Cao đẳng nghề hàng đầu tai Hàn Quốc có những ngành gì

Lượt xem: 375 - Trả lời: 0
  1. mrduc257
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2016 Bài viết: 169 Điện thoại: 0913831660
    Cao đẳng Yeungjin là trường cao đẳng nghề hàng đầu tai Hàn Quốc. Trường tọa lạc tại Bukgu, Daegu, Hàn Quốc. Công nghệ thông tin là trọng tâm giảng dạy của trường, tuy nhiên, những ngành học khác như y tá và lữ hành quốc tế cũng được coi là thế mạnh của Yeungjin. Dự án mới nhất của Yeungjin là Trung Tâm Tiếng Anh Daegu, nằm ở ngoại ô Waegwan. Trường có quan hệ thân thiết với 34 học viện trên khắp thế giới như Philippine, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, New Zealand và Thụy Sĩ.


    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Yeungjin được biết đến là trường Cao đẳng nghề hàng đầu tại Hàn Quốc, thành lập năm 1977 tại thành phố Daegu – 1 trong 3 thành phố lớn nhất Hàn Quốc. Từ trường tới thủ đô Seoul mất 2 tiếng và tới thành phố Busan mất 1 tiếng đi tàu cao tốc. Năm 2013, trường được xếp hạng nhất trong hệ thống các trường Cao đẳng tại Hàn Quốc về tỉ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, những sinh viên tốt nghiệp với thành tích học tập cao được nhà trường hỗ trợ xin việc tại các công ty tên tuổi như: Samsung, LG, POSCO... tại Hàn Quốc và các quốc gia khác. Theo số liệu của Yeungjin năm 2013, 701 sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm theo đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp hàng đầu.

    Các ngành đạo tạo thế mạnh

    - Kinh tế

    - Du lịch

    - Điện

    - Vi tính

    - Tâm lý học

    - Sư phạm (mầm non)

    - Kế toán, Quản trị

    - Y tế (Y tá)

    - Kiến trúc – Xây dựng

    Các khóa học tại trường kéo dài hai năm, riêng ngành Y tế kéo dài 4 năm.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Học sinh cần đạt trình độ tiếng Hàn trung cấp trước khi bước vào chương trình chính khóa.

    Thời gian học: 10h sáng – 3h chiều, tữ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

    - Khi trình độ giao tiếp tiếng Hàn khá, nhà trường sẽ hỗ trợ việc làm thêm theo giờ cho học sinh. Điều này giúp học sinh tích lũy được kinh nghiệm trong quá trình làm cũng như giúp các em trang trải phần nào chi phí học tập và sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.


    - Hàng năm sinh viên sẽ có 2 kỳ nghỉ 10 tuần rơi vào khoảng Tháng 7, tháng 8 và tháng 1,tháng 2. Trong thời gian này, sinh viên được phép đi làm thêm với mức thu nhập trung bình từ 1,500,000 - 3,000,000 won / 1 tháng.
    Bài viết cùng nội dung:
    => điều kiện du học Hàn Quốc 2017
    => đơn hàng đi nhật mới nhất
    #1
backtop