Váy đầm cho bé, shop thời trang nữ Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1548363 - Lượt xem: 484 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1548363 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hovannhiem
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/01/2012 Bài viết: 102 Điện thoại: 0979037801
    Mẹ đang băn khoăn chưa biết mua quà gì để tặng sinh nhật con gái cưng hay chưa biết cho con gái diện gì để đi dự sự kiện đặc biệt sắp tới? Mẹ đừng lo bởi dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho nỗi băn khoăn của mẹ. Sản phẩm Váy đầm cho bé, Váy xuất khẩu cho bé, đầm đẹp cho bé, Váy cho bé đẹp, Váy xuất khẩu cho bé giá rẻ, với chất liệu vải an toàn, thiết kế váy xòe điệu đà cùng hoa văn trang trí ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Thông tin liên hệ mua hàng tại:
    Zalo/Call: 0979037801
    xem thêm mẫu tại Link: http://thoitrangnuvinh.com/p/thu-dong
    Page:https:https://www.facebook.com/Thoitrangnuvinhcom/


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    [​IMG]



    CÁNH GIẶT ỦI VÀ BẢO QUẢN QUẦN ÁO TRẺ EM


    - Vò bằng tay với lần giặt đầu tiên, giặt bằng nước lã và không có xà phòng để lớp in mềm hơn, chống bong tróc. Nên giặt sản phẩm bằng nước lạnh hoặc nước nóng dưới 40 độ vì nếu giặt trong nước quá nóng sẽ làm vải giãn ra và lỏng sản phẩm.

    - Để giữ màu sản được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, mẹ có thể ngâm sản phẩm trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút.

    - Không đổ trực tiếp các loại xà bông hoặc nước tẩy lên hình in. Mẹ nên hạn chế dùng các loại nước xả mềm vải vì nó sẽ làm sản phẩm bị giãn rất nhanh và khiến hình in bị mềm, dễ bong tróc. Nế n muốn sản phẩm thơm hơn sau khi giặt, mẹ có thể dùng các loại nước xả thơm.

    - Không nên để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, sản phẩm dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại những vết ố trên vải. Tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới nắng vì sẽ làm màu và hình in phai màu.

    - Khi ủi sản phẩm tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên sản phẩm, nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn trái sản phẩm ra trước khi ủi để tránh làm chết màu sắc của vải và làm bong tróc hay biến dạng những hình ảnh được in trên sản phẩm.
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/2017
    #1
backtop