1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Cảnh báo ae mua laptop ở TH102LAPTOP số 9nguyễn kiệm

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 1.908 - Trả lời: 10 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 2
  1. vantrinh112
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2015 Bài viết: 915
    [​IMG]
    Lúc 2tháng 11 năm 2016 có mua 1con laptop đell 6520 i5 tại quán này+ với gói bảo hành 12tháng tại quán. Về dùng đc hơn tháng thì pin hư(mà cũng không phải hư (cái này là lỗi phần cứng vì bỏ bin vô là laptop tự bật nguồn luôn) gọi điện bảo nó bảo hành thì nó nói là bin bị hư(nhà anh không bảo hành). Mà thực ra nó k hư bin gì cả vì mình đã bỏ bin sang máy khác kiểm tra vẫn dùng ổn. Tiếp đến là mình đi sửa lỗi bỏ bin là tự mở máy :sửa ở quán nó. Mình với thằng bạn đưa máy lại quán nó thì vẫn test cho nó xem.nó nói bỏ đó anh gửi hàng ra hà nội cho nó kiểm tra mất 450k tiền sửa. Mình nói ok anh. Thế là mình với thằng bạn dắt xe về khoảng 100m thì thấy nó bảo máy em tự nhiên không lên nguồn nữa(mọi người thấy vô lí không).thế là em đành ngậm ngùi nghe theo nó để cho nó sửa.sửa được gần 2ngày thì nó kêu lại lấy máy(làm gì có kiểu gửi ra hà nội mà mất gần 2ngày đã sửa xong rồi gọi mình lấy máy) mọi người thấy vô lí không.lấy máy xong kiểm tra thì bỏ bin vào vẫn tự khởi động máy .ức cmn chế:nó bảo e về dùng đi ,cắm sạc dùng bình thường đi,không dùng được thì để a thay main khác mà dùng.thế là trong lòng vẫn ức:vừa mất tiền còn sửa không ra trò trống gì! Còn về gói bảo hành 12tháng hơn 500k của mình :nó bảo chỉ cài win với lau dọn vệ sinh máy.ức con mẹ nó chế. Trong phiếu bảo hành noa ghi tất cả cài win,lau dọn là miễn phí. Ấy thế mình bảo em mua gói 12tháng thì làm gì,...mất tiền oan à..ấy thế mà nó vẫn cứ nói: nhà a bảo hành cài win,phần mềm cho em miễn phí thôi.cạn lời..xi măng lời!
    Mong ban quản trị duyệt cho e bài này lên top để mọi người cũng như mọi sinh viên nghèo như em được biết tới quán ấy mà cảnh giác!em cảm ơn
    #1
  2. vantrinh112
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2015 Bài viết: 915
    #11
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop