store Tải ứng dụng

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tuyển dụng nhân sự tháng 11

Mã tin: 1601697 - Lượt xem: 2.095 - Trả lời: 0
  1. shineled_vinh
    Thành viên VIP Tham gia: 27/10/2016 Bài viết: 135 Điện thoại: 0989894239
    Bệnh viện RHM&PTTHTM Thái Thượng Hoàng tuyển dụng tháng 11/2017:

    I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Trưởng phòng Truyền Thông - CSKH
    - Số lượng: 01
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh, ngành Maketing
    - Mô tả công việc:
    + Lập kế hoạch PR cho các chương trình công ty
    + Xây dựng kế hoạch truyền thông cho toàn bệnh viện
    + Triển khai các chiến lược , kế hoạch PR đã đưọc duyệt
    + Chăm sóc, quản lý , phát triển nội dung cho fan page, website của bệnh viện.
    + Phối hợp với các khoa phòng để xây dựng các chương trình truyền thông tháng, quý, năm phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung
    + Theo sát hiệu quả chương trình , kế hoạch PR đã và đang thực hiện.
    + Tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, cơ quan báo chi, ban ngành.
    + Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc
    - Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm , Am hiểu Maketing Online

    2. Nhân viên Marketing online
    – Số lượng: 01
    – Mô tả công việc:
    + Quản lý, xây dựng nội dung Fanpage;
    + Chịu trách nhiệm viết content marketing;
    + Xây dựng kịch bản, nội dung livetream;
    + Quản lý nội dung Quảng cáo;
    + Kiểm soát, phân phối ngân sách Quảng cáo.
    – Yêu cầu:
    + Khả năng viết CONTENT MARKETING;
    + Có khả năng xây dựng kịch bản, nội dung live stream;
    + Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa video;
    + Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành thẩm mỹ,…;
    + Có kinh nghiệm 2 năm trong marketing online, thành thạo các công cụ quảng cáo của facebook, google adword…;

    3. Nhân viên thiết kế (designer)
    – Số lượng: 01
    – Mô tả công việc:
    + Chụp ảnh, Quay phim, dựng video đăng tải trên các phương tiện truyền thông;
    + Thiết kế các hình ảnh phục vụ truyền thông quảng cáo cho bệnh viện;
    + Hỗ trợ quản lý quảng cáo trên Facebook.
    – Yêu cầu:
    + Có kỹ năng về Quay video, Chụp ảnh;
    + Sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa Video, Hình ảnh;
    + Có khả năng xây dựng kịch bản, nội dung live stream;
    + Sáng tạo các mẫu quảng cáo.

    II. QUYỀN LỢI:
    – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và ổn định, chế độ đãi ngộ cao, thu nhập hấp dẫn.
    – Được tham gia các khóa đào tạo do Bệnh viện tổ chức.
    – Làm việc theo giờ hành chính, chủ nhật và lễ tết nghỉ theo qui định.
    – Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động, …

    III. YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
    – Sơ yếu lý lịch cá nhân tự thuật.
    – Ảnh 3×4 số lượng 02 cái.
    – Bản sao không cần công chứng: Bằng, bảng điểm, các chứng chỉ liên quan, CMND
    – Giấy chứng nhận sức khỏe, Giấy khai sinh (chấp nhận phô tô)
    – Đơn xin đăng ký dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển và khả năng, kinh nghiệm làm việc của bản thân.

    IV. ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:
    – Liên hệ trong giờ hành chính qua các số máy:
    – Tel: 0238 3616161 – Di động: 0979.580.953 (Chị Quỳnh Hoa)

    – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân tầng 1 bệnh viện.
    – Đc: sô 28, đường Nguyễn Sỹ Sách, tp. Vinh, Nghệ An
    – Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017.
    – Ứng viên có thể nộp hồ sơ và CV trước qua mail: [email protected]


    Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.
    #1
backtop