KIỂM SOÁT ĐƯỢC CHI PHÍ KHI THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG HIỆU QUẢ

Mã tin: 1542704 - Lượt xem: 635 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1542704 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenloiseo1
    Thành viên mới Tham gia: 13/07/2016 Bài viết: 9 Điện thoại: 0962244711
    Làm sao để giảm chi phí vận chuyển http://www.thuexetaichohang.com/ luôn là vấn đề mà mọi người đặc biệt quan tâm. Và để giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên, NguyenloiMoving một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, chở hàng tại TP.HCM, chúng tôi sẽ bày cho bạn một số cách làm sao để tiết kiệm được tối đa các khoản phí nhất, cụ thể:

    [​IMG]

    1. Kiểm tra xe tải trước khi thuê

    Nếu bạn mắc phải sai lầm khi thuê một chiếc xe tải đang ở trong tình trạng xấu, thì nó có thể làm bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc. Ngay cả khi công ty cho thuê xe tải uy tín, đáng tin cậy, bạn vẫn phải có trách nhiệm kiểm tra xe cẩn thận trước khi đồng ý thuê nó.

    Trước tiên, hãy đảm bảo rằng xe tải đã sạch sẽ ở bên trong và bên ngoài. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ thiệt hại bên ngoài nào xe thì nó phải được ghi chép lại trước khi bạn sử dụng xe. Phần tồi tệ nhất là nếu bạn thuê phải xe không đảm bảo chất lượng mà hư hỏng trên đường vận chuyển, thì không may nó có thể làm bạn phát sinh những khoản tiền nhất định và ảnh hưởng đến thời gian, công việc của mình.

    Yêu cầu các công ty dịch vụ http://www.thuexetaichohang.com/2014/11/thue-xe-tai-cho-hang.html đưa ra giấy xác nhận rõ ràng về tình trạng của xe tải tại thời điểm hiện tại.

    2. Lưu ý đến các chương trình ưu đãi của công ty bạn thuê

    Một thủ thuật đã được chứng minh để tiết kiệm tiền khi bạn cần thuê xe tải là tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt, phiếu giảm giá và gói hàng từ các công ty cho thuê xe tải chở hàng hàng đầu. Và tất nhiên, tận dụng lợi thế đó bất cứ khi nào có thể. Hãy để ý đến các khoản giảm giá theo mùa, mức giá giảm, mức cước không giới hạn hoặc miễn phí, hoặc bất kỳ phiếu mua hàng tiết kiệm chi phí nào khác sẽ được chào đón nhiều hơn.


    Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ giao dịch hấp dẫn nào, hãy liên hệ với các đơn vị cho thuê xe tải, giải thích cho họ biết rằng ngân sách của bạn bị hạn chế và xem họ có đưa ra bất kỳ ưu đãi nào hay không. Bạn không cần phải ngại khi hỏi về những vấn đề đó, vì nó là quyền lợi mà bạn có thể nhận được.

    3. Những điều khoản thỏa thuận giữa hai bên

    Cuối cùng, bạn nên lưu ý về những thỏa thuận giữa hai bên, vì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền khi kết thúc. Bạn có thể yêu cầu những điều:

    Các công ty cho thuê xe tải thông thường sẽ đưa ra cho bạn những điều cần chú ý như:

    - Khi bạn thuê xe tải (chỉ thuê xe) chở hàng thì bạn được giới hạn một khoảng thời gian phù hợp với số lượng hàng hóa của bạn và khi vượt quá thời gian quy định, bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí nữa.

    - Nếu bạn làm cho xe tải bị neo xe quá lâu, ảnh hưởng đến công việc của công ty, lúc này bạn cũng sẽ phải trả thêm một khoản phí.

    - Hoặc khi chuyển nhà, bạn bổ sung thêm những đồ đạc không có trong thỏa thuận trước đó, bạn cũng sẽ phải tính thêm tiền cho những thứ đó.

    - Chính vì vậy, bạn cần phải rất thận trọng nhất là những điều tuy nhỏ nhưng lại khiến bạn mất khá nhiều tiến.

    Một lưu ý nữa, hiện nay tại Sài Gòn, các dịch vụ này thì càng trở nên phổ biến thế nên bạn lại càng phải cẩn thận hơn khi lựa chọn công ty vận chuyển, đừng quá tin vào các công ty cho thuê tải với giá rẻ vì nghe có vẻ không thật lắm.
    #1
backtop