Vách ngăn gara oto, vách ngăn nhà kho với phòng khách.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1596694 - Lượt xem: 838 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1596694 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thegioicua.com
    Thành viên mới Tham gia: 20/07/2016 Bài viết: 151 Điện thoại: 0946907796
    Với nhu cầu phát triển như hiện nay việc mỗi gia đình sở hữu vài chiếc xe máy hoặc ôtô là khá phổ biến, đi cùng vs nó là việc xây dựng và thiết kế gara chỗ để xe sao cho hợp lý, với diện tích nhà phố bị thu hẹp như hiện nay, vấn đề vấn đề thiết kế gara để trong nhà luôn được ưu tiên bởi không chỉ giảm chi phí, dễ dàng chăm sóc, giữ gìn mà còn tiện lợi khi cần sử dụng. Tuy nhiên, phần lớn các gia đình ko hề biết đến các nguy hại có thể xảy ra khi để xe và các động cơ máy móc khác "ở chung" trong một nhà.

    [​IMG]

    Thực tế cho thấy, những thiết kế gara phía trong nhà khá phổ biến ở ta. Một cuộc khảo sát nhỏ với các hộ gia đình để xe ô tô trong nhà ở khu vực nội thành cho biết, có đến 18/20 gia đình đều để ô tô ở tầng 1 và cầu thang thông lên các tầng trên không hề có cửa, hoặc vách ngăn cách.
    Đáng chú ý là nhiều căn hộ của mỗi gia đình thư ờng có diện tích tầng 1 rất rộng nên thiết kế chung cả phòng bếp, phòng ăn hoặc phòng khách liên thông với chỗ để ô tô là việc khá ph ổ bi ến. Một số ít có nhà xây kiểu biệt thự, được thiết kế gara ô tô tách rời phía ngoài. Tuy nhiên, hai gara này cũng có cửa thông bên trong để lên nhà nhưng cửa cũng không mấy khi đóng.
    Cảnh báo của các Cơ quan Y tế nước ngoài cho thấy, các khí thải độc hại từ gara ô tô thiết kế thông với nơi ở có thể gây ô nhiễm không khí trong nhà. Theo các nhà nghiên cứu thì một lượng lớn các chất độc hại có trong khí thải, đặc biệt là benzen, đã được tìm thấy ở môi trường trong nhà.
    " Đây là một chất sinh ung thư, vì vậy lời khuyên tốt nhất là giảm độ phơi nhiễm càng thấp càng tốt. Các bằng chứng nghiên cứu cho thấy nồng độ benzen trong các gara ít nhất cũng cao gấp ba lần bình thường".

    [​IMG]

    Vấn đề càng trầm trọng hơn đối với các ngôi nhà có khu sinh hoạt của gia đình ở thông ngay phía trên gara mà không có cửa kín ngăn cách, cơ quan Nhà ở của các nước cũng đưa ra cảnh báo về nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe của các gara liên thông với nhà ở.

    Để khắc phục tình trạng đó,Vách xếp nhựa, vách ngăn gara ôtô luôn là giải pháp hữu hiệu cho việc ngăn cách riêng biệt các căn phòng với nhau , nó không chỉ giảm tải các khí độc thoát ra cho cả căn nhà mà còn tạo được sự tiện ích cho những ngôi nhà có diện tích hẹp

    Vách ngăn thuộc dạng ngăn di động nên có thể dễ dàng thu gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng, tiện dụng hơn so với các dạng vách ngăn thông thường khác trên thị trường.

    Dù để xe ở vị trí nào, điều đầu tiên cần quan tâm là nơi đó phải thông thoáng và khô ráo. Điều này rất quan trọng vì liên quan đến sức khỏe của những người sống trong nhà và cả độ bền của chiếc xe. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu xây dựng vách ngăn cho gia đình, hãy liên hệ với Thegiocua.com chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá, và thi công một cách nhanh nhất
    #1
backtop