.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 137 - Trả lời: 0
  1. hthuong
    Thành viên mới Tham gia: 02/09/2015 Bài viết: 342
    Mọi người chú ý ko lại mất tiền oan như mình:
    Mình làm tóc ở hair salon tuấn trang 68 Hà Huy Tập.
    Thứ nhất,Khi thấy chất tóc của mình ko hợp để làm sóng nước ( làm sóng tóc phải khỏe và mượt ) thì thợ bên đó do ko có kinh nghiệm nên cũng ko đưa ra lời khuyên ( lúc đó mình ko biết, sau này đi làm lại thợ bên khác nói mình mới biết).
    Thứ 2, mình đưa ảnh mẫu là sóng nhẹ, lại làm thành sóng mì tôm khiến nó xù như tổ quạ mà vẫn bảo là giống ảnh ( chắc nghĩ mắt mình bị lé). Và bảo làm kiểu này toàn xù thế cả chỉ có làm giả mới đẹp ( sao ko nói ngay từ dâu để làm kiểu khác).
    Thứ 3, làm lần 1 tóc vẫn thẳng đơ ko ăn thuốc ( do kĩ thuật kém, ko biết pha thuốc, sau này mình mới biết vì thực ra chẳng có tóc ai ko ăn thuốc cả, tất cả do người thợ mà thôi) lại đổ cho tóc mình ko ăn thuốc, tiếp tục làm lần 2 ngay sau đó, như vậy sẽ khiến tóc bị cháy và hư ( lẽ ra phải hẹn tuần sau làm lại) lúc đó mình hoàn toàn ko biết gì nên nghe theo. Vậy chứng tỏ ko quan tâm đến tóc của khách hàng mà chỉ muốn làm xong để lấy tiền.
    Thứ 4, khi báo giá dịch vụ uốn thì báo 600k, nhưng khi đến làm xong lại cộng thêm 130k tiền cắt, mà thông thường nó phải ở trong gói ( lừa đảo để khách nghĩ rẻ hơn chỗ khác nhằm thu hút khách). Lúc đầu còn định lấy 1tr( chắc cộng thêm tiền để bù lỗ làm 2 lần mà thực ra là do họ làm dốt ko phải do mình) sau mình đưa tin nhắn ra hỏi sao nói 600k thì mới làm chiêu cộng tiền cắt là tổng 730k.
    Thứ 5, sau khi về mình đã mua gel bóp tóc như lời khuyên của tiệm mà vẫn xù thì inbox hỏi im bặt ko trả lời.
    #1
backtop