Quy luật hoạt động của cảm biến hồng ngoại bật tắt Lumi

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1569105 - Lượt xem: 116 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1569105 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. havinstar
    Thành viên mới Tham gia: 05/10/2017 Bài viết: 151 Điện thoại: 0904658919
    luật hoạt động của cảm biến hồng ngoại:

    Cảm biến hồng ngoại Lumi hay còn gọi là công tắc cảm ứng hồng ngoại, công tắc hồng ngoại. Được gọi là “công tắc” vì cảm biến này hoạt động có thể điều khiển bật tắt được điều hòa, tivi, …

    quy định hoạt động của công tắc cảm ứng hồng ngoại: Hoạt động trên nguyên tắc chỉ nhận và phát hiện Các tia hồng ngoại được phát ra từ Các vật thể khác. Khi phát hiện được nguồn nhiệt, bộ phận cảm biến sẽ nhận định và thông báo đến bộ điều khiển.

    Một vài nguồn phát tia hồng ngoại thường là Một vài vật thể với nhiệt độ trên 35 độ C như con người, động vật hoặc một nguồn nhiệt bất kỳ.

    [​IMG]

    Xem thêm Các sản phẩm điện thông minh khác của Lumi:

    + cong tac dieu khien tu xa

    + chuông báo chống trộm

    Cách lắp đặt công tắc hồng ngoại Lumi:
    Cảm biến hồng ngoại Lumi được thiết kế để lắp đặt thuần tuý. Lumi.net.vn giới thiệu tới bạn 2 cách lắp đặt đơn giản, bạn có thể lựa chọn được cách lắp đặt phù hợp với ngôi nhà của mình:

    Cách 1: sử dụng nguồn 5V – DC: Bạn với thể sử dụng nguồn điện 5V để cung cấp điện cho trang bị thông qua công micro USB hướng hông của vật dụng. Cách lắp đặt này phù hợp đối có trường hợp thiết bị được đặt trên bàn.

    Cách 2: sử dụng nguồn 220V – AV trực tiếp: Mở nắp nhựa phí dưới vật dụng và thực hiện đấu dây như hình vẽ, đấu trực tiếp vào nguồn điện. Một số này thích hợp với Một vài cảm biến hồng ngoại được gắn trên trần.

    Cách dùng cảm biến hồng ngoại:
    sử dụng cảm biến hồng ngoại rất đơn giản: Người dùng chỉ cần điều gắn lên tường, lên trần nhà hoặc ở vị trí thích hợp. Sau đó cài đặt phạm vi quan sát, sau khi với người xuất hiện trong bán kính cố định hoặ chuyện động thì sẽ tự động bật / tắt Những trang bị được kết nối.

    Bạn có thể điều khiển bất kỳ Vài trang bị nào với remote hồng ngoại như tivi, điều hòa, quạt treo tường,.. Trên điện thoại di động.

    Cách dùng cảm biến hồng ngoại thật thuần tuý đúng không? Bạn còn với nghi vấn gì? Hãy liên hệ ngay có giải đáp viên của Lumi để được hướng dẫn ngay nhé.

    Nguồn: https://lumi.net.vn/thiet-bi-dien/cam-bien-hong-ngoai-lumi-lm-irz/
    #1
backtop