Nồi chiên Nồi nướng đa năng Ngon - Bổ - Rẻ để bạn chọn mua

Lượt xem: 359 - Trả lời: 1
  1. ShopChienThang
    Thành viên mới Tham gia: 24/12/2014 Bài viết: 216 Điện thoại: 0913338342
    Một điểm chung của rất nhiều bạn muốn mua online đó giá cả - do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn, đắn đo đôi khi cũng mất nhiều thời gian.

    Vậy Mình sẽ giúp các bạn mua nhanh mà giá tốt nhé, bằng cách mình sẽ chọn lựa các sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín, có giá tốt để bạn đặt mua ngay cho đỡ mất thời gian.

    Sản phẩm được Giao hàng tận nhà trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng (không ưng trả lại).

    Giá sản phẩm: Tùy theo thời điểm mà giá có thể thay đổi giảm theo chương trình khuyến mãi (theo giờ) – Vì thế, nếu bạn thấy sản phẩm giá tốt thì hãy đặt mua ngay nhé kẻo lỡ giá hời.

    Ngược lại, nếu bạn thấy giá chưa rẻ hãy SMS (O9O.6O8.3536) cho mình hoặc gửi tên sản phẩm bạn muốn mua vào Email: [email protected] – khi đó mình sẽ lưu ý và báo cho bạn biết khi sản phẩm đó có giá rẻ hơn để bạn đặt mua.

    *** Giá có thể đã giảm hoặc thay đổi do nhà cung cấp vì thế bạn click vào sản phẩm tại mỗi sản phẩm để đặt mua.



    Nồi chiên chân không
    • Thông tin chung: Giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, giúp bạn và gia đình có những bữa ăn thơm ngon đúng điệu và đảm bảo dinh dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, với chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 30 phút, bạn có thể làm những công việc khác trong quá trình nấu nướng mà không cần lo lắng thức ăn bị cháy hay lãng phí điện trong quá trính sử dụng.
    • Tính năng nổi bật: Tích hợp công nghệ hiện đại Rapid Air với thiết kế đẹp mắt, công suất 1300W cùng nhiều mức chiên khác nhau Hạn chế khói tỏa ra ngăn đựng thực phẩm chống dính và dễ tháo lắp để vệ sinh.
    Nồi nướng không khí
    • Thông tin chung: Lò nướng đa năng sử dụng không khí nóng lan tỏa cho thức ăn chín đều từ bên trong cho đến bên ngoài nên sẽ tạo ra mùi ít hơn so với cách chiên rán thông thường. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cài đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp nhất cho thực phẩm. Nhiệt độ cài đặt trước lên đến 200 độ và luôn luôn ổn định để đảm bảo cho thức ăn đẹp mắt không bị nát. Ngoài ra bạn còn có thể hẹn giờ trước, thời gian tối đa lên đến 30 phút thật là tiện lợi để có làm các công việc khác trong gia đình. Chức năng tự động ngắt và kèm cả âm thanh, đèn Led báo hiệu cho người dùng.
    • Tính năng nổi bật: Có chức năng cài đặt nhiệt độ (80~200 độ C). Thời gian cài đặt tối đa 30 phút. Công suất nướng không khí cao; giúp thức ăn chín đều. Sử dụng với nhiều mục đích: nướng rau củ, thịt cá… đều được.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Xem chi tiết khuyến mãi nồi chiên, nồi nướng ở Đây
    #1
  2. ShopChienThang
    Thành viên mới Tham gia: 24/12/2014 Bài viết: 216 Điện thoại: 0913338342
    Nồi chiên ngon bổ rẻ
    #2
backtop