Bàn văn phòng - Bảo quản đồ gỗ nội thất văn phòng hiệu quả

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1554692 - Lượt xem: 308 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1554692 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Bàn văn phòng là đồ gỗ nội thất sự lựa chọn truyền thống của nhiều gia đình, công ty vì vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, ấm cúng.
    Bàn văn phòng đi cùng chất lượng cao cấp bền đẹp. Sau đây Nội thất Xuân Hòa xin chia sẻ cùng các bạn bốn cách bảo quản đồ gỗ nội thất nói chung và bàn làm việc nói riêng đơn giản và hiệu quả nhất.
    1. Lau chùi
    Việc lau chùi bàn văn phòng hay đồ gỗ nội thất thường xuyên sẽ giúp duy trì giá trị cao cấp của sản phẩm. Những bụi bẩn, dầu mỡ, chất xơ bám và bề mặt sẽ được lấy đi trong quá trình vệ sinh. Cách làm sạch và bảo quản nội thất gỗ đơn giản nhất là sử dụng một chút nước ấm pha xà phòng (hoặc sản phẩm vệ sinh chuyên dụng), tiếp đồ dùng vải cotton loại mềm, không có sợi thô và nhẹ nhàng lau chùi bề mặt gỗ. Nên lau theo vòng tròn, nhẹ và đều tay để tránh trầy xước bề mặt. Với những họa tiết trang trí, các góc bàn, khe bàn, bạn nên sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ, để làm sạch các vết bụi bẩn. Với những sản phẩm gỗ nội thất thông thường như bàn làm việc văn phòng, tủ gỗ văn phòng, bàn học sinh, …đây là cách làm đơn giản và tiết kiệm thời gian, giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ lâu dài và tạo ra môi trường làm việc, học tập sạch sẽ, sảng khoái.

    [​IMG]

    2. Đánh bóng định kì
    Với những đồ gỗ nội thất cao cấp, bên cạnh việc lau chùi thường xuyên, bạn nên dùng bình xịt đánh bóng gỗ chuyên dụng để tạo lớp bảo vệ bề mặt. Sử dụng bình xịt theo đúng hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ thấy bề mặt gỗ sáng bóng nên rất nhiều. Đây là việc cần thiết để duy trì vẻ đẹp sang trọng, quyền uy cho nội thất văn phòng giám đốc như: bàn làm việc giám đốc, tủ giám đốc Xuân Hòa … Trong gia đình, những vật dụng như bàn ăn, bàn làm việc, bàn tiếp khách, tủ gỗ, cũng nên đánh bóng thường xuyên tạo không gian thanh lịch, sang trọng.

    3. Đánh bóng phần kim loại
    Hiện nay, các sản phẩm bàn ăn chân sắt, hay bàn làm việc chân sắt đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Việc bảo quản phần mặt bàn gỗ tương tự như trên, với phần chân kim loại, bạn nên tháo rời nó. Sử dụng chất đánh bóng kim loại, rồi lắp đặt lại. Đây là việc đòi hỏi thời gian, công sức, tuy nhiên không cần phải làm thường xuyên. Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn nên nhờ đến người chuyên nghiệp. Các sản phẩm nội thất Xuân Hòa giá rẻ thường có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ kim loại, nên khi lau chùi sản phẩm, bạn có thể dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng những vết bẩn và bụi.

    [​IMG]

    4. Một vài lưu ý bảo quản đồ gỗ nội thất
    - Tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời
    - Dùng đế ly, khay và khăn trải bàn để bảo vệ bề mặt
    - Không kéo trượt đồ vật trên bề mặt gỗ
    - Không để nước đọng trên đồ gỗ.
    - Đảm bảo đồ ẩm cho gỗ từ 40-45% là thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Bàn văn phòng đồ nội thất bao gồm chất gỗ tự nhiên hay gỗ ép công nghiệp, về cơ bản vẫn có những cách bảo quản tương đối giống nhau. Tuy nhiên, sản phẩm gỗ ép công nghiệp Xuân Hòa có nhiều ưu điểm như: khả năng chống chịu mối mọt cao hơn, chống chọi thời tiết, chống nước với bề mặt gỗ MFC phủ melamine bền đẹp và giá cả phải chăng, khi bảo quản vì vậy cũng đơn giản hơn.
    Khách hàng quan tâm và có nhu cầu tư vấn lựa chọn và đặt mua các sản phẩm đồ gỗ nội thất bền đẹp – giá rẻ, xin liên hệ với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767
    #1
backtop