kiếm tiền onl k phải gõ capcha hay bán hàng onl 3 5 triệu 1 tháng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1510821 - Lượt xem: 599 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1510821 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadanhminh
    Thành viên mới Tham gia: 25/03/2014 Bài viết: 139
    Hướng dẫn kiếm tiền online 5 đến 6 triệu trên tháng
    XIN CHÀO CÁC BẠN,
    HÔM NAY MÌNH SẼ HƯỚNG DẪN CÁC BẠN CÁCH KIẾM ĐƯỢC TIỀN TỪ CHIẾC MÁY TÍNH HOẶC ĐIỆN THOẠI CỦA CÁC BẠN, ĐÓ LÀ LÀM "MMO"
    Đầu tiên để kiểm chứng cho việc kiếm tiền online có phải là thật hay không thì các bạn có thể search google với các từ khóa như là: “MMO là gì”, “hướng dẫn kiếm tiền online, “kiếm tiền online như thế nào”...thì google sẽ hiện ra cả triệu kết quả cho việc hướng dẫn kiếm tiền online cho các bạn có thể kiểm chứng nó có phải là thật hay không?
    Hiện nay có rất nhiều hình thức kiếm tiền online phổ biến, có hình thức kiếm được nhiều, có hình thức thì kiếm ít, tùy thuộc vào từng lĩnh vực MMO mà các bạn chọn.
    Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một hình thức kiếm tiền rất phổ biến và tương đối dễ làm mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang làm để kiếm thêm thu nhập cho bản thân - đó là làm Survey.
    Đây là cách thức làm việc:
    tSau khi các bạn đăng ký thành viên, mỗi ngày trang sẽ gửi các bài khảo sát( thường là 5-6 bài), bạn phải trả lời để lấy điểm nha(bài khảo sát sẽ gửi vào gmail bạn đăng ký, các bạn kiểm tra hàng ngày). Các bài khảo sát liên quan đến vấn đề thực tế ví dụ như khảo sát việc học của bạn, hay việc mua sắm hàng ngày của bạn..., các bài khảo sát tùy thuộc vào mức độ phức tạp, số lượng câu hỏi mà các bạn sẽ trả lời, nói phức tạp nhưng đa số là chúng ta có thể làm tốt được các bảng khảo sát này, vì nó cũng tương đối dễ thôi. Mỗi bảng khảo sát có thể cho chúng ta thu nhập từ 10.000 vnđ - 15.700 vnđ, khi tích đủ 500 điểm ứng với 50.000 vnd các bạn có thể rút tiền qua thẻ ngân hàng hoặc thẻ điện thoại(sau khi các bạn đăng ký thành viên vào trang chủ của trang có hướng dẫn rút tiền nha)

    Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với Website *****, đây là 1 website thuộc Tập đoàn GMO Internet - Một tập đoàn chuyên về nghiên cứu thị trường số 1 tại Nhật Bản, các bạn cũng có thể tìm hiểu về sự uy tín của Tập đoàn này trên google, mình không cần phải giới thiệu nhiều.
    Còn đây là địa chỉ fanpage facebook của họ, có rất nhiều chương trình trao giải của họ nhé: >>> https://www.facebook.com/*****-VN-296510567114557/( như hình dưới)
    [​IMG]

    Để mình cho các bạn xem bằng chứng mà website đã chuyển tiền về tài khoản ngân hàng Techcombank của mình mình đã chụp hình ảnh từ tin nhắn chuyển tiền từ *****.VNchuyển cho mình từ tháng tư, bạn nào không có thẻ ATM có thể nhận tiền qua bưu điện nhé.
    [​IMG]

    OK, giới thiệu như thế thôi, chúng ta bắt đầu đăng ký tài khoản để làm việc thôi, các bạn làm theo những bước mình hướng dẫn mình cam kết là các bạn sẽ kiếm được tiền từ MMO
    Bạn có thể kiếm được 3 - 5 triệu đồng / tháng sau khi đọc bài viết hướng dẫn này.
    Lưu ý với các bạn là mỗi 1 máy tính chỉ được phép tạo 1 tài khoản để làm việc thôi nhé, các bạn không nên đăng ký nhiều tài khoản, vì như thế tài khoản sẽ bị block.
    Bước 1: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

    https://*****.vn/Registers/index?friend=5e325a6d455b76b6
    Bước 2: Điền thông tin của các bạn theo hướng dẫn ở bảng dưới đây

    [​IMG]
    Lưu ý: Chỗ ngày sinh các bạn điền theo thứ tự là năm sinh, tháng sinh, ngày sinh viết liền nhé, ví dụ các bạn sinh ngày 15/8/1991 thì các bạn điền là 19910815
    Bước 3: Kích hoạt tài khoản. các bạn đăng nhập gmail để kích hoạt tài khoản như hình dưới đây
    [​IMG]Sau khi kích vào đường link mà website gửi cho chúng ta trong gmail nó sẽ chuyển sang một giao diện như hình dưới, các bạn kích vào chữ HOÀN THÀNH để hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên website.
    [​IMG]

    Sau khi đã kích vào chữ HOÀN THÀNH để hoàn tất việc đăng ký tài khoản thì Website sẽ chuyển sang giao diện như hình bên dưới để chúng ta bắt đầu làm việc, các bạn nhìn xuống danh sách khảo sát và kích vào chỗ TRẢ LỜI để bắt đầu trả lời khảo sát nhận tiền.
    Bước 4: Làm khảo sát để nhận tiền ( làm theo hình bên dưới)
    [​IMG]

    Kích vào chữ TRẢ LỜI thì nó sẽ hiện ra một cửa sổ mới có bảng khảo sát gồm có 10 câu khảo sát, các bạn chỉ cần điền vào bảng khảo sát và hoàn thành bảng khảo sát là chúng ta đã kiếm được 2000 vnd rồi đấy:)
    Qúa đơn giản phải không, nhưng không phải ai cũng biết, chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền nha hem :)))
    Những ngày tiếp theo các bạn chỉ cần đăng nhập vào website để trả lời khảo sát để tích điểm để đổi sang tiền mặt thôi, Website sẽ thanh toán cho chúng ta vào ngày thứ 6 hàng tuần vào thẻ ATM hoặc địa chỉ nơi bạn sinh sống, nếu bạn muốn đổi sang thẻ cào điện thoại thì mã thẻ sẽ được gửi vào email của các bạn, tối thiểu là 50k nhé.
    Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi điểm khi đã đủ điểm( có 2 cách)
    Cách 1: Bạn có thể đổi ra thẻ điện thoại( như hình dưới)
    [​IMG]

    Cách 2: bạn có thể đổi ra tiền mặt, bạn phải có thẻ ATM hoặc gửi qua đường bưu điện cũng được nhé.
    [​IMG]


    CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHÉ CÁC BẠN

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VỚI KIẾM TIỀN ONLNE
    Các bạn like fanpage Kiếm tiền online để xem các bài hướng dẫn kiếm tiền online tiếp nhé :)
    #1
Từ khóa: kiếm tiền onl
backtop