DU HỌC NHẬT BẢN - HÀN QUỐC tại TMS Du Học Vinh

Lượt xem: 6.667 - Trả lời: 38 - Số trang: 4 - Đang xem: Trang 4
  1. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    [​IMG]

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC TMS EDUCATION CHI NHÁNH VINH

    TMS EDU CÔNG TY DU HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM


    - TMS Education tự hào là đơn vị thành viên trực thuộc củaTập đoàn TMS- một Tập đoàn phát triển lớn mạnh, được thành lập từ 2004. Kinh doanh nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Khách sạn, Cung ứng nhân lực Quốc tế, Giáo dục đào tạo, Du học, Việc làm, Định cư…

    - TMS Education hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn du học, visa và định cư các nước Úc, New Zealand, Canada, Mỹ, Anh, EU, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… với các chương trình: Ngoại ngữ, Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ.

    - Công ty du học TMS có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học đã được cấp chứng chỉ chuyên gia tư vấn giáo dục bởi các Đại sứ quán/ lãnh sự quán và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia với kinh nghiệm tư vấn cho hàng ngàn học sinh, sinh viên du học ở khắp 5 châu


    - TMS EDU gồm có 4 Chi nhánh chính tại: TP Hà Nội, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện ở hầu hết các Thành phố trên đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada... nhằm mục tiêu hỗ trợ, phục vụ DHS tốt nhất trong quá trình chọn trường, sau khi xuất cảnh và trong suốt quá trình DHS học tập, làm việc.

    - Với phương châm hoạt độngBeyond differences- Sự khác biệt vượt trội, TMS Education cam kết hàng năm sẽ trở thành cầu nối chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam vươn ra cùng thế giới!

    HỆ THỐNG TMS EDUCATION VIỆT NAM:


    - TP HÀ NỘI: Tầng 3 tòa nhà Vimeco, đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

    - TP HỒ CHÍ MINH: Tầng 5 tòa nhà Phượng Long , số 506 đường Nguyễn Đình Chiểu , Quận 3, TP HCM

    - TP ĐÀ NẴNG: Tầng 4 tòa nhà Thành Lân, số 47 đường Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng

    - TP VINH: số 179 đường Phong Định Cảng, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An

    TMS Education Chi nhánh Vinh cam kết mang đến cho bạn :

    - Miễn phí tư vấn khi du học Nhật Bản, Hàn Quốc.
    - Giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - Có ký túc xá cho học sinh ở xa trong quá trình học tập.
    - Được đào tạo và giảng dạy bởi các Giáo Viên chuyên nghiệp.
    - Quá trình học và thi trực tiếp tại Thành phố Vinh.
    - Hỗ trợ mọi thủ tục, giấy tờ tốt nhất cho DHS.
    - Tận tình, chu đáo quan tâm tới DHS trong suốt quá trình từ làm hồ sơ, học tập và làm thêm tại Nhật Bản, Hàn Quốc.
    - Đảm bảo tỷ lệ đỗ trường cao nhất và nhanh nhất có thể.
    - Đảm bảo 100% học sinh đỗ VISA.
    - Đảm bảo 100% có việc làm thêm sau 2 tuần tới Nhật Bản, sau 6 tháng tới Hàn Quốc.
    - Cơ hội định cư lâu dài sau khi tốt nghiệp.
    - Kết thúc khóa học sẽ được hỗ trợ miễn phí thủ tục xin Visa làm việc 3 - 5 năm/lần hoặc Visa định cư vĩnh viễn tại Nhật Bản, Hàn Quốc với mức thu nhập ngang bằng với công dân Nhật Bản, Hàn Quốc.
    - Đảm bảo việc làm khi DHS tốt nghiệp về nước làm việc.


    Đối tượng tuyển sinh:

    - Tuổi từ 18 trở lên
    - Học sinh tốt nghiệp THPT.
    - Sinh viên đã và đang theo học tại các trường nghề, trung cấp, cao đẳng, đại học.
    - Người đi làm có nhu cầu thay đổi bản thân.


