Sáp Vuốt Tóc Nam 100% chính hãng tại Nghệ An

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 252 - Trả lời: 0
  1. Sáp Vuốt Tóc Nam Vinh
    Thành viên mới Tham gia: 18/08/2017 Bài viết: 2 Điện thoại: 0968161386
    Sáp Vuốt Tóc dành cho nam APESTOMEN VOLCANIC CLAY là sản phẩm sáp đến từ vương quốc đảo Sư Tử - Singapore. Với thương hiệu APESTOMEN, họ đã sản xuất 3 sản phẩm đang làm mua làm gió trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam, đó chính là không ai khác: Volcanic Clay, Nitro Wax, Cola Pomade.

    Xuất Xứ: Singapore.

    [​IMG]

    Sáp Volcanic được thiết kế với hộp nhựa tròn màu trắng với nền chủ đạo là dòng dung nham của núi lửa đang phun trào. Phải chăng đây là điều mà thương hiệu APESTOMEN muốn hướng đến rằng Singapore đã từng chuyển mình phát triển mạnh mẽ và APESTOMEN cũng vậy.

    [​IMG]

    Với thành phần chất sáp được đến từ thiên nhiên và có 1 số chất giúp tăng khả năng giữ nếp và tạo độ phồng cho mái tóc. Sản phẩm Volcanic Clay phù hợp với những bạn nam có mái tóc trung bình đến dài. Volcanic Clay tạo nên mái tóc bồng bềnh tạo nên độ giữ nếp mạnh mẽ - và độ phồng tối đa.

    [​IMG]

    Ngoài ra với mùi hương gần giống mùi chanh hòa quyện với mùi nước hoa cổ điển mà khi bạn mở nắp ra bạn có thể cảm nhận được, bạn sẽ nổi bật hơn khi đứng giữa đám đông với mùi thơm quyến rũ đó.

    [​IMG]

    Hãy đến với QH STORE - SÁP TÓC NAM VINH để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé các bạn.

    QH STORE - Mái tóc thể hiện Đẳng Cấp.
    #1
backtop