có thể tập trung vận hành xe mà vẫn liên tục kết nối được với thế giới bên ngoài. SYNC 3 cho phép người lái điều khiển hệ thống giải trí, gọi điện thoại, nhắn tin thông qua các khẩu lệnh.

    [​IMG]

    Tính năng AppLink 3.0 trên SYNC 3 cũng cho phép hành khách trên xe tiếp tục sử dụng những ứng dụng yêu thích trên điện thoại trực tiếp qua màn hình cảm ứng của xe. AppLink 3.0 hỗ trợ để tra cứu thông tin, tìm đường, trình chiếu video hay thư giãn với những bản nhạc hoặc audiobook yêu thích thông qua hệ thống 7 loa trên xe.

    Những bổ sung như thêm Auto Start Stop trên các bản cao cấp để tiết kiệm xăng khi di chuyển trong phố, màn hình cảm ứng dạng đứng như xe sang, vô-lăng ba chấu bọc da, hàng ghế sau có thể chủ động “lock/unlock” cửa bằng nút bấm như của tài xế và hàng tá option cao cấp khác, giúp Ford EcoSport 2018 tiếp tục duy trì vị thế số một trong phân khúc SUV đô thị.

    Ford Vinh
    #3
  4. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    BẢNG GIÁ
    Chào quý khách,

    Thanh Vũ xin gửi đến quý khách bảng giá xe Hyundai mới nhất của Hyundai Thái Nguyên. Giá dưới đây là Giá Bán Lẻ Đề Xuất (GBLDX) chưa bao gồm Giá trị gia tăng (VAT) 10%. GBLDX không bao gồm các loại thuế và khoảng phí khi đăng kí xe, giá phụ kiện và các chương trình khuyến mãi kèm theo. Đây là bảng niêm yết Hyundai Thành Công Việt Nam nên cập nhật mức giá tốt nhất quý khách liên hệ với 0936 97 67 97 hoặc điền form báo giá nhanh

    Cảm ơn.

    [​IMG]
    Hyundai Accent

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Hyundai Accent 1.4 l MT
    470.000.000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Accent 1.4 AT
    499.000.000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Accent 1.4l đặc biệt
    540.000.000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Elantra Sport

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    ELantra Sport1.6L T-GDi
    729000000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Santafe

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Santa Fe 2016 2.4 Xăng thường 2WD
    890,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Santa Fe 2016 2.4 Xăng đặc biệt 4WD
    970,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Santa Fe 2016 2.2 Dầu thường 2WD
    1,020,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Santa Fe 2016 2.2 Dầu đặc biệt 4WD
    1,070,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Tucson

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Hyundai Tucson 2.0 Tiêu Chuẩn
    760,00,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 2.0 Dầu DB
    828,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 1.6 T-GDi
    882,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 2.0 Dầu DB
    890,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Elantra

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Elantra 1.6MT
    549,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Elantra 1.6AT
    619,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Elantra 2.0AT
    659,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Grand i10 1.2 MT
    370,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Grand i10 1.2 AT
    402,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Starex chở tiền

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ


    [​IMG]
    Starex cứu thương

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ


    [​IMG]
    Hyundai H150

    DỰ TOÁN CHI PHÍ

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

    Hyundai H150
    410,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    #4
  5. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Hyundai Grand I10 2018 không gian rộng rãi trong một thiết kế nhỏ gọn
    Hyundai Grand i10 2018 -Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
    Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thỏa mái tối đa cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe giúp cho trải nghiệm lái xe càng trở nên thú vị [​IMG]THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG Grand i10 2018 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt được thiết kế mới phong cách Thác nước cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Lights (DRL).
    Phong cách thể thao với lưới tản nhiệt được thiết kế mới theo phong cách “Thác nước”
    Bề mặt lưới tản nhiệt mạ crom với diện tích rộng rãi giúp tăng cường lượng khí làm mát và giữ cho động cơ luôn chắc khỏe, đạt hiệu suất tối đa.
    Phong cách thể thao không thể nhầm lẫn
    [​IMG][​IMG]
    Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
    Dáng vẻ thể thao và chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên khi Grand i10 xuất hiện. Grand i10 với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì mình thực sự mong đợi.

    Rộng rãi và cao cấp
    Hyundai Grand i10 2018 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

    [​IMG]

    Động cơ Kappa 1.25L và 1.0L
    Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ vận hành êm ái, mượt mà, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.
    Hyundai Thái Nguyên
    Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên
    Địa chỉ Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ TP. Thái Nguyên

    Hotline : 0936 97 67 97
    #5
  6. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Trong những năm gần đây, khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển cùng với đó ngành thương mại điện tử cũng đang trở thành xu thế kinh doanh mới. Tất cả các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân đều mong muốn tạo được cho mình một thương hiệu, một chổ đứng trên hệ thống mạng Internet rộng lớn thông qua một địa chỉ website.

