MẸO CHUYỂN NHÀ DÀNH CHO BẠN

Mã tin: 1524903 - Lượt xem: 577 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1524903 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenloiseo1
    Thành viên mới Tham gia: 13/07/2016 Bài viết: 9 Điện thoại: 0962244711
    Trong khoảng thời gian bạn đang chuyển nhà sang nơi mới, có rất nhiều vấn đề làm bạn bận tâm như sự an toàn về tài sản và cho chính mình. Vì có thể nhiều người sẽ giả danh bạn, lợi dụng danh tính của bạn làm ảnh hưởng đến quyền lợi, công việc, tài sản của bạn. NguyenloiMoving xin chia sẻ một số mẹo để đảm bảo sự an toàn cho người và đồ đạc của bạn tốt nhất bạn nên lập kế hoạch trước và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khi chuyển nhà sau đây:


    [​IMG]

    1. Trước ngày di chuyển

    -
    Tìm hiểu trước trên internet, báo chí, phương tiện truyền thông một số kinh nghiệm chuyển nhà http://www.thuexetai.info/2017/07/kinh-nghiem-chuyen-nha-chi-tiet.html mà bạn có thể tham khảo cho công việc chuyển nhà của gia đình mình

    - Thông báo với bưu điện rằng bạn đang đang trong quá trình chuyển nhà. Nên bưu điện hãy giữ lại tất cả các thư của bạn hoặc nếu có thể hãy gửi đến địa chỉ văn phòng của bạn. Tránh bưu kiện hoặc thư gửi tới (nhà cũ/nhà mới) trong thời gian bạn chuyển nhà.

    - Nếu bạn đang di chuyển khỏi căn hộ, hãy yêu cầu chủ nhà không đưa địa chỉ chuyển tiếp của bạn.

    - Liên hệ với các công ty chuyên về vận chuyển nhà uy tín, đảm bảo chất lượng.

    - Tránh để người khác biết bạn ở một mình trong nhà mới.

    - Tìm hiểu khu phố mới của bạn trước khi bạn vận chuyển tới. Tìm hiểu về tình hình trật tự an ninh xã hội tại khu vực bạn sẽ chuyển đến.

    Ngoài ra bạn cần tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói trọn gói tại đây.

    2. Đảm bảo an toàn trong ngày vận chuyển:

    - Đừng nên nói với những hàng xóm mới là bạn thực hiện việc vận chuyển một mình.

    - Cân nhắc việc thuê hoặc nhờ một người (người thân/bạn bè) để theo dõi, giám sát đồ đạc trong xe tải. Trong khi bạn và những người khác đang vận chuyển đồ đạc lên nhà. Hoặc nếu bạn không có người giúp đỡ hãy liên hệ với bên dịch vụ chuyển nhà để được tư vấn về việc thuê hậu cần (người khuân vác).

    - Khóa xe tải trong khi bạn đang dỡ hàng nếu bạn không phải là trở lại ngay. Ngoài ra, khóa cửa nhà cẩn thận trong khoảng thời gian bạn đang cùng xe tải vận chuyển đồ đạc sang nhà mới.

    - Không đóng gói các vật có giá trị như đồ trang sức hoặc bạc cùng các vật dụng khác; bạn hãy tự vận chuyển bằng xe của mình. Hoặc tốt hơn nữa, đặt các đồ có giá trị cho vào một hộp gửi tại nơi an toàn (ngân hàng…).

    - Luôn mang theo ví và những thứ cần thiết bên mình (giấy tờ liên quan), tránh để người khác có thể lấy khi bạn không chú ý.

    - Chỉ nên dán nhãn cho các loại thùng như nhà bếp, phòng ăn hoặc phòng ngủ thay vì dán nhãn cho các đồ giá trị như đồ trang sức…để tránh thu hút sự chú ý của người khác.


    [​IMG]

    3. Việc cần làm tại nhà mới:

    - Trong thời gian bạn vận chuyển đồ sang nơi khác tốt nhất bạn nên thay đổi tất cả các ổ khóa khi sang nhà mới bạn, tránh người khác (người chủ cũ) xâm nhập vào nhà bạn.

    - Tại nhà mới Kiểm tra tất cả các lối ra vào khác có thể, chẳng hạn như cửa sổ hoặc cửa kính trượt, để đảm bảo độ an toàn khi bạn không có nhà.

    - Che chắn cửa sổ càng sớm càng tốt để tránh người ngoài có thể nhìn thấy hành lý, tư trang, tài sản cá nhân của bạn. Sử dụng chăn hoặc khăn trải giường cho đến khi bạn mua/đặt màn cửa hoặc rèm cửa (nếu chưa có).

    - Nên gọi điện thoại cho các công ty tiện ích như viễn thông, bưu điện…lắp đặt cho bạn. Sau đó, có thể mời bạn bè qua chơi để bạn không cảm thấy cô đơn những ngày chuyển sang nhà mới. Lưu ý, bạn không nên nói với người bên công ty tiện ích là bạn đang sống một mình tránh người nào đó có ý đồ xấu với bạn.
    #1
backtop