Nghệ An: Bảo Chuyên chính thức triển khai ứng dụng Smart Think tại Tp Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1569453 - Lượt xem: 335 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1569453 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. NavaBC
    Thành viên mới Tham gia: 22/04/2016 Bài viết: 1.551 Điện thoại: 0906279499
    Vừa qua, Cty Bảo Chuyên - Nghệ An đã chính thức ký kết cùng Cty Cổ Phần Công Nghệ Smart Think (SUCASU) hợp tác "Ứng dụng sản phẩm Smart Think (SUCASU) - Tiêu dùng tích điểm, mọi lúc mọi nơi" cho người dùng thông thái tại Việt Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, bạn đã có trong tay rất nhiều địa chỉ mua sắm tin cậy được tích hợp sẵn.

    [​IMG]
    Ông Lê H. Thái - GĐ Cty Bảo Chuyên cùng Ông Lương Ngọc Hoàng - TGĐ Cty CP Công Nghệ Smart Think tại buổi giới thiệu sản phẩm Smart Think tại Nghệ An.

    Smart Think là ứng dụng sử dụng công nghệ 4.0 với mong muốn thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm của con người hiện nay. Ứng dụng này được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng tiêu dùng thời đại mới.

    Nắm bắt được xu hướng Toàn cầu hóa Internet đã tạo ra sự khác biệt, thế hệ phẳng và khoảng cách địa lý gần như không còn nữa, tạo ra những cơ hội bình đẳng trong kinh doanh. Cty Bảo Chuyên đã chính thức ký kết trở thành đại lý của Smart Think Việt Nam.

    [​IMG]

    Từ nay, người tiêu dùng trên khắp Việt Nam dễ dàng tích điểm qua hệ thống Smart Think đối với các sản phẩm và dịch vụ do Bảo Chuyên cùng cấp như: Bảo Chuyên SHOP; Thiết Bị Số TNT; Thiết Bị Mạng SNS; Trung tâm cứu hộ máy tính & laptop F1; Trung tâm xử lý sự cố Macbook iFix Vietmam; Cửa hàng Laptop 2ND tại Vinh; Siêu thị Vinhin.com tại thị trường Nghệ An & Hà Tĩnh.

    Bên cạnh đó, Bảo Chuyên là đại lý được ủy quyền cấp thẻ VIP cho khách hàng mong muốn tham gia vào hệ thống tiêu dùng Smart Think và thực hiện mọi thanh toán thông qua Smart Think

    Người tiêu dùng còn được lấy điểm tích lũy trong Smart Think để thanh toán tại tất cả các cửa hàng dịch vụ, khách sạn như ví tiền hay các loại thẻ ngân hàng thông thường. Hoặc có thể tặng điểm cho người thân hay bất kỳ ai có sử dụng ứng dụng Smart Think

    [​IMG]

    Để tải và cài đặt ứng dụng Smart Think cho người dùng tại đây [​IMG]
    Xem thêm, hướng dẫn đăng ký và cài đặt ứng dụng Smart Think https://thietbimangsns.com/giai-pha...ng-ky-cai-dat-va-su-dung-ung-dung-smt-sucasu/
    #1
backtop