Thư mời hợp tác

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1632738 - Lượt xem: 183 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1632738 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huyhoang.na
    Thành viên mới Tham gia: 26/03/2015 Bài viết: 338
    Kính gửi: -Quý khách hàng và Đối tác

    Lời đầu tiên : Nhà Phân Phối HÃNG SƠN JYKA Hoàng Anh xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

    HÃNG SƠN JYKAđược thành lập và hoạt động dựa trên sự liên doanh hợp tác về công nghệ giữa các tập đoàn hoá chất hàng đầu của Đức.

    Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và các chuyên gia về hoá chất vật liệu chống thấm của Mỹ chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời dòng sản phẩm sơnJYKAcao cấp phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam, và phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tếISO 9001:2015 .

    Để mở rộng và phát triển thị trường chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý sơn JYKA trên toàn quốc.

    Hệ thống của chúng tôi đã phát triển rộng khắp tại các tỉnh miền Bắc, chúng tôi đang trong quá trình mở rộng thị trường khu vực miền trung, tây nguyên và miền nam, với phương châm "uy tín tạo nên thành công" chúng tôi mong muốn hợp tác với các đối tác.
    -Hãy trở thành một trong những đại lý đầu tiên tham gia vào hệ thống phân phối của chúng tôi tại khu vực miền trung, tây nguyên, miền nam để hưởng những chính sách cao nhất.
    Chúng tôi cam kết sẽ đem lại lợi ích, quyền lợi cao nhất trên thị trường mà chắc chắn không một hãng nào làm được.

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0949539372 - 0868470981
    Email: [email protected]
    Văn Phòng Nhà Phân Phối Hoàng Anh
    Địa chỉ. Khối mới Yên Khang- Hưng Đông- TP Vinh
    Tìm hiểu về chúng tôi tại websitewww.sonjyka.vn
    #1
backtop