Dịch vụ ship hàng, chyển phát nhanh , vận chuyển hàng hoá

Lượt xem: 214 - Trả lời: 1
  1. truonghung28
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/01/2010 Bài viết: 1.374 Điện thoại: 0919801789
    Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, Proship.vn xây dựng loại hình dịch vụ giao hàng nhanh và thu hộ tiền của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và giá cả tốt nhất. Proship.vn cam kết mang đến giải pháp giao hàng nhanh (có hỗ trợ thu hộ) với hiệu quả cao nhất mang lại những tiện ích tối đa cho khách hàng.

    Proship.vn ra đời với với mong muốn giải quyết nút thắt cuối cùng trong thuơng mại điện tử. Liên doanh với các hãng vận chuyển hàng đầu, Proship.vn cung cấp dịch vụ vận chuyển tất cảc các website bán hàng với nhiều ưu điểm như tính phí vận chuyển tự động, theo dõi hành trình… Proship.vn tự hào với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế. Proship.vn chính là giải pháp chuyển giao hàng hóa tối ưu, là sự lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy cũng như trợ thủ kinh doanh đắc lực nhất cho quý khách.
    Phương châm hoạt động
    Proship.vn với phương châm hoạt động cung cấp giải pháp giao hàng nhanh và thu hộ hoàn chỉnh, toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Proship.vn sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh bằng công nghệ hiện đại GPS vì lợi ích của khách hàng là trên hết.

    Mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động, dịch vụ giao hàng của Proship.vn sẽ không chỉ là một dịch vụ giao hàng nội thành mà nó còn vươn ra ngoài các tỉnh thành, sẽ gắn liền với mọi vấn đề của các doanh nghiệp thương mại điện tử, và mọi đối tượng khách hàng.

    Hi vọng rằng với những tiện ích trong việc giao hàng mà Proship.vn mang đến sẽ phần nào giúp quý khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay những người thân yêu, đối tác và khách hàng của quý khách. Và mong rằng với một ngày không xa Proship.vn sẽ cùng san sẻ gánh nặng và đồng hành với quý khách trong bước đường phát triển doanh nghiệp.

    Hướng dẫn tạo đơn hàng

    Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và tạo đơn nhân viên giao nhận sẽ tới tận nơi để nhận hàng nếu bạn thắc mắc gì thêm bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ số 6 Lê Mao kéo dài ( đối diện Hàu sữa 68) - P Vinh Tân - TP Vinh. Điện thoại 0238 37 37 247 - 0911 911 247 - 090 47 37 247.
    #1
  2. truonghung28
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/01/2010 Bài viết: 1.374 Điện thoại: 0919801789
    up tin nào
    #2
backtop