1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Tư vấn miễn phí "cách sử dụng khoá chống trộm xe máy"

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1618026 - Lượt xem: 3.339 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1618026 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. NguyenBaHuong
    Thành viên mới Tham gia: 12/06/2017 Bài viết: 156 Điện thoại: 0944611619
    Tư vấn và lắp đặt khóa chống trộm tại nhà 0986 777 161
    Sử dụng khoá chống trộm xe máy là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để bảo vệ tài sản. Dù vậy, không phải ai cũng hiểu hết về đặc tính của từng loại khoá chống trộm và cách sử dụng khoá chống trộm như thế nào là phù hợp.

    Bài viết tổng hợp cách sử dụng khoá chống trộm với 7 loại phổ biến nhất trên thị trường
    1. Cách sử dụng khoá càng để chống trộm

    Khoá càng xe máy được nhiều người sử dụng vì nhỏ gọn, độ bền cao. Loại khoá này cũng được nhiều cửa hàng sử dụng để khoá xe cho khách khi không đủ nhân viên bảo vệ.
    https://www.**********/kinhnghiem/wp-content/uploads/2016/12/khoa-cang-xe-may.jpg
    Cách sử dụng khoá chống trộm loại này khá đơn giản

    Đây là loại khoá chống trộm không kén xe, bất kể bạn là một đấng nam nhi đang sở hữu một chiếc xe phân khối lớn hay cô gái duyên dáng với chiếc xe tay ga, thậm chí là một sinh viên với chiếc xe số giản dị.

    Cách sử dụng khoá chống trộm này rất đơn giản, chỉ cần khoá ổ tại bánh trước của xe mà thôi.

    Giá thành của khoá càng xe máy cũng rất phải chăng. Nhược điểm duy nhất của nó là chiếm không gian trong cốp xe khi bạn không sử dụng và khá vướng víu mỗi khi mở khoá.

    2. Cách sử dụng khoá chống trộm lắp ở chân chống
    Đây được xem là loại khoá đơn giản và chi phí thấp. Cũng giống như khoá càng xe máy, loại khoá thứ hai này thích hợp cho mọi loại xe.

    Bạn chỉ cần mua một cái ổ khoá, khoá chân chống xe lại. Chỉ cần nhìn thì cũng có thể nhận ra ưu điểm của loại khoá chống trộm đơn giản này là chi phí. Tuy nhiên, nó lại khá bất tiện mỗi khi mở khoá và tính thẩm mỹ không cao.

    3. Khoá chống trộm xe máy bằng công tắc bí mật
    Loại khoá này vận hành đúng như tên gọi của nó. Một công tắc bí mật sẽ được lắp ở vị trí tự chọn trên xe của bạn. Chỉ những người biết vị trí khoá mới có thể khởi động xe. Kẻ gian sẽ không thể dùng chìa vạn năng bẻ khoá xe, bởi vì công tắc bí mật phải được mở trước.

    Loại khoá chống trộm này có ưu điểm thẩm mỹ cao, không cồng kềnh. Với ưu điểm đó thì tất nhiên giá thành của nó cũng phải cao hơn hai loại khoá trên.

    4. Sử dụng thiết bị cảm ứng rung làm khó kẻ gian
    Có thể ví loại khoá này giống như một chiếc còi báo cháy. Cách sử dụng khoá chống trộm loại này là khi không sử dụng xe, bạn bật hệ thống này lên. Chỉ cần một tác động làm rung xe, còi báo động sẽ phát cảnh báo, mọi người xung quanh sẽ biết ngay kẻ đang chạm vào chiếc xe thân yêu của bạn không phải là chủ xe.

    Nhược điểm của loại khoá chống trộm này là nó có thể phát cảnh báo ngay cả với bạn, nếu như bạn quên tắt hệ thống trước khi chạm vào xe. Cũng vì nhược điểm “ồn ào” này mà hiện nay ít người sử dụng khoá xe máy bằng thiết bị cảm ứng rung.

    5. Khoá chống trộm sử dụng chip điện tử
    Khoá chip điện tử cho xe máy gồm hai bộ phận rời nhau là thiết bị điện tử và thẻ chip. Thẻ chip được gắn trực tiếp trên xe để nhận diện thiết bị điện tử cầm tay. Chỉ cần kẻ gian tra chìa vào ổ mà thẻ chip không nhận diện được mã, hệ thống còi sẽ phát cảnh báo gây chú ý, đồng thời hệ thống khởi động bị ngắt.

    [​IMG]
    Khoá chống trộm chip điện tử nhỏ gọn

    Ưu điểm của khoá chip điện tử là chỉ hoạt động khi có chìa tra vào ổ, khác với cảm ứng rung ở trên. Nhược điểm của nó thì chắc bạn cũng đoán ra. Với công nghệ này, bạn phải trả một chi phí tương đối và khá phiền phức trong trường hợp mất chip.

    6. Sử dụng công nghệ thẻ từ để khoá xe máy
    Loại khoá an toàn này thường chỉ dùng với các loại xe có giá trị cao, vì nó tiêu tốn chi phí trên dưới một triệu đồng.

    Thiết bị gồm hai bộ phận: bộ phận điều khiển lắp trên xe và chip điện tử trao cho chủ xe. Chủ xe chỉ cần quét thẻ từ vào vị trí quy ước trên xe là có thể khởi động. Kẻ gian thậm chí không thể dắt xe bạn đi vì chiếc còi sẽ phát cảnh báo và ngắt hệ thống chứ chưa nói đến chuyện khởi động. Một số nhãn hàng còn trang bị thêm tính năng tìm xe trên loại khoá này. Thiết bị sẽ giúp bạn tìm ra con cưng của mình đang ở đâu trong bãi giữ xe chỉ bằng một cái bấm nút.

    7. Bảo vệ xe máy bằng cách sử dụng khoá điện
    Nếu chiếc xe của bạn được trang bị loại khoá này, có thể nói xe bạn được bảo vệ chỉ bằng một cái nhấn nút. Đây cũng là một trong những loại khoá thường dùng với xe hơi. Khi dừng xe, bạn ấn nút khoá là xe bạn an toàn. Trường hợp bạn quên bật khoá, nếu phát hiện kẻ gian đang vi vu trên chiếc xe của bạn, lại chỉ cần một lần nhấn nút nữa mà thôi. Lúc đó, xe bạn sẽ tắt máy ngay lập tức và không thể đề để khởi động. Chức năng khoá im lặng được xem là một điểm cộng khác của khoá điện xe máy. Tác động bên ngoài không làm hệ thống còi phát cảnh báo. Chỉ khi có tác động lực vào ổ khoá, xe mới phát tín hiệu. Như vậy, bạn không phải lo lắng gây sự chú ý như khoá xe cảm ứng rung.

    Liên hệ: 0986 777 161
    #1
  2. hqexpress
    Thành viên mới Tham gia: 06/08/2013 Bài viết: 295 Điện thoại: 0383113
    địa chỉ ở đâu ạ.
    #2
  3. haichivas
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/09/2011 Bài viết: 903 Điện thoại: 0975257799
    Khóa nút bấm bí Mật tui sử dụng 5 năm rồi. Ngon bổ rẻ, tui tự làm khởi động từ lấy trong bo mạch điện tử
    #3
  4. 01657963318
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/04/2010 Bài viết: 190 Điện thoại: 01657963318
    Chỉ cho cách với bro ơi 0975483106
    #4
  5. dauquocvuong
    Thành viên mới Tham gia: 01/01/2016 Bài viết: 3.452 Điện thoại: 0941231619
    Up 12345678910111214151618191012345678
    #5
backtop