    Nhưng muốn tạo một website chuyên nghiệp không đơn giản. Website của bạn phải có một với giao diện đẹp, chuyên dụng, ưu việt, có khả năng tương thích với tất cả các công cụ tìm kiếm. Cũng như website phải bắt kịp sự chuyển đổi của các xu hướng đương đại. Bạn sẽ thấy thích thú khi được sở hữu một website mà nơi đó thể hiện được phong cách, cá tính, sở thích của bạn…

    Nhưng giữa muôn trùng các lời mời gọi, quảng cáo của các công ty thiết kế website, bạn cảm thấy quá khó để lựa chọn một công ty đáng tin cậy, thì Tdp Media sẽ là một lựa chọn thích hợp đối với bạn.

    Liên hệ

    Công ty TNHH truyền thông và công nghệ TDP MEDIA

    Địa chỉ : Ngõ 207, Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

    Hotline : 0936 97 67 97
    #6
  7. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Hyundai Thái Nguyên tiếp tục giới thiệu chiếc xe Hyundai Solati ra thị trường , mẫu xe chiến lược của Hyundai cạnh tranh trong phân khúc xe khách 16 chỗ đang rất được quan tâm hiện nay.
    [​IMG]



    Với thông điệp “Đẳng cấp vượt trội” có thể thấy Hyundai Solati muốn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn một sản phẩm chất lượng vượt trội, trang bị tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất trong phân khúc.

    Thiết kế Châu Âu thời thượng

    Về tổng thể, Hyundai Solati được thiết kế với vẻ bề ngoài hiện đại theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ những đường nét đặc trưng của Hyundai. Có thể nhận thấy Hyundai Solati sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất rong phân khúc, Dài x Rộng x Cao lần lượt là 6,195mm x 2,038mm x 2,760mm. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt hình hình lục giác, mang đậm nét đặc trưng của Hyundai, kết hợp với cụm đèn pha lớn mang lại sự hiện đại và khỏe khắn. Đèn pha projector kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày không những mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu mà còn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan dạng LED giúp quan sát tốt và tăng sự an toàn cho người lái cũng như người đi đường xung quanh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cụm đèn sương mù dạng to bản bố trí nằm đối xứng trên hai cản trước của xe, giúp tăng khả năng chiếu sáng khi di chuyển trên những cung đường tối, đặc biệt là vào những ngày sương mù dày đặc tầm nhìn bị hạn chế.

    Không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc

    Hyundai Solati cũng giống như những chiếc xe du lịch về không gian nội thất và tầm quan sát phía trước. Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, thoải mái kể cả cho những người có chiều cao vượt trội, đồng thời mang lại không gian rộng rãi nhất trong phân khúc cho hành khách, kể cả phần phía trên đầu và khu vực để chân. Toạn bộ ghế của Hyundai Solati được bọc da mang lại vẻ sang trọng và cao cấp. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị các thông tin và tình trạng của xe đảm bảo thao tác một cách dễ dàng và chính xác. Vô lăng trợ lực điện, điều chỉnh theo vị trí lái, tích hợp phím chức năng giúp tăng sự thuận tiện và an toàn cho người lái.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio / USB / AUX, ngăn chứa đồ tích hợp với ổ chắm 12V thuận tiện cho người sử dụng. Một điểm đặc biệt trong khoang hành khách của Solati là thiết kế 2 giá để đồ trên cao, chạy dọc theo thân xe vô cùng tiện ích.

    Sức mạnh vượt trội – Vận hành hoàn hảo

    Các chuyên gia đánh giá Hyundai Solati cao ở động cơ mạnh mẽ, hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc mini bus 16 chỗ. Hyundai Solati được trang bị khối động cơ Diesel 2.5L CRDi, bố trí đằng trước xe và truyền động tới bánh sau nhờ hộp số Dymos 6 cấp cho khả năng vận hành hoàn hảo và rất tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Hyundai Solati sản sinh công suất 170ps / 3600 vòng/phút , và momen xoắn cực đại là 422Nm / 1500 – 2500 vòng/phút. Sự kết hợp giữa động cơ và hộp số đã được thiết kế kỹ lưỡng và điều chỉnh để tối đa hóa sức mạnh trong các điều kiện vận hành khác nhau. Hộp số tay 6 cấp với tỉ số truyền cho momen xoắn lớn và cảm giác lái mượt mà và êm ái.