    “Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ thấy sự Khác Biệt Vượt Trội. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ thay đổi Cuộc Đời Của Bạn”


    MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TMS EDU CHI NHÁNH VINH
    Địa chỉ: số 179 Phong Định Cảng – Phường Trường Thi – TP Vinh – Nghệ An
    TEL: 02383.568.229 - HOT LINE: 0917.237.198 - 0971.972.233
    Website: duhocnhat360
    .vn – duhoctms.edu.vn
    Chỉnh sửa cuối: 20/08/2017
    #1
    trangphan181dattran thích điều này.
  2. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Trượt Đại Học – Quẳng Gánh Lo Đi Để Tiến Bước!

    Đại học như là thử thách đầu tiên của các bạn 99 trước ngưỡng cửa cuộc đời. Đại học giúp bạn đến được môi trường tri thức và được lĩnh hội kiến thức dễ dàng hơn. Nhưng đó không phải là tất cả, đó càng không phải là con đường duy nhất đi đến thành công.
    [​IMG]

    Suy cho cùng, đại học là nơi tạo tiền đề tốt hơn để cho bạn học tập. Còn kết quả học tập, phát triển bản thân và trau dồi kiến thức nhiều hay ít, trưởng thành hay không phụ thuộc vào nỗ lực của bạn. Dù bạn có môi trường tốt, nhưng không nỗ lực cố gắng kết quả 4 năm tuổi trẻ cũng là lãng phí.

    Đỗ Đại Học Không Khẳng Định Chắc Chắn Thành Công Trong Tương Lai.

    Thực trạng cử nhân ra trường không kiếm được việc làm ngày càng gia tăng qua mỗi năm. Nhiều nhà tuyển dụng nhận định rằng: nếu như cách đây 10 – 20 năm, chỉ cần tấm bằng đại học sẽ cho bạn công việc ổn định, cơ hội thăng tiến cao theo thời gian. Tuy nhiên, với sự thay đổi của nền kinh tế mở cửa và hội nhập như hiện nay thì tấm bằng đại học không phải là tất cả.
    Kinh nghiệm thực tế, kỹ năng làm việc và phối hợp tập thể, khả năng nhanh nhạy, thích nghi với môi trường, sự sáng tạo và bắt kịp thay đổi là những yếu tố được đề cao hơn. Mấu chốt để bạn thành công trong thời đại này là kết quả, điều này phụ thuộc vào năng lực làm việc của bạn, chứ không chỉ bởi tấm bằng.
    Một Lần Vấp Ngã Không Đồng Nghĩa Với Việc Cả Đời “Tàn Phế”
    Thi đại học là một thử thách, trượt đại học cũng như lần vấp ngã của bạn. Trên con đường đi đến thành công, bạn cần trải qua đôi ba lần vấp ngã, thất bại. Tuy nhiên chỉ cần bạn luôn vững tin, hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nỗ lực bằng tất cả khả năng với ý chí kiên cường, nhất định thành công sẽ đến.
    Cách đây 6 năm, Vương Hùng đã từng là chàng trai thi trượt đại học. Cậu không đủ điểm thi vào Học viện tài chính. Nhìn các bạn đồng trang lứa nô nức nhập học, đã có lúc cậu tưởng chừng như tương lai sụp đổ với ý nghĩ mình là người vô dụng luôn cứ quẩn quanh. Những ngày tháng đen tối đó tưởng chừng cứ trải dài mãi cho đến khi người chú ruột động viên hé mở và định hướng cho cậu con đường mới: DU HỌC NHẬT BẢN.
    Cho mãi đến bây giờ lời nói ấy vẫn đọng mãi trong tâm trí của Hùng: “một lần thất bại không có nghĩa cả đời tàn phế. Mỗi người có một con đường riêng, cháu hãy tin tưởng vào bản thân và không ngừng nỗ lực đi theo con đường của riêng mình".
    [​IMG]

    Kể từ lần tâm sự đó, Hùng lấy lại được tinh thần, học tập miệt mài để chuẩn bị cho chuyến du học Nhật đầy thử thách và đầy thú vị ở phía trước. Cậu đã biến thất bại đầu tiên trong cuộc đời thành động lực để tiến bước. Cuối cùng sau 6 tháng học tiếng và chuẩn bị các thủ tục, cậu lên đường du học Nhật với trái tim đầy hoài bão.
    Trải qua 1 năm rưỡi học tiếng tại nhật ngữ MCA, 4 năm học đại học International School Of Business và đi làm thêm trong suốt thời gian học tập bên Nhật, Hùng đã tích lũy cho mình vốn kiến thức về kinh doanh phong phú, khả năng giao tiếp Tiếng Nhật linh hoạt và kinh nghiệm làm việc quý báu. Trước khi về nước, Hùng đã được nhiều công ty Nhật Bản săn đón với mức lương đáng mơ ước.
    Nhìn lại những người bạn tốt nghiệp đại học ở Việt Nam còn đang chật vật xin việc với mức lương 5 – 6 triệu, Hùng thầm cảm ơn thất bại trượt đại học năm đó đã cho Hùng ý chí phi thường nỗ lực không ngừng nghỉ gần 6 năm qua để đạt được thành công vững chãi như ngày hôm nay.
    [​IMG]

    Vậy nên, các bạn 99 ạ, trượt đại học không có gì to tát, chỉ cần bạn có ý chí và quyết tâm, sẽ có vô vàn cánh cửa tốt đẹp hơn mở ra trước mắt bạn. Và du học Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng để hướng đến tương lai tương sáng. Chúc bạn thành công!
    #31
  3. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Nhanh tay tặng ngay vé máy bay trong Tháng 7.​
    #32
  4. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    TMS Education hợp tác toàn diện với trường Học Viện Ngoại Ngữ Kyushu

    Ngày 31/07/2017, tại văn phòng Công ty Cổ phần TMS Du học đã diễn ra buổi làm việc giữa đại diện Trường Học Viện Ngoại Ngữ Kyushu Language Academy ở Fukuoka Nhật Bản và đại diện tuyển sinh của TMS Education.
    [​IMG]
    Toàn cảnh buổi làm việc giữa TMS Education và Trường Học viện Ngôn ngữ Kyushuu

    Về phía đại diện nhà trường:
    Thầy Umakoshi: Hiệu trưởng nhà trường
    Ông Yasushi Koga: Giám đốc công ty Soumu Co.,ltd
    Ông Yuka Tashiro: Giám đốc điều hành
    Và ông Kentaro Koga: Trưởng văn phòng công ty Soumu ở Việt Nam

    Đại diện TMS Edu có Anh Nguyễn Tuấn Đạt – Phó phòng Tuyển sinh và chị Phạm Thị Mai Huyền – Trường phòng Hồ sơ, Đối Ngoại

    Trong khuôn khổ chương trình làm việc, với không khí thân tình, vui vẻ, hai bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, thế mạnh của mỗi bên. Trong đó thống nhất nội dung về chương trình hợp tác TMS Edu sẽ là đơn vị đại diện tuyển sinh của nhà trường.

    Học viện ngoại ngữ Kyushu được thành lập vào năm 2010, nằm trong hệ thống trường đại học Kyushu. Đây là trường đại học đa ngành nghề với 92 ngành nghề khác nhau. Tọa lạc tại thành phố Fukuoka Nhật bản, trường được xây dựng tại trung tâm thành phố Fukuoka, nằm trước mặt nhà ga Hakata - tuyến ga này là nơi kết nối các tuyến đường lớn đến các vùng thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

    Fukuoka thành phố là trung tâm chính trị, kinh tế, giao thông lớn nhất của vùng kyushu, thành phố còn tập trung rất nhiều các nhà máy, công ti, xí nghiệp và các trụ sở sản xuất của khu vực. Với sự phát triển của thành phố, các sinh viên khi học tại trường đều có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm được nhiều nền văn hóa và xã hội Nhật Bản.
    [​IMG]
    Toàn cảnh buổi làm việc giữa TMS Edu và Trường Học viện Ngôn ngữ Kyushuu

    Đặc biệt, trường nằm ở khu phố nhộn nhịp nhưng trường học được bao quanh bởi vùng dân cư nên rất yên tĩnh, xung quanh có nhiều cây xanh, không khí trong lành thích hợp cho việc học tập và nghiên cứu của du học sinh. Bên cạnh trường có nhà chùa, đền với lịch sử lâu năm nên nơi đây cũng là điểm thăm quan du lịch được yêu thích của thành phố, và hàng năm thu hút được nhiều du khách du lịch.

    Kí túc xá của trường được xây dựng gần trường, việc đi lại của các bạn được thuận tiện hơn, ký túc xá trường có điều kiện vật chất tốt đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt. Ngoài ra gần khu vực trường còn có nhiều khu nhà tập thể, khu chung cư, phòng trọ cho sinh viên vớichi phí thấp. Từ ký túc xá đến trường các bạn đi xe đạp khoảng 5 - 10 phút là tới trường rất thuận tiện.

