Đăng Tin Rao Vặt Thủ Công Giá Rẻ

Lượt xem: 333 - Trả lời: 0
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Việc đăng tin rao vặt quảng cáo ở các trang diễn đàn chắc hẳn không xa lạ gì đối với bất cứ ai đã và đang kinh doanh và cả doanh nghiệp bộ mặt của mình trên trang mạng online,nhưng đăng thế nào để có hiểu quả, Một bài toán khó có lời giải đáp và hầu như nhiều người trăng trở về việc đăng sao để cho khách hàng biết và tìm đến của hàng,đến công ty, và cả trang website của bạn đó mới là điều khó mà ít có ai có thể nắm hết được. Hiểu được điều trăng trở và nổi lo lắng của những người đang kinh doanh về lĩnh vực online nay chúng tôi xin gửi đến khách hàng kiểu đăng tin quảng cáo hiểu quả.

    [​IMG]





    Đăng tinrao vặt thủ công sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho website của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng.
    VẬY LÀM THẾ NÀO CÓ ĐƯỢC HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TỪ INTERNET TÌM ĐẾN MỖI NGÀY.
    Dịch vụ nhận đăng tin rao vặt thủ công“xin giới thiệu với quý doanh nghiệp một dịch vụ quảng bá sản phẩm và dịch vụ lên internet” đó là: Đăng tin quảng cáo hayđăng tin rao vặt thủ côngbằng tay (cam kết 100% thủ công không dùng phần mềm). Dịch vụ đăng tin quảng cáo này tuy không khó nhưng mất rất nhiều thời gian của bạn. Xin để việc đó lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn và bạn hãy dùng thời gian đó để làm việc khác.







    [​IMG]

    Lợi ích của việc đăng tin :
    1. Không sợ bị các web/ diễn đàn xóa bài
    2. Đăng bằng tay 100% (điều này rất quan trọng cho các web mới trong việc kiếm tìm những phiếu bầu từ Google)
    3. Tăng doanh số bán hàng (dangtinraovatthucong.com vẫn luôn tự hào vì đã từng làm cho khách hàng ở Hà Nội bán được số lượng sản phẩm lớn và số tiền đủ trả dangtinraovatthucong.com quảng cáo trong 5 năm).
    4. Đặc biệt tại dangtinraovatthucong.com nội dung của bạn sẽ được đăng ở những trang có độ PR cao từ 2-6 như : vatgia, rongbay, muare, chodientu,chotot,… Trước khi sử dụng dịch vụ nhận đăng tin rao vặt thủ công quảng cáo giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi danh sách forum cho bạn chọn
    5. Tạo backlink tốt cho trang web của bạn và tăng độ uy tín trang web của bạn trong mắt google (chỉ có ở dangtinraovatthucong.com vì chúng tôi chỉ đăng lên những web site uy tín tại việt nam, không đăng lung tung và tràn lan ở những trang web có độ view thấp.)

    Thông tin liên hệ:CÔNG TY TNHH TM DV TRUST IN VIET
    Địa Chỉ:488/11A, Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    VPGD Nha Trang:Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 737 410 - 0909 551 522
    Email: [email protected]

    Website:http://dangtinraovatthucong.com
    #1
backtop