NHỮNG THỨ GÌ NÊN ĐI CÙNG BẠN KHI CHUYỂN NHÀ?

Mã tin: 1539817 - Lượt xem: 340 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1539817 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenloiseo1
    Thành viên mới Tham gia: 13/07/2016 Bài viết: 9 Điện thoại: 0962244711
    Hầu hết các đồ gia dụng của bạn chỉ là đồ vật được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Vì vậy, khi đến thời điểm đến để bạn chuyển nhà, tất cả các đồ đạc này thông thường được đóng gói và cho vào xe tải vận chuyển đến nhà mới.

    Tại TP.HCM hiện nay thì có rất nhiều các công ty vận chuyển http://www.thuexetai.info/ chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói…để bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn được bên dịch vụ uy tín, chất lượng, làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và giảm được mối lo ngại. Những người vận chuyển có uy tín sẽ phân phát đồ đạc của bạn đến nhà mới được an toàn và sẽ thực hiện tất cả các thủ tục di chuyển một cách nhanh chóng và khéo léo, do đó bạn không có bất kỳ khó khăn nào.



    Nhưng đó là đối với những đồ đạc thông thường, còn những vật, tài sản có giá trị mà bạn rất yêu quý thì bạn sẽ làm thế nào. Là một trong những công ty chuyển dọn nhà có kinh nghiệm lâu năm tại Sài Gòn, NguyenloiMoving chúng tôi hiểu rõ điều đó và chúng tôi khuyên bạn nên tự vận chuyển những món đồ đó, không nên ủy thác cho bên vận chuyển, cho họ có uy tín và đáng tin cậy như thế nào. Đọc thêm về các công ty vận chuyển có uy tín ở HCM

    [​IMG]


    Các tài liệu, giấy tờ quan trọng

    Vì nếu bạn vận chuyển chúng cùng xe tải, sự cố không hay có thể xảy ra làm hư hỏng hay lạc mất tài liệu. Ngoài ra, bạn có thể cần hộ chiếu, giấy phép lái xe, hồ sơ bệnh án, giấy khai sinh, hợp đồng bảo hiểm, đăng ký xe, v.v ... trước khi người vận chuyển đến địa điểm mới của bạn. Hãy đảm bảo rằng tài liệu của bạn luôn ở bên bạn và không có gì quan trọng đã bị để lại phía sau hoặc nhầm lẫn trên xe tải (nhớ kiểm tra lại vé máy bay của bạn nếu bạn đang bay!).


    Đồ vật cổ, đồ gia truyền

    Các đồ vật có giá trị tinh thần cao là không thể thay thế được, vì vậy hãy chăm sóc tốt những đồ gia truyền của gia đình bạn, các tác phẩm nghệ thuật, những món quà lưu niệm yêu thích và những thứ khác gợi nhớ đến một cái gì đó hoặc một người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn có thể vận chuyển chúng cùng mình, đừng ngần ngại một thời gian để làm như vậy! Ngay cả khi một số vật phẩm khó di chuyển, hãy bao gói và vận chuyển cẩn thận để giữ nguyên vẹn giá trị của chúng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe chuyển nhà hcm giá rẻ để chuyển nhà an toàn
    #1
backtop