Vinh.Center Trang thông tin tổng hợp mới, hiện đại, thông minh của TP Vinh

Mã tin: 1569080 - Lượt xem: 523 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1569080 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. mysteriouskc168
    Thành viên mới Tham gia: 21/12/2015 Bài viết: 33 Điện thoại: 090355432
    Vinh.Center là kênh thông tin tổng hợp về tất cả các lĩnh vực tại TP Vinh như tuyển dụng, mua bán điện thoại, mua bán máy tính, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ, mua bán mỹ phẩm thời trang, mua bán các sản phẩm mẹ và bé.
    Ngoài ra, Vinh.Center còn có các địa điểm của các cửa hàng, các shop, nhà hàng, quán ăn uống, cafe, ...
    Với mục tiêu đưa tới người sử dụng một sản phẩm tốt, dễ sử dụng, đơn giản, thông minh và hiệu quả, Vinh.Center luôn không ngừng đổi mới công nghệ để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

    Điểm khác biệt chỉ có tại Vinh.Center:
    • Đăng ký đơn giản: chỉ việc click vào "Đăng nhập bằng Facebook" là bạn đã có thể sử dụng các chức năng tại Vinh.Center. Các thông tin khác Vinh.Center sẽ tự động đồng bộ với Facebook (như tên, ảnh đại diện, cover, ...)
    • Giao diện đăng bài đơn giản dễ sử dụng: đơn giản chỉ với ô nhập nội dung, bạn thoả thích viết những gì bạn muốn trong đó.
    • Đăng ảnh nhanh: click tải ảnh và chọn ảnh bạn muốn tải lên, việc hiển thị hãy để Vinh.Center làm giúp bạn
    • Click nút "Làm mới" để đưa bài lên TOP thay vì phải comment up up
    • Bình luận nhanh gọn, chỉ việc gõ nội dung và nhấn enter
    • ..... và rất nhiều tính năng khác, với mục tiêu: đơn giản, hiệu quả, thuận tiện cho người sử dụng.
    Và rất đặc biệt:
    Vinh.Center sử dụng thuật toán AI thông minh (Machine Learning xem thêm trên Wiki) để xử lý các tác vụ trong hệ thống, VD:
    • Sắp xếp thứ tự bài viết. Tại Vinh.Center, bài mới nhất sẽ không phải là bài TOP đầu mà bài được mọi người quan tâm, chất lượng tốt sẽ là bài được ưu tiên.
    • Quyết định hiển thị bài viết. AI sẽ phân tích người dùng theo sở thích, nhu cầu để quyết định bài viết có phù hợp với người sử dụng hay không, từ đó quyết định hiển thị.
    • Kiểm duyệt nội dung. Vinh.Center không sử dụng bộ lọc kiểu "trong câu có từ này là vi phạm", mà Vinh.Center sẽ là "trong câu có ý này thì không phù hợp". Với các bài có nội dung lừa đảo, nguy hiểm, Vinh.Center sẽ ẩn bài đó với người dùng.
    • Nhận diện spam. Đăng bài liên tục liệu có phải spam? Vinh.Center không nhận diện spam bằng cách xem bạn làm việc gì đó liên tục hay không mà Vinh.Center sử dụng công nghệ AI để đánh giá nội dung bài viết của bạn, đánh giá mức độ tín nhiệm tại khoản của bạn để quyết định bạn có phải spam hay không.
    • .... và còn rất nhiều tính năng khác sử dụng AI để giải quyết.
    Mời các bạn ghé thăm tại: https://vinh.center
    #1
Từ khóa: VinhCenter, Vinh.Center
backtop