Nhung Hươu Hương Sơn - 0945607193

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1647804 - Lượt xem: 264 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1647804 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Nhunghuouhuongson
    Thành viên mới Tham gia: 08/01/2018 Bài viết: 1 Điện thoại: 0945607193
    [​IMG]Công ty TNHH Nhung Hươu Hương Sơn chuyên cung cấp sản vật Nhung hươu Hương Sơn của địa phương đến tận tay khách hàng.
    [​IMG]Nhung hươu được biết đến với giá trị dinh dưỡng cũng như chữa bệnh, là một trong bốn thượng dược (Sâm, Nhung, Quế, Phụ).
    [​IMG]Nhung hươu là sừng của hươu đực mọc lên, theo chu kỳ hằng năm và được ưa chuộng nhất là giống Hươu sao Hương Sơn Hà Tĩnh. Nhung hươu được mọi người biết đến là một loại thần dược quý hiếm, có thể chưa được nhiều bệnh khác nhau. Nhung Hươu giúp tăng cường sức mạnh, nâng cao thể lực, tráng thận bổ dương, giúp ăn ngủ tốt, chống suy nhược cơ thể, tác dụng tích cực đến quá trình trao đổi chất, điều dưỡng khí huyết. Nhung hươu được dùng để chữa bệnh, ngăn ngừa sự lão hóa, giúp trẻ lâu và tăng tuổi thọ.
    [​IMG]

    Ngày nay, với sự phát triển của y học, các nhà khoa học vẫn không ngừng nghiên cứu dược tính của nhung hươu nhằm khai thác thêm những tác dụng thần kỳ của sản phẩm này.
    [​IMG]

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần dinh dưỡng trong Nhung hươu gồm có: Protein 53%, khoáng chất 34%, canxi 12%, Photpho 5,9%, Lipid 2,5%, Sulphur 0,4%, Natri 0,9%, Magnesium 0,2%, Kali 0,4%.

    Bên cạnh đó, Nhung Hươu có tới 25 loại acid amin cùng với 26 loại nguyên tố vi lượng, nổi trội như Cu, Fe, Mg, Cr, Zn, Br, Coban…

    Một số chất trong thành phần của Nhung Hươu có công dụng nổi bật như:

    Chất collagens với khả năng tái tạo lại sụn khớp

    Chất Pantocrine có chức năgn làm gia tăng hiệu quả cơ bắp

    Chất Chondroitin giúp làm giảm các triệu chứng của viêm khớp

    Chất Glycosaminoglyans và Hyaluronic làm bôi trơn các khớp xương

    Thành phần Axit uronic giúp bổ trợ hệ tuần hoàn

    Alkaline phosphate giúp làm tăng tái kết mô và hồi phục tế bào.
    [​IMG]


    Các nhà khoa học phương tây chỉ ra rằng với mỗi lứa tuổi, Nhung hươu có các công dụng khác nhau.

    Đối với trẻ em còi xương, chậm lớn, nhung hươu có nhiều vi chất phát triển sức khỏe và chiều cao, tăng sức đề kháng và đặc biệt cải thiện hệ tiêu hóa một cách rõ rệt.
    Người già dùng Nhung hươu tăng cường cho sức khỏe, bồi bổ, trị mất ngủ, giảm strees, chống viêm, chữa đau khớp, lợi tiểu, tăng cường miễn dịch và chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
    Đối với đàn ông, Nhung hươu có tác dụng cường tráng thân thể, tăng cường sinh lý, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

    ------------------------------
    [​IMG]Cam kết hàng chất lượng,đặt cọc và thanh toán hết khi nhận hàng. Hoàn tiền và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu phát hiện hàng sai cam kết.
    -----------------------
    Công ty TNHH Nhung Hươu Hương Sơn
    Website: locnhunghuongson.com
    Hotline: 0945.607.193
    #1
backtop