Nguyên nhân cầu cống bốc mùi hôi thối

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1498333 - Lượt xem: 233 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1498333 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. seoerhlv
    Thành viên mới Tham gia: 16/01/2014 Bài viết: 96 Điện thoại: 0982984898
    Trong thời gian vừa qua, nhiều hộ gia đình khi được công ty hỗ trợ xử lý các vấn đề rắc rối ở cầu cống, đều đặt ra câu hỏi: Tại sao không làm gì mà cầu cống vẫn nghẹt, vẫn bốc mùi hôi thối khó chịu đến vậy?

    [​IMG]

    Vậy có phải do thiết kế hệ thống cầu cống có vấn đề hay nguyên do từ đâu mà chúng lại hay gặp sự cố như thế?

    Thực tế thì, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghẹt cầu nghẹt cống có rất nhiều, không phải chỉ do chúng ta nhỡ tay đánh rơi vật rắn vào. Có rất nhiều nguyên nhân đến từ việc tích tụ trong một thời gian dài rồi mới bùng phát. Do đó, nếu không chú ý, chúng ta sẽ cho rằng bồn cầu bỗng nhiên bị nghẹt hay bồn rửa mặt không xả được nước.

    Theo các chuyên gia thông cầu nghẹt quận 4 cho biết, các trường hợp đó có thể liệt kê như sau:


    [​IMG]

    + Do tóc rụng trong quá trình sử dụng tắm, chúng ta không chú ý thu dọn để chúng trôi theo nước xuống cống thoát, lâu dần thì tích tụ nhiều hơn làm cống không thông được.

    + Do nhu cầu đại tiện quá nặng, phân nhiều quá nên tạm thời bồn cầu không xả được, phải đợi một lúc cho chúng mềm ra, phân hủy, tan bớt.

    + Thói quen dùng nhiều giấy vệ sinh cho sạch sẽ tưởng chừng vô hại song thợ thông nghẹt Quận 4 cho biết, chúng hoàn toàn có thể trở thành nguyên do gây nghẹt cầu cống.

    + Rửa chén không lau sạch vụn thức ăn, khi rửa bị trôi xuống cống

    + Bạn có bao giờ đổ nước giặt còn thừa vào bồn cầu chưa? Nếu có đừng cho rằng chúng an toàn vì thành phần hóa học trong đó có đủ sức giết chết các loại vi khuẩn phân hủy có lợi trong hệ thống cầu cống.

    + Trên 5 năm rồi chưa gọi dịch vụ rút hầm cầu Sài Gòn hỗ trợ? Vậy thì đừng thắc mắc tại sao cầu cống lại bị nghẹt vì có thể bể tự hoại đã đầy, và cầu cống nghẹt là đương nhiên.

    Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ thông cầu cống nghẹt Quận 4 vẫn luôn là bạn đồng hành lý tưởng cho cuộc sống của các hộ gia đình trên địa bàn. Tại vì sao?

    [​IMG]

    >>> Kinh nghiệm & kỹ năng xử lý giúp chúng tôi có những phán đoán chính xác, nhanh chóng để kịp thời đưa ra giải pháp thông cầu nghẹt Quận 4 triệt để, an toàn nhất.

    >>> Chúng tôi có đầy đủ máy móc bổ trợ kèm theo để đảm bảo cho công tác phục vụ khách hàng diễn ra chuyên nghiệp, tiến độ được đẩy lên nhanh hơn.

    >>> Phục vụ tận tâm, trung thực, không quản nắng mưa, ngày nghỉ, ngày lễ, chỉ cần khách hàng gọi điện đến 0915 816 789, trong vòng 10 phút kỹ thuật viên và xe rút hầm cầu HCM sẽ có mặt.

    >>> Giá thông nghẹt rẻ nhất, giảm đến 50% ngay trong tháng 06/2017

    Mọi yêu cầu cần tư vấn hay dịch vụ hỗ trợ xin gửi về tổng đài 0915 816 789.

    Trân trọng !
    #1
backtop