DÒNG MÁY KHOAN GIÁ RẼ CHO MỌI NHÀ

Lượt xem: 220 - Trả lời: 0
  1. hien hien
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2016 Bài viết: 30 Điện thoại: 0981180358
    Máy khoan GeOx đầu 10mm là dòng máy công năng và mạnh mẽ với mô-tơ 600 W đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho những công việc khó khăn nhất. Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Máy khoan GeOx đầu 10mm là công cụ không thể thiếu đối với các chuyên gia. Dòng GeOx đầu 10mm là sản phẩm được ưa dùng vì chúng giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chúng cũng giúp thực hiện công việc dễdàng và chính xác hơn.

    Tất cả cấu trúc ổ bi của Máy khoan GeOx đầu 10mm cùng thiết kế nhỏ gọn và bánh răng xoắn độ bền cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài, ngoài ra, máy còn được thiết kế báng cầm mềm kiểu dáng công thái học cùng với kẹp đai thực dụng giúp thao tác khoan dễ dàng mà không mỏi tay.
    Máy khoan GeOx đầu 10mm có cường độ làm việc cao và khung chịu nhiệt cực tốt cho độ chính xác cao, có thể làm việc trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, nhựa, kim loại, gốm.

    Bánh răng xoắn và ổ bi được thiết kế gọn gàng, sức mạnh cao, tuổi thọ cao.

    Thiết kế xoay trái, phải tiện dụng cho hiệu quả sử dụng cao.

    Máy khoan sử dụng mũi 10 mm mâm cặp khoan cho sự thay đổi linh hoạt, dễ dàng điều khiển bằng một tay phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.

    Máy khoan GeOx đầu 10mm có thiết kế rắn chắc và cứng cáp, thuận tiện làm việc cộng với kích thước gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Tay cầm máy khoan vừa khít với bàn tay giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị mỏi tay khi cầm lâu. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi.
    Hotline: 0981180358
    [​IMG] [​IMG]
    #1
backtop