1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

chán cách sửa chữa ĐT trên Minh Khai

Lượt xem: 900 - Trả lời: 2
  1. anti4love
    Thành viên chính thức Tham gia: 01/08/2009 Bài viết: 488 Điện thoại: 01685623568
    m có sự việc thế này, các bác xem hộ dịch vụ ntn có ok k
    m có con xiaomi mimax 2. mới mua đc vài tháng. hôm thứ 3 m đưa lên cửa hàng A đê root, cửa hàng A nhận root giá 150k nhưng mang qua cho cho cửa hàng B làm. Cửa hàng B làm nhưng bị lỗi, máy mất sóng. bảo m để lại cửa hàng để sửa, đến thứ 6 họ mới sửa xong nhưng vẫn k root đc. M hỏi root k đc ak, họ bảo a cần để lại e root cho, nhưng nói thật m sợ rồi, vì có cái root mà hơn 3 ngày làm đi làm lại vẫn k đc. cứ bị mất sóng. Nên m nói thôi. thế mà vẫn lấy của m 150k. Tuy k nhiều nhưng m thấy họ xử lý ko đc hay lắm. theo các bạn thì thế nào
    #1
    Tuấn Trịnh thích bài này.
  2. Tuấn Trịnh
    Thành viên mới Tham gia: 23/10/2014 Bài viết: 378
    Ở vinh mình chưa thấy cửa hàng nào tin tưởng để sửa đt, nếu máy lỗi thì bán xác rồi mua máy mới cho lành. Thay linh kiện gì cũng chạy đi lấy về rồi thay chứ ko có sẵn linh kiện, linh kiện chủ yếu cũng chạy qua Ng đức cảnh lấy.
    Sửa cái này hỏng thêm cái khác lại bắt khách hàng chịu chi phí.
    #2
    Huy.na265anti4love thích điều này.
  3. Huy.na265
    Thành viên mới Tham gia: 20/08/2014 Bài viết: 502
    Ở vinh mình là bt a. E đưa máy qua sửa làm mất ns đền mà tính từ lúc đưa qua đến giờ là 4 tháng r anh. Biết họ có nỗi khổ gđ nhưng cũng chán lắm. Gọi thì k nghe,gọi số lạ ms nghe. K thì phải qua ốt
    #3
    anti4loveTuấn Trịnh thích điều này.
backtop