Nguyên nhân cục nóng điều hòa hoạt động không ổn định

Mã tin: 1501121 - Lượt xem: 249 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1501121 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. seoerhlv
    Thành viên mới Tham gia: 16/01/2014 Bài viết: 96 Điện thoại: 0982984898
    Chị Lan ( Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội) gửi câu hỏi đến trung tâm bảo hành điều hòa tại Hà Nội uy tín như sau: “ Lúc trước do không để ý nên không biết, dạo gần đây vào mùa nóng mới bắt đầu dùng điều hòa nhiều thì thấy cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không, đang định gọi thợ sua dieu hoa. Thường cứ vài phút chạy lại nghỉ vài phút rồi mới chạy tiếp.” Chị Lan đang hết sức phân vân không biết có phải thiết bị nhà mình hư hỏng hay bị lỗi gì không.
    [​IMG]
    Trong thực tế, đây không chỉ là câu hỏi của mình chị Lan mà còn của rất nhiều hộ gia đình sử dụng điều hòa trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, có thể mọi người không biết song không phải cứ cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không là có nghĩa điều hòa hư hỏng. Để chắc chắn rằng đó có phải là sự cố để cần gọi thợ sửa điều hòa tại nhà hay không, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau.
    [​IMG]
    1 . Điều hòa vẫn làm mát bình thường
    Trong trường hợp điều hòa vẫn có thể làm mát mà cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không thì đây là vấn đề hết sức bình thường. Nguyên nhân bởi lẽ thiết bị của bạn được lắp đặt rơ le cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi đến ngưỡng nhiệt độ yêu cầu để tiết kiệm điện. Đây là dấu hiệu không có gì đáng ngại và chúng ta hoàn toàn có thể an tâm, không cần tìm đến dịch vụ bảo dưỡng - lắp đặt điều hòa tại Hà Nội mất công và tốn kém.
    [​IMG]
    2 . Điều hòa không làm mát được
    Đây mới là trường hợp cảnh báo mà chúng ta cần lưu ý. Nếu cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không khi đã khởi động thiết bị mà không làm mát được, thì chắc chắn rằng điều hòa của nhà bạn đang bị hư hỏng ở bộ phận nào đó.
    Trước hết, để tránh tiêu tốn tiền bạc lãng phí, chúng ta không nên gọi ngay đến trung tâm bảo dưỡng điều hòa uy tín mà phải kiểm tra dàn lạnh xem có vấn đề gì không. Dàn lạnh lâu ngày không vệ sinh lau chùi để bụi bám đầy cũng là một nguyên nhân gây ra sự cố. Trường hợp này, chúng ta cần tiến hành vệ sinh lau rửa sạch sẽ để khôi phục hoạt động ổn định cho thiết bị.
    Còn nếu khi kiểm tra dàn lạnh vẫn OK, đây là lúc chắc chắn sẽ cần tìm đến địa chỉ bảo hành điều hòa uy tín để được hỗ trợ kiểm tra khắc phục tốt nhất.
    GỌI DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG - LẮP ĐẶT - SỬA ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU HÀ NỘI UY TÍN NHẤT?
    [​IMG]
    Trung tâm sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín là đơn vị nhiều năm liền chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng - lắp đặt và khắc phục sự cố cho thiết bị của nhiều thương hiệu như Daikin, Panasonic, LG, Samsung, Electrolux,... Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chúng tôi tự tin hỗ trợ khắc phục vấn đề cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không nhanh nhất, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng.
    Để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ và báo giá RẺ NHẤT, xin vui lòng liên hệ 0925 108 999.

    Sửa điều hòa tại Hà Nội - Sẵn sàng đồng hành & hỗ trợ 24/24!
    #1
backtop