Cửa nhựa nhà vệ sinh chống cong vênh co ngót tốt nhất hiện nay.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1655897 - Lượt xem: 223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1655897 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thegioicua.com
    Thành viên mới Tham gia: 20/07/2016 Bài viết: 151 Điện thoại: 0946907796
    Trong các cửa hàng quần áo phòng thay đồ là một nơi rất cần thiết. Sử dụng vách ngăn phòng thay đồ là giải pháp hữu hiệu để có không gian riêng.

    Vách ngăn – giải pháp cho cửa phòng thay đồ

    Thông thường để ngăn cách phòng thay đồ, các chủ cửa hàng thường sử dụng rèm vải. Tuy nhiên khi muốn có không gian kín để thay đồ thì rất khó khăn vì rèm vải hay bị xô lệch. Bên cạnh đó khi gặp gió thì rèm vải không được cố định, bất tiện cho người thay đồ bên trong. Liệu có giải pháp nào để phòng thay đồ trở nên tiện lợi hơn hay không? Với sự xuất hiện của các loại vách ngăn thì việc lựa chọn vách ngăn phòng thay đồ không quá khó khăn. Hiện nay, vách ngăn phòng thay đồ thường được sử dụng đó là vách ngăn di động.

    [​IMG]

    Vách ngăn di động là gì?

    Vách ngăn di động là loại vách ngăn dùng để phân chia không gian thành các phòng riêng. Vách ngăn di động khi không dùng có thể xếp gọn lại hoặc thu gọn như một cánh cửa. Ngày nay, giá thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ đặc biệt là tại các thành phố lớn. Do vậy việc sử dụng loại vách ngăn có khả năng tiết kiệm diện tích là rất hợp lý. Tùy thuộc vào chất liệu vách ngăn mà nó có giá cả khác nhau. Tuy nhiên để mua những loại vách ngăn di động thì người dùng không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí.


    [​IMG]

    Gợi ý một số vách ngăn phòng thay đồ

    Vách ngăn di động bằng nhựa

    Vách xếp nhựa là giải pháp giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của rèm vải. Vách ngăn di động bằng nhựa thường được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp đẹp và có độ bền cao. Vách xếp nhựa vận hành trên hệ thống ray di chuyển và bi trượt hiện đại. Do vậy cửa vận hành êm ái không gây tiếng động mạnh gây ồn ào và khó chịu.

    Hiện nay có nhiều loại vách ngăn di động bằng nhựa với nhiều thiết kế hiện đại. Nhiều mẫu cửa có lớp sơn vân gỗ, sơn màu hài hòa mang đến sự tinh tế cho căn phòng. Những thiết kế với họa tiết độc đáo ngày càng được lựa chọn nhiều để tạo điểm nhấn cho không gian. Một số thiết kế có thể sử dụng làm vách ngăn phòng thay đồ là vách xếp nhựa, tấm nhựa…

    [​IMG]

    Vách ngăn di động MFC

    Đây là loại vách ngăn được làm từ gỗ công nghiệp được phủ melamine resine giúp chống trầy xước. Sử dụng vách ngăn MFC giúp dễ dàng phân chia các phòng thay đồ. Việc vận chuyển, lắp đặt vách ngăn vô cùng đơn giản. Bề mặt vách ngăn nhẵn, dễ dàng vệ sinh và không tốn kém nhiều chi phí bảo dưỡng. Vách ngăn di động MFC có nhiều mẫu giống với cửa gỗ tự nhiên. Do đó vách ngăn giúp mang đến một không gian vô cùng sang trọng.

    [​IMG]

    Vách ngăn di động có bánh xe

    Vách ngăn di động có bánh xe thường được làm từ ván MDF, bề mặt được phủ vải nỉ, melamine… Loại vách ngăn này có tính cơ động cao có thể di chuyển, đáp ứng được nhiều trường hợp. Giữa những tấm ván MDF của vách ngăn có bản lề nên việc đóng mở rất thuận tiện.

    [​IMG]


    Thegioicua.com cung cấp các loại vách ngăn

    Tại thegioicua.com có nhiều loại vách ngăn di động phù hợp làm vách ngăn phòng thay đồ. Để tham khảo thêm quý vị có thể truy cập website thegioicua.com lựa chọn mục sản phẩm. Ngoài ra để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ lắp đặt quý vị vui lòng liên hệ qua Hotline: 0946 907 796.
    #1
backtop