Đại lý dừa Bến Tre cung cấp dừa tươi ngon giá rẻ nhất Sài Gòn

Mã tin: 1499663 - Lượt xem: 342 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1499663 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. seoerhlv
    Thành viên mới Tham gia: 16/01/2014 Bài viết: 96 Điện thoại: 0982984898
    Bạn đang ở Sài Gòn, Nha Trang hay Hà Nội và có nhu cầu mua dừa Bến Tre để kinh doanh, buôn bán trong mùa hè nóng bức này? Bạn cần tìm đại lý dừa Bến Tre uy tín, chất lượng cao có khả năng cung cấp đơn hàng nhanh, số lượng lớn theo yêu cầu để làm đối tác buôn bán lâu dài?

    [​IMG]

    Vậy thì bạn không cần tìm kiếm thêm nữa khi đang đọc bài chia sẻ này. Bởi vựa dừa Dũng Ngân là địa chỉ đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu trên của bạn. Hãy đọc các thông tin chia sẻ dưới đây để kiểm chứng cho lời khẳng định này nhé.

    1 . Vựa dừa Dũng Ngân là đại lý dừa Bến Tre chỉ cung cấp duy nhất một loại dừa chất lượng cao. Thực tế cho thấy, một số đại lý cung cấp hàng cho khách buôn bằng cách đưa ra nhiều mức giá, loại dừa khác nhau. Tương ứng với mỗi mức giá là các loại dừa có chất lượng khác nhau với cách gọi tắt là dừa loại 1, dừa loại 2, dừa loại 3,... Dừa loại 2, 3 sẽ có mức giá và chất lượng thấp hơn dừa loại 1. Nhưng khi mua hàng tại đại lý dừa Bến Tre Dũng Ngân, khách hàng chỉ có một lựa chọn duy nhất là nhập buôn dừa chất lượng cao . Bên cạnh đó, chúng tôi chỉ cung cấp duy nhất một loại dừa Bến Tre chuẩn giống nên khách hàng không phải băn khoăn hay lo sợ bị giao nhầm hàng chất lượng kém hơn.

    [​IMG]

    Chúng tôi có dừa Bến Tre chất lượng cao cung cấp cho khách hàng do có sự liên kết chặt chẽ với các hộ nông dân. Các hộ nông dân này thực hiện việc chọn giống và chăm sóc cây trồng theo đúng quy trình. Giống được lựa chọn phải chuẩn, thuần chủng, không bị lai tạp. Việc chăm sóc và thu hoạch cây trồng được thực hiện đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuyệt đối không tiêm, phun thuốc kích thích sinh trưởng hay thuốc tạo độ ngọt vào bẹ, trái dừa.

    Sự liên kết chặt chẽ này còn giúp chúng tôi luôn chủ động trong giá cả, số lượng, chất lượng dừa Bến Tre. Ngay cả khi bạn phát sinh nhu cầu vào lúc cao điểm, nhu cầu mua dừa nhiều, thương lái báo khan hàng, ép giá, hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được cung cấp đủ số lượng, đúng yêu cầu một cách nhanh chóng.

    2 . Vựa dừa Dũng Ngân là đại lý dừa Bến Tre luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ khách hàng. Do chúng tôi không chỉ cung cấp hàng chất lượng cao, ổn định mà còn bởi giá cả luôn cạnh tranh. Sự canh tranh về giá cả luôn mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, đặc biệt đúng với Dũng Ngân. Chúng tôi vừa cung cấp dừa Bến Tre chất lượng đảm bảo tươi ngon vừa có mức giá rẻ - cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn cập nhật giá cả theo thị trường để cung cấp dừa Bến Tre. Với các đơn hàng đã xác nhận ngày giao, khách hàng thanh toán tiền hàng theo giá lúc đặt đơn dừa Bến Tre. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động chọn thời điểm giá tốt/ giá mềm để đặt hàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung sau trong quá trình buôn bán dừa Bến Tre:

    >>>Luôn giao hàng đúng thời gian, đúng số lượng, đúng địa điểm cho khách hàng. Nếu sai, chúng tôi hoàn toàn chịu phạt theo yêu cầu của khách hàng.

    >>>Thực hiện chính sách hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng dừa số lượng lớn, cần giao gấp.

    >>>Đa dạng hình thức thanh toán tiền hàng để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua dừa Bến Tre.

    Nếu bạn cần thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ hotline 0974.77.66.99.

    Vựa dừa Dũng Ngân – đại lý dừa Bến Tre chuẩn giống ngay tại Sài Gòn
    #1
backtop