công ty vệ sinh nhà ở cam kết phục vụ nhiệt tình mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Mã tin: 1481016 - Lượt xem: 151 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1481016 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. DICHVUDAIPHAT
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 313
    Bạn muốn vệ sinh nhà ở nhưng công việc bận rộn,không có thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của bạn,bạn không vệ sinh được tầm cao của ngôi nhà.hãy đến với công .ty vệ sinh nhà ở ĐẠI PHÁT cam kết làm sạch mang lại sự hài lòng cho khách hàng
    ĐẠI PHÁT có riêng một đội ngũ chuyên làm sạch định kỳ cho hộ gia đình, cho các văn phòng, công ty, đội ngũ chuyên làm sạch công nghiệp cho các công trình, nhà ở, tòa nhà…mới xây dựng, sửa chữa, đội ngũ chuyên giặt thảm, ghế văn phòng, ghế sofa, đội ngũ chuyên lau kính cao ốc, văn phòng, tòa nhà và các dịch vụ đặc biệt khác như: cung cấp tạp vụ văn phòng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, đội ngũ chuyên phun khử trùng, phun phòng dịch, thau bể và khử trùng bể nước ăn.

    Và ĐẠI PHÁT có đội ngũ nhân viên văn phòng hỗ trợ khách hàng 24/7 và có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về các gói dịch vụ, cách tính giá, tại nhà hoặc văn phòng của bạn.

    Ngoài ra, để nhân viên có thể hoàn thành tất cả các công việc ĐẠI PHÁT sẽ cung cấp tất cả các thiết bị, công cụ, máy móc hiện đại, các hóa chất tẩy rửa đã được kiểm định nghiêm ngặt về sự an toàn đối với người sử dụng, vật nuôi và đồ dung trong gia đình. Tất cả nhân viên của ĐẠI PHÁT đều làm việc trên sự phát triển bền vững.

    ĐẠI PHÁT - Tận tình,uy tín.

    Hãy gọi ngay cho ĐẠI PHÁT để nhận được sự tư vấn về gói dịch vụ phù hợp với gia đình bạn và được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

    Còn chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho ĐẠI PHÁT

    đc phường vinh tân tp vinh
    Sdt 0964 090 538
    Phục vụ tận tình chu đáo
    #1
backtop