    [​IMG]

    Khung xe siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Hệ thống treo trước kiểu McPherson kết hợp với thanh đàn hồi ngang dạng nhíp lá giúp xe vận hành êm ái, tăng độ cân bằng và ổn định khi vào cua, giảm tối đa rung động của xe.

    [​IMG]

    Giải pháp vận tải hành khách tối ưu

    Hành khách sẽ được trải nghiệm một không gian quen thuộc bên trong Solati với sự thoải mái trong tư thế ngồi, cũng như các tiện ích mà Solati mang lại. Không gian rộng rãi hơn giúp cho hành khách có thể mang thêm nhiều hành lý, việc lưu thông không khí trong xe cũng góp phần mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho các chuyến đi.

    [​IMG]

    Bố trí cửa trượt bên hông xe, bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn giúp hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng và không gặp bất cứ trở ngại nào. Hệ thống âm thanh mang lại âm thanh rõ nét nhất cho từng bị trí ngồi trong xe. Hệ thống điều hòa không khí đảm bảo điều kiện nhiệt độ hoàn hảo nhất bên trong xe.

    [​IMG]

    Hyundai Solati có mức giá 1,080,000,000 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và được Hyundai Thành Công Thương Mại phân phối trên toàn quốc với 5 màu cơ bản: Trắng, Đen, Vàng cát, Bạc và Ghi xám cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước.

    Các trang thiết bị của Solati:

    - Vô lăng trợ lực, điều chỉnh theo vị trí lái

    - Giá để hành lý trên cao

    - Bậc lên xuống chỉnh điện

    - Quạt thông gió

    - Điều hòa không khí

    - Khay đựng đồ

    - Ghế lái điều chỉnh

    - Đầu Audio: USB, AUX, Raido

    - Khoang để hành lý

    - Khóa cửa trugn tâm

    - Cụm nút điều chỉnh đèn

    HYUNDAI THÁI NGUYÊN
    #7
  8. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Hyundai Santa Fe 2019 vừa chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Thế hệ Santa Fe thứ 4 sẽ to hơn, đi cùng thiết kế mới, công nghệ mới và động cơ diesel mới. Hyundai Santa Fe 2019 có giá khởi điểm từ 28,15 triệu won, tương đương $26.179 và Hyundai cho biết hiện họ đã nhận được 14.243 đơn đặt hàng cho các phiên bản mới.

    [​IMG]

    Hyundai Santa Fe 2019 lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố và cơ bắp hơn. Còn nói vui thì mình thấy nó như một bản phóng lớn từ chiếc crossover Kona mà Hyundai ra mắt năm trước. Phía trước, cặp đèn pha LED "tí hí" được nối liền bởi một thanh nẹp chrome lớn. Trong khi đó đèn sương mù và đèn xi-nhan gom thành một cụm tương đối lạ mắt. Lưới tản nhiệt đa giác chuyển sang ốp kiểu tổ ong cho cảm giác trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Mâm xe hợp kim 19-inch là trang bị tiêu chuẩn. Các gân dập nổi sắc nét ở thân xe càng góp phần giúp Santa Fe ra dáng SUV hơn. Phần đuôi xe có đèn hậu LED tái thiết kế, hẹp hơn và tinh xảo hơn trước. Cản xe và đèn sương mù phía sau cũng được mở rộng, giúp Santa Fe trông bề thế, vững chãi hơn.

    Santa Fe mới có kích thước Dài x Rộng x Cao 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.765 mm. So với thế hệ tiền nhiệu, chiếc SUV của Hyundai nay dài hơn 70 mm, rộng hơn 10 mm trong khi khoảng cách hai trục tăng thêm 65mm. Nhờ gia tăng kích cỡ, khoang hành lý khi ngồi đủ 7 người đạt 130 lít, còn khi sử dụng 2 hàng ghế dung tích để hàng từ 585 lít thăng lên 625 lít.

    [​IMG]

    Cabin nay mang đậm phong cách thể thao thay vì kiểu lịch lãm ở thế hệ cũ. Bảng tablo có nhiều đường nét gấp khúc, vô-lăng ba chấu cứng cáp hơn đi cùng một bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, đẹp mắt. Hyundai còn trang bị cho Sant Fe 2019 màn hình hiển thị HUD, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến với điều khiển bằng giọng nói và tương thích Apple Car Play.

    Một gói hỗ trợ lái xe được trang bị cho Santa Fe 2019 gồm Cảnh báo va chạm trước, Hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát hành trình thích ứng. Các tính năng an toàn khác có Hỗ trợ lái xe đường cao tốc, Hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, tính năng Safe Exit Assist ngăn chặn va chạm với xe máy khi mở cửa.

    [​IMG]

    Tại Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau như sau:
    Động cơ xăng 2.0 lít tăng áp: 232 mã lực và 353 Nm
    Động cơ diesel 2.0 lít: 183 mã lực và 402 Nm
    Động cơ diesel 2.2 lít: 199 mã lực và 441 Nm
    Kết hợp cùng đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD.

    Xem thêm các hình ảnh về Hyundai Santa Fe 2019 - Đại lý Hyundai thái nguyên

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    #8
  9. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Hyundai Kona tại Việt Nam đã bất ngờ "rò rỉ" khi đang đỗ tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.
    [caption id="attachment_1235" align="alignnone" width="720"][​IMG] Mới đây, những hình ảnh mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Hyundai Kona bất ngờ xuất hiện tại nhà máy Hyundai Ninh Bình đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.[/caption][caption id="attachment_1236" align="alignnone" width="720"][​IMG] Theo thông tin có được, Hyundai Kona sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới đây với giá bán vào khoảng 620 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại Hyundai Thành Công (đơn vị lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam) vẫn chưa có xác nhận cụ thể nào về điều này.[/caption][caption id="attachment_1249" align="alignnone" width="720"][​IMG] Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng không gian để đồ của Hyundai Kona khá rộng và linh hoạt có thể gia tăng bằng cách gập hàng ghế thứ 2.[/caption]
    http://hyundaivinhnghean.com
    #9
  10. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.174 Điện thoại: 0917689586
    BẢNG GIÁ XE HYUNDAI THÁNG 7 / 2018 TẠI HYUNDAI VINH NGHỆ AN
    Bảng giá xe Hyundai tháng 7 tại Hyundai Vinh. Hiện nay Hyundai vẫn chỉ tập trung vào các xe lắp ráp trong nước



    Hiện nay Hyundai Vinh phân phối tất cả các mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam như Hyundai Grand I10, Hyundai Elantra, Hyundai Elantra Sport, Hyundai Tucson và Hyundai Santafe, với chính sách được ưu đãi thuế nhập khẩu các dòng xe Hyundai có lợi thế về giá cạnh tranh. Dưới đây là bảng giá xe hyundai chi tiết các phiên bản trong tháng 7/2018



    Mẫu xe Động cơ/Hộp sốCông suấtMomen xoắnGiá bán đề xuất
    Hyundai Grand i10 Base1.2L – 5MT87/6000122/4000330
    Hyundai Grand i101.2L – 5MT87/6000122/4000370
    Hyundai Grand i101.2L – 4AT87/6000122/4000402
    Hyundai Grand i10 Sedan Base1.2L – 5MT87/6000122/4000350
    Hyundai Grand i10 Sedan1.2L – 5MT87/6000122/4000370
    Hyundai Grand i10 Sedan1.2L – 4AT87/6000122/4000415
    Hyundai Elantra1.6L – 6MT128/6300155/4850549
    Hyundai Elantra1.6L – 6AT128/6300155/4850619
    Hyundai Elantra2.0L – 6AT156/6200196/4000659
    Hyundai Elantra Sport2.0L – 6AT156/6200196/4000716
    Accent Base1.4L – MT100/6000132/4000425
    Hyundai Accent1.4L – MT100/6000132/4000470
    Hyundai Accent Base1.4L – AT100//6000132/4000499
    Hyundai Accent Đặc biệt1.4L – AT100/6000132/4000540
    Hyundai Tucson tiêu chuẩn2.0L – 6AT157/6200192/4000760
    Tucson TGD-i1.6L – 7AT157/5500265/1500882
    Tucson Diesel2.0L – 6AT185/4000400/1750890
    Tucson 2.0 đặc biệt2.0L – 6AT157/6200192/4000828
    Hyundai SantaFe Tiêu chuẩn2.4L – 6AT176/6000227/3750900
    Hyundai SantaFe 4WD2.4L – 6AT176/6000227/37501050
    Hyundai SantaFe 2WD Diesel2.2L – 6AT202/3800441/1750972
    Hyundai SantaFe 4WD Diesel2.2L – 6AT202/3800441/17501100
    Hyundai Solati2.2L – 6AT202/3800441/17501080
    Đợn vị : Triệu Đồng

    Hãy liên hệ ngay Hyundai Vinh để biết thêm chi tiết về khuyễn mãi xe hyundai tại Hyundai Vinh

    Hyundai Vinh
    Địa chỉ Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

    Hotline : 0947 45 11 99
    #10
backtop