    Trường được xây dựng thành một tòa nhà cao 6 tầng, được xây dựng hoàn toàn mới, bên trong các phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, và có sức chứa hàng trăm sinh viên.

    Ngoài những chương trình học cơ bản tại lớp các sinh viên sẽ được học thêm từ nguồn tin bên ngoài giáo trình như xem phim, đọc báo , tạp chí để có được vốn tiếng Nhật phong phú nhất. Trong quá trình giảng dạy, thầy cô sẽ kết hợp với hình ảnh, tranh vẽ… tạo nên sự hấp dẫn, thú vị trong từng tiết học để các bạn học tập và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.Đặc biệt đối với từng sinh viên khác nhau, dựa vào năng lực, nguyện vọng của từng học viên nhà trường sẽ giảng dạy và cung cấp kiến thức phù hợp nhất đến với từng học viên của trường.

    Trường sử dụng những giáo trình tốt nhất với phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả nhằm nâng cao tối đa năng lực tiếng Nhật của các sinh viên trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, hàng năm trường có nhiều sinh viên tốt nghiệp tại Học viện và học lên tiếp tại các trường Đại học lớn ở Nhật đạt tỷ lệ cao nhất so với các trường khác tại khu vực thành phố.

    Để khuyến khích sinh viên học tập tốt nhất qua các khóa học, hàng năm nhà trường có trao nhiều suất học bổng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập. Nhà trường đưa ra mục tiêu là nhằm phát triển năng lực tiếng Nhật và tư cách, kĩ năng sống của sinh viên thông qua các chương trình giáo dục và trải nghiệm thực tế dành cho tất cả học viên khi học tại trường.

    Hàng năm, sinh viên được tham gia vào các buổi học ngoại khóa như tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật và những chuyến tham quan ngoại khóa đầy bổ ích. Thông qua những hoạt động ngoại khóa thú vị và ý nghĩa này, các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, hiểu hơn về văn hóa và con người tại Nhật Bản.
    [​IMG]
    Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại Công ty TMS Education

    Hy vọng rằng, với kinh nghiệm của TMS Edu và những hỗ trợ của trường Học Viện Ngôn Ngữ Kyushu, các bạn du học sinh sẽ có một môi trường học tập lý tưởng cho 1 tương lai tốt đẹp!

    ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG
    Tiếng Nhật :812-0035 福岡市博多区中呉服町2番1号
    Tiếng Anh : 2-1 Nakagofukumachi, Hakata-ku, Fukuoka-shi, Japan
    Ga gần nhất Tiếng Nhật :博多駅
    Tiếng Anh : Hakata station
    Số điện thoại :090-1178-8213 – Fax :092-273-1522
    Homepage :http://www.kfla.jp – Email : [email protected]
    #33
  5. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Nguyên nhân bị từ chối cấp tư cách lưu trú Nhật Bản (COE)

    NGUYÊN NHÂN TRƯỢT LƯU TRÚ TẠI NHẬT (COE) – Bắt đầu từ năm 2017, Việt Nam là một trong năm nước nằm trong danh sách các nước bị xét tư cách lưu trú nghiêm ngặt. Trong năm 2017, nhiều đơn vị tư vấn du học của Việt Nam đã bị Cục lưu trú Nhật Bản từ chối cấp COE.
    Nguyên nhân bị từ chối cấp COE có thể là một trong các nguyên nhân sau:

    1. Trường Nhật ngữ bảo lãnh cho du học sinh có uy tín thấp
    Những trường Nhật ngữ có số học sinh bỏ học, phạm tội,cư trú bất hợp pháp trên 10 người sẽ bị xét duyệt nghiêm ngặt, nếu có quá 40 học sinh bỏ trốn sẽ bị tước quyền bảo lãnh.
    Những trường Nhật bị phát hiện bao che cho học sinh làm quá giờ, kê khai không trung thực số giờ lên lớp của du học sinh sẽ bị đưa vào sổ đen.

    2. Đơn vị tư vấn du học tại Việt Nam nằm trong danh sách đen của Cục lưu trú Nhật Bản
    Những Đơn vị tư vấn du học tại Việt Nam có số học sinh đưa sang bỏ trốn nhiều thì hồ sơ của du học sinh sau này đưa sang cũng bị xét duyệt gắt gao. Do Đơn vị tư vