Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh Du Học Úc, Hoa Kỳ Miễn Phí

Mã tin: 1513358 - Lượt xem: 674 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1513358 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vanducnguyen
    Thành viên mới Tham gia: 22/05/2013 Bài viết: 83 Điện thoại: 01689129478
    Kính thưa quý Khách hàng và các bậc phụ huynh kính mến!

    Là cha mẹ, ước mơ lớn nhất của chúng ta là được nhìn thấy sự thành đạt của con trẻ khi trưởng thành. Đầu tư cho thành công của con trẻ luôn là tâm nguyện của các bậc phụ huynh.

    Nâng cao tri thức, mở rộng tầm nhìn, tự tin hội nhập vào cộng đồng quốc tế là hành trang giúp con quý vị tự tin vững bước vào đời để thành công hơn trong sự nghiệp tương lai. Hành trang đó sẽ được củng cố và trang bị vững vàng hơn rất nhiều nếu các em được cập nhật những tri thức tiên tiến, đặc biệt là cơ hội du học tại Mỹ và Úc.

    Sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh với Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh du học tại Mỹ và Úc sẽ là một giải pháp tài chính tối ưu giúp bạn biến ước mơ cho con du học thành hiện thực, cung cấp cho bạn một kế hoạch tiết kiệm tài chính hiệu quả để lập quỹ giáo dục đảm bảo cho con, đồng thời bảo vệ tài chính cho người trụ cột trong gia đình trước những rủi ro không mong đợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Bằng Chứng Nhận Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh du học tại Mỹ và Úc sẽ là giấy thông hành đảm bảo chắc chắn để con bạn tự tin đi đến tương lai rộng mở.

    Đằng sau quyết định đầu tư của quý vị ngày hôm nay, con cái của quý vị sẽ được:

    1. Trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu thế giới và được cấp bằng đại học công nhận quốc tế
    2. Cơ hộ làm việc sau khi tốt nghiệp với chính sách gia hạn visa tại một trong những quốc gia đáng sống nhất Thế Giới
    3. Kế hoạch du học đảm bảo ngay cả khi rủi ro lớn nhất xảy đến với người trụ cột.
    Để tìm hiểu cụ thể hơn xin mời quý Khách hàng và phụ huynh để lại số điện thoại để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tại nhà hoặc tư vấn thông qua hội thảo tại Văn phòng Tổng đại lý Dai-ichi TP Vinh – Số 17 Khu liền kề Tecco Quang Trung, TP Vinh. Số điện thoại: 0986127826
    #1
backtop