Bán thỏ con, thỏ giống, lồng nuôi , máng ăn

Mã tin: 1551244 - Lượt xem: 1.612 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1551244 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Tranthinh.tpvinh
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2017 Bài viết: 209 Điện thoại: 0918243088
    Mình chuyên cung cấp thỏ con và thỏ giống cho các bạn thích nuôi nhé. Bên mình có cả lồng và máng ăn thức ăn. Mình sẽ tư vấn kỹ cho bạn nào có nhu cầu. Giá thì rất mềm nhé
    Liên hệ Mr Thịnh 0918243088. Free ship khu vực thành phố Vinh
    [​IMG]

    [​IMG]
    1. Thỏ con như trong hình giá là 100k/ 1 con . Có các màu trắng, xám , vàng
    [​IMG]

    [​IMG]
    1. 2. Loại thỏ nhỡ nặng từ 7 lạng- 1kg. Giá 150k/1kg. Có các màu trắng, vàng, xám
    Noài ra bên mình còn bán lồng thỏ và máng thức ăn như hình bên dưới nữa. Giá lồng là 220k/1 lồng và giá máng ăn là 20k/ 1 máng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các bạn khi mua một cặp đực cái thì sau một thời gian nó sẽ giao phối và đẻ thỏ con. Những kỹ thuật nuôi, cho ăn , các loại thức ăn và cách nuôi thỏ đẻ mình sẽ hướng dẫn kỹ khi giao hàng. Bên mình có bán cả lồng nuôi và máng ăn. Mình sẽ ship miễn phí cho các bạn ở trên địa bàn thành phố Vinh, Hương Sơn, Hồng Lĩnh, Đức Thọ, Nghi Xuân . Các bạn liên hệ số 0918243088 ( Mr. Thịnh)

    KỸ THUẬT NUÔI THỎ CON, THỎ GIỐNG
    a. Thức ăn:
    + Nhóm thức ăn thô xanh: gồm một số loại phụ phẩm nông nghiệp (lá các loại rau, cải…), một số loại cỏ (cỏ lông tây, cỏ voi…, cây thức ăn) dây leo, lá cây họ đậu (đậu ván, bình linh, so đũa…), rau muống, khoai lang… cà rốt, bí đỏ, chuối, khoai lang, bắp…
    + Nhóm thức ăn tinh: cám, bắp, tấm, cơm nguội

    + Khẩu phần ăn:cho thỏ ăn 2 hoặc 3 lần trong ngày (sáng-chiều hoặc sáng-chiều-tối), tùy vào điều kiện thời tiết, lao động nông hộ hoặc nhu cầu ăn của thỏ.
    Lưu ý: Thức ăn thô xanh cho thỏ phải tươi và được rửa sạch bằng nước đảm bảo vệ sinh. Những loại rau lá có hàm lượng nước cao như bắp cải, lá rau muống, khoai lang,… sau khi rửa cần phơi cho héo nhằm làm giảm bớt lượng nước trong rau trước khi cho thỏ ăn. Phơi héo rau trước khi cho thỏ ăn sẻ giúp thỏ nuôi giảm bớt tình trạng rối loạn tiêu hóa như chướng bụng, đầy hơi hoặc ỉa chảy ảnh hưởng xấu đến sinh trưởng, thậm chí có thể gây chết thỏ nuôi.

    b. nước uống: nếu cho ăn thường xuyên thì lượng nước rất ít, nếu nuôi công nghiệp quy mô nhiều và dùng cám công nghiệp thì cần lượng nước nhiều và dùng đến hệ thống tưới nước tự động.
    c. Chăm sóc:
    - Thỏ có đặc điểm rất nhạy cảm khi thay đổi thức ăn, nước uống, và cách chăm sóc, vì vậy trong chăm sóc người nuôi cần chú ý:
    + Nên cho ăn đúng giờ để thỏ có phản xạ và tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, hấp thu chất dinh dưỡng ở mức tối đa.
    + Cần chú ý định lượng thức ăn đối với thỏ hậu bị, thỏ cái sinh sản và thỏ đực. Đối với thỏ thịt và thỏ con có thể cho ăn theo khẩu phần tự do.
    + Nên tập trung khẩu phần thức ăn tinh vào ban ngày, thức ăn thô xanh cho ăn chủ yếu vào buổi chiều và tối. Lưu ý, ban đêm thỏ ăn gấp đôi ban ngày.
    + Hàng ngày cần vệ sinh chuồng nuôi, thức ăn thừa cần loại bỏ, tránh thỏ ăn phải thức ăn thừa đã bị ôi, ẩm mốc, lên men hoặc bị bẩn do dính phân, nước tiểu của thỏ làm thỏ bị tiêu chảy…
    - Vào những tháng gần Tết (trời lạnh) nhiệt độ không khí trung bình thấp và kéo dài, người nuôi cần che chắn xung quanh lồng chuồng thỏ con nhằm giữ ấm thỏ. Cho ăn tăng cường lượng thức ăn tinh nhiều chất đạm, chất béo trong khẩu phần ăn, giúp thỏ có thêm năng lượng chống lạnh. Nếu trời nắng nóng, nhiệt độ trung bình ngày lớn , cần bật quạt thông gió, cho thỏ uống thêm B.complex có nhiều vitaminC, chất điện giải
    - Khi bắt thỏ lên khỏi lồng người nuôi cần lưu ý một tay nắm chắc phần da gáy thỏ nhấc lên, tay còn lại đỡ dưới phần mông của thỏ để giảm áp lực do trọng lượng thỏ trì kéo xuống. Không được cầm tai thỏ nhấc lên vì dễ làm cho các mạch máu, dây chằng, thần kinh bị đứt, tụ máu. Cũng không được ôm ngang bụng thỏ, nhất là ở thỏ trưởng thành dễ làm thỏ bị đứt ruột, sẩy thai.

    Phối giống: 5,5 tháng tuổi cho thỏ đực vào chuồng thỏ cái, phối xong ghi ngày cụ thể, 1 tháng thỏ nhổ lông làm ổ đẻ. nên hạn chế người xem để tránh làm động thỏ mẹ.
    #1
backtop