Mủ trôm Phan Rang nguyên chất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1524503 - Lượt xem: 468 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1524503 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sanxuatgvs2017
    Thành viên mới Tham gia: 21/08/2017 Bài viết: 1 Điện thoại: 01264969099
    * Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cánh Trắng tự hào là nhà phân phối nguyên liệuMủ Trôm sạch và quy mô hàng đầu Việt Nam. Là sự lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng Việt Kiều mua về làm quà mỗi khi đến Việt Nam.

    * Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều loại Mủ Trôm thô nguyên chất dưới nhiều dạng khác nhau cho Qúy khách tùy ý lựa chọn, để khách hàng được yên tâm hơn khi mua hàng chúng tôi đảm bảo Qúy khách được đổi trả hàng hoàn tiền 100% chi phí mua hàng trong vòng 15 ngày, Đại lý nào có nhu cầu nhập hàng về phân phối xin liên hệ, đảm bảo là sẽ có giá sỉ tốt nhất thị trường .



    [​IMG]

    Cây mủ trôm

    [​IMG]

    Phơi Mủ Trôm

    [​IMG]

    Công Đoạn Sấy Khử Ẩm, Thanh Trùng Mủ Trôm Đạt Chuẩn Đóng Gói

    [​IMG]

    Công Đoạn Sấy Khử Ẩm, Thanh Trùng Mủ Trôm Đạt Chuẩn Đóng Gói

    [​IMG]

    Công Đoạn Sấy Khử Ẩm, Thanh Trùng Mủ Trôm Đạt Chuẩn Đóng Gói

    [​IMG]

    Máy Kiểm Tra Độ Ẩm Tiêu Chuẩn Mủ Trôm Không Vượt Quá 15%

    [​IMG]

    Cửa Hàng Miền Đất Phan Rang Bán Mủ Trôm

    [​IMG]

    * Có dịch vụ giao hàng tân nơi thu phí theo quận ở Tp.hcm khoảng từ 10k - 30k khi mua 1kgmủ trôm, nếu Qúy khách mua từ 2kg mủ trôm trở lên sẽ miễn phí giao hàng. Đối với các Tỉnh thành khác sẽ áp dụng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện (nhận hàng xong mới thanh toán phí mua hàng cho người giao, nên Quí khách cứ an tâm đặt hàng) cước phí vận chuyển thường là 30 - 40kg, giao đến tận nơi, thời gian 2 - 4 ngày mủ trôm

    * Đối với khách hàng ở nước ngoài như Mỹ, Canada, Úc..., quý khách có thể liên hệ qua email [email protected] để đặt hàng và nhận báo giá cước phí, chúng tôi có dịch vụ gửi đi nước ngoài rất nhanh, chỉ 3 - 5 ngày là hàng giao đến nơi, thủ tục là sau khi đặt hàng quý khách chuyển tiền thanh toán tiền hàng và cước cho công ty qua dịch vụ gửi tiền về Việt Nam hoặc những cách khác mà quý khách thấy tiện lợi nhất, sau khi công ty nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách."We can communicate in English" Chân thành cảm ơn!

    Liên Hệ Mua Hàng: Mr. Đồng - 0933.18.37.18 * Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc*

    mủ trôm , san xuat giay ve sinh
    #1
backtop