1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

lên cho mọi người xem để biết. khổ thân khách hàng trao nhầm niềm tin

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 2.034 - Trả lời: 13 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 2
  1. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    Bán hàng không bảo hành, khi khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm, thay vì đứng ra giải quyết, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng thì HC Vinh lại “đẩy” khách hàng qua một đơn vị khác để khiếu nại.

    viettel nghean




    .

    Trong bài viết trước PL&DS đã phản ánh thông tin liên quan tới khiếu nại của gia đình chị P. (Nghi Đức, TP Vinh) khi mua hai chiếc điều hòa trị giá hơn 20 triệu đồng tại siêu thị điện máy HC Vinh (HC Vinh), số 37, Lê Hồng Phong, Tp Vinh về dùng chưa được bao lâu thì hỏng.

    Sự việc này đã khiến dư luận hết sức quan tâm, nhất là người dân TP Vinh. Không chỉ riêng gia đình chị P., mà nhiều khách hàng cũng đã từng “dở khóc, dở cười” với HC Vinh. Nhiều bạn đọc đã bày tỏ bức xúc và cho rằng cách làm ăn của HC Vinh hình như “có gì đó sai sai” !

    Để có thêm cái nhìn khách quan, mới đây PV PL&DS đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đình Hùng – Phó giám đốc kiêm phụ trách HC Vinh. Qua buổi làm việc ông Hùng cũng khẳng định, việc bảo hành là của hãng sản xuất, còn HC Vinh chỉ là cầu nối, có trách nhiệm liên hệ thông tin, kết luận của hãng thế nào thì HC Vinh theo như vậy.


    Ông Hùng - Phó giám đốc kiêm phụ trách siêu thị điện máy HC Vinh (bên trái ảnh) tại buổi làm việc với PV.

    “HC Vinh không thể can thiệp vào sản phẩm, không thực hiện việc sửa chữa, bảo hành, mà toàn bộ là do nhà sản xuất. Ở vụ việc này Daikin sẽ trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm. Không phải HC Vinh không có trách nhiệm, khi có thông tin từ khách hàng thì HC Vinh cũng đã báo cáo vụ việc về Daikin, kết luận từ phía Daikin là do lỗi sử dụng nên Daikin không thực hiện bảo hành, vì vậy HC Vinh cũng không còn cách nào khác.”- ông Hùng nói.

    Tại buổi làm việc, nói về về khâu kiểm soát chất lượng hàng hóa khi nhập về và bán ra thị trường, ông Hùng cho rằng, Daikin là hàng chính hãng nên HC Vinh không thực hiện kiểm soát chất lượng. Tiêu chuẩn chất lượng của Daikin đã được cấp phép, chứng nhận. Như vậy, ngay cả chất lượng sản phẩm, HC Vinh cũng không chủ động nắm rõ và như vậy lỗi của sản phẩm xảy ra khi nào thì khách hàng lại phải khiếu nại hãng sản xuất mà giải quyết.

    Về khách hàng, chị P. cũng cho biết, thực tế nếu như HC Vinh có trách nhiệm ngay từ đầu thì gia đình chị đã không bức xúc. Gia đình chị mua hàng ở HC Vinh vì tin tưởng đại lý phân phối này. Thế nhưng, chị đâu ngờ rằng, khi xảy ra sự cố thì HC Vinh như người ngoài cuộc. Thay vì đứng ra bảo đảm quyền lợi cho khách hàng thì HC Vinh "đẩy" cho hãng sản xuất, không tự kiểm tra độc lập để biết rõ nguyên nhân thực sự gây hỏng hóc hàng hóa và có hướng xử lý giúp khách hàng.


    Không chỉ bức xúc với cách bán hàng của HC Vinh, mà khách hàng còn nghi vấn về chất lượng sản phẩm điều hòa của Daikin.

    Chị P. bức xúc: “Nếu biết rõ cách làm ăn như vậy của HC Vinh, thực sự tôi sẽ không bao giờ đến đó mua hàng hóa. Khi mua, chính HC cam kết về mọi việc tôi mới mua, chúng tôi đâu biết nhà sản xuất nằm chỗ nào để rồi khi hàng hóa xảy ra sự cố mà đi đòi quyền lợi. Nói chung có lẽ cũng chỉ mắc một lần này thôi.”.

    Diễn biến mới, sau khi PL&DS đăng tải phản ánh vụ việc liên quan tới bức xúc của khách hàng đối với sản phẩm máy điều hòa Daikin cũng như sự vô trách nhiệm của HC Vinh trong việc xử lý thông tin, quyền lợi của khách hàng. Ngay sau đó, Daikin và HC Vinh đã chủ động liên hệ trực tiếp với gia đình chị P. tiếp tục kiểm tra về sản phẩm. Và cũng đã chủ động khắc phục, sửa chữa những lỗi hỏng hóc của sản phẩm. Tuy nhiên, với thái độ “không mấy mặn mà”.

    Tác giả: Hoàng Phạm
    Nguồn tin: Pháp luật & Dân sinh

    trích nguồn:
    http://nghean24h.vn/Kinh-te/lieu-kh...ay-hc-vinh-va-nha-san-xuat-daikin-481053.html
    #1
  2. Inbox
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/09/2013 Bài viết: 2.315 Điện thoại: 0949112233
    Ông nói mà ko biết nghĩ. Hc làm tròn, đúng trách nhiệm rồi nhé. Người đã hỗ trợ lần 1 ok đáng lẽ ra ko đc hỗ trợ, vì sao thì ông thuaef biết điện nhà ông có vấn đề. Lần thứ 2 hãng nó từ chối cũng vì điện nhà ông có vấn đề thì mới tiếp tục xảy ra như lần 1, tư duy thì hiểu ngay vì sao lại hỏng 2 cái điều hòa cùng lúc, cùng bệnh??? Ông dùng ông thừa biết, chẳng qua oing thích lấy báo viết dìm hàng để ép người ta thôi. Bài của ông dân họ biết cả
    #11
  3. Inbox
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/09/2013 Bài viết: 2.315 Điện thoại: 0949112233
    Mà nghe nói hc xử lý xong rồi mà ông vẫn cố đi dìm người ta, sống tử tế và đàng hoàng đi đừng phồng lên.
    #12
  4. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    Ăn lương HC trả ah? Hay sao mà phải gồng lên thế. Hãng và nhà bán hàng đàng hoàng thì phải 4 bên:
    - đại diện hãng
    - đại diện bên bán hàng
    - người sử dụng
    - đơn vị kiểm định độc lập hoặc đại diện hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Mổ xẻ nguyên nhân + kết luận. Có biên bản hẳn hoi. Chứ không làm kiểu trò mèo ấy. Làm thế mới thuyết phục, mới đáng mặt ông lớn.
    #13
  5. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    Cán bộ đi làm mà không hiểu gì cả. Báo chí có luật của báo chí, báo mạng hay báo giấy thì cũng tuân thủ theo qui định và luật báo chí chứ không phải muốn viết gì thì viết, nói gì thì nói.
    #14
backtop