Quán bún cá trộn siêu ngon ở Hà Nội

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 887 - Trả lời: 3
  1. Ducquyet5000
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2014 Bài viết: 32
    Nói đến bún cá trộn Thái Bình, nhiều người đã quen thuộc với món canh cá Quỳnh Côi. Gọi là canh nhưng thực chất là món ăn sử dụng sợi bánh đa nấu cùng cá rô đồng. Bên cạnh đó, người dân quê lúa còn niềm tự hào khác nữa mang tên bún cá với nguyên liệu chính lấy từ sản vật địa phương, nhưng có hương vị đậm đà khó quên. Đặc biệt trong những ngày đầu xuân, các cửa hàng bún cá cũng đông hơn thường lệ khi nhiều người dân muốn ăn vài món lạ miệng, chống ngán sau chuỗi ngày dài tiệc tùng bên mâm cỗ.

    [​IMG]

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, có khi đi cả Hà Nội chưa chắc các bạn đã tìm được một hàng bún cá trộn ngon và đặc biệt như cửa hàng mà chúng tớ sắp giới thiệu với các bạn dưới đây.

    [​IMG]

    Chủ quán khá tinh tế trong việc biến hóa cách chế biến cá để đảm bảo cho thực khách một cảm giác lạ miệng nhưng vô cùng dễ ăn. Bún cá ở đây không chỉ đơn thuần được làm từ cá rán giòn như bất cứ một hàng bún cá nào mà các bạn đã từng thưởng thức. Bún cá ở đây là sự kết hợp của cá rán giòn, chả cá và cá xào mềm.

    [​IMG]

    Món bún cá giản dị như tên gọi của nó, làm từ nguyên liệu bình dân, là sản vật của vùng đồng quê như rau, cá rô đồng, gạo…Với những người lần đầu thưởng thức bún cá Thái Bình không tránh khỏi cảm giác lạ và ngợp bởi sợi bún to hơn thường lệ. Sợi bún mềm, trắng mướt, được chần sơ qua nồi nước còn sôi sục mới đưa vào bát.

    [​IMG]

    Để đảm bảo bún cá trộn thơm ngon, tại đây có thêm một loại gia vị vô cùng đặc biệt, đó chính lá măng cay ngâm với ớt, thưởng thức một tô bún cá cùng với vị chua cay nhè nhẹ của măng ớt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa các bạn nhỉ? Bún cá trộn ở đây thơm ngon, sạch sẽ, rau được trộn cùng bún là rau rút, giá và rau muống. Chất lượng rau ở đây cũng rất tốt, rau rất non, mềm, ăn không hề có cảm giác bã.

    [​IMG]

    Bát bún cá dậy mùi thơm với cá xào vàng ươm, trộn cùng rau theo mùa như rau rút, cải hay muốn, chút nước dùng béo ngậy có cà chua đỏ au còn nguyên miếng hình cau. Khác với những bát bún thông thường, bún cá Thái Bình thường cho rất ít nước. Phần nước dùng nấu cô đặc, đậm vị hơn, nên chỉ cho lượng vừa để trộn.

    [​IMG]

    Quán này còn nhận ship hàng miễn phí cho những khách mua trên 10 suất bún trộn. Nếu một lần ghé đến, các bạn sẽ thích mê cho mà xem! Bún cá trộn là món mà chúng mình có thể thoải mái thưởng thức trong những ngày nắng oi ả mà không sợ phải ăn nóng, cũng có thể làm món ăn chơi dùng vào bất cứ giờ nào trong ngày.

    Quán mở từ 10h sáng đến 8h tối các ngày trong tuần.

    Địa chỉ: Số 77 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Website: http://buncatron.com/
    Điện thoại đặt hàng: Miss Lan: 0946 668 550 – 0914 52 53 10
    Chỉnh sửa cuối: 29/03/2018
    #1
  2. Ducquyet5000
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2014 Bài viết: 32
    ủn cho các cụ nào thích ẩm thực cái ạ
    #2
  3. Ducquyet5000
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2014 Bài viết: 32
    http://buncatron.com/ xin liên hệ để được thưởng thức đặc sản bún cá trộn nhé các bác.
    #3
  4. vnbjob
    Thành viên mới Tham gia: 07/02/2014 Bài viết: 17
    #4
backtop