Công Ty CP Dream Word Việt Nam Chuyên cung cấp tủ sấy quần áo chính hãng.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 601 - Trả lời: 2
  1. nhungnai
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2014 Bài viết: 153
    Một mùa đông đang đến rất gần với chúng ta, mùa của những cơn gió lạnh. Nhưng khi mùa đông trở về sẽ kèm theo những cơn mưa phùn nhẹ khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu khi phơi quần áo. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học, với sự ra đời của sản phẩm máy sấy quần áo bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều cho việc phơi quần áo hàng ngày kể cả trong những ngày mưa phùn.

    Máy sấy quần áo đã được các nhà sản xuất đồ điện gia dụng đưa ra trong vài năm trở lại đây nhưng càng ngày sản phẩm này càng khẳng định được giá trị của mình khi luôn mang lại doanh thu khá cao cho các hãng sản xuất. Ngày nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy sấy quần áo khác nhau với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.
    Hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn một sản phẩm máy sấy quần áo khá mới mẻ trên thị trường hiện nay đó là máy sấy quần áo Nishu. Nishu hiện nay đang là một trong những đơn vị sản xuất điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ tiên tiến cùng với sự đầu tư cho sản phẩm có thể nói những sản phẩm của Nishu luôn mang đến sự mới lạ cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Đánh giá chung về máy sấy quần áo Nishu:
    Máy sấy quần áo Nishu là một trong những cái tên khá mới mẻ trong thị trường máy sấy quần áo. Nhà sản xuất Nishu đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng nên đã đầu tư vào thị trường máy sấy quần áo. Theo đánh giá của các chuyên gia đây là một sản phẩm tuy mới nhưng chất lượng khá tốt, mang những đặc điểm nổi trội mà không phải máy sấy quần áo nào cũng có. Thiết kế đẹp mắt cũng là một trong những điều máy sấy quần áo Nishu làm hài lòng người tiêu dùng.

    Thông số kĩ thuật và các bộ phận của máy sấy quần áo Nishu.
    • Hãng sản xuất: Nishu.
    • Công suất: 1000W.
    • Điện áp tiêu thụ: 220V-50Hz.
    • Thời gian sấy khô quần áo: 0 đến 180 phút.
    • Khối lượng sấy: lên đến 12kg
    Các bộ phận của máy sấy quần áo Nishu:
    [​IMG]



    Những đặc điểm nổi bật mà máy sấy quần áo Nishu mang lại :
    Có quá nhiều điều đặc biệt trong máy sấy quần áo Nishu, có lẽ người tiêu dùng nên dành một lời khen cho nhà sản xuất Nishu :

    • Máy sấy quần áo Nishu có thiết kế khá hoàn hảo, với kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt dễ dàng di chuyển rất thuận lợi cho nhiều gia đình có diện tích không gian nhỏ.
    • Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, máy sấy quần áo Nishu mang lại cảm giác trải nghiệm thật tuyệt vời:
    • Thời gian sấy giảm đáng kể.
    • Quần áo khi sấy không bị nhăn, nhàu nát.
    • Động cơ sấy chạy khá êm.
    • Máy tiêu hao rất ít điện năng.
    • Chúng ta có thể thấy máy sấy quần áo Nishu khá hoàn hảo về thiết kế cũng như công dụng nhưng chi phí cho một sản phẩm máy sấy quần áo Nishu lại khá mềm, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Nishu:
    Việc lắp đặt và sử dụng máy sấy quần áo Nishu khá đơn giản, bạn có thể đọc tronng quyển “ Hướng dẫn sử dụng” để có thể sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

    Trong quá trình sử dụng có một số lưu ý bạn cần quan tâm là:

    • Khi bạn cho quần áo vào sấy bạn nên vắt hết nước tránh để cho nước chảy vào động cơ
    • Bạn không nên treo quần áo dính dầu mỡ khi sấy.
    • Khi sấy quần áo bằng máy sấy Nishu bạn nên để tránh xa trẻ em.
    • Bạn nên sấy quần áo theo số lượng quy định của máy sấy.
    Để biết mọi chi tiết về máy sấy quần áo Nishu bạn hãy liên hệ với Công ty cổ phần DREAM WOrd Việt Nam chi nhánh Nghệ An một công ty cung cấp tủ sấy quần áo hàng đầu tại Nghệ AN. Đến vơi chúng tôi bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất, ưu đãi nhất và làm bạn hài lòng.
    Liên hệ để được tư vấn trực tiếp:
    Địa chỉ : số 19 - nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ AN
    ĐT : 0898631979- 0948201573
    #1
  2. nhungnai
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2014 Bài viết: 153
    up
    #2
  3. nhungnai
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2014 Bài viết: 153
    up
    #3
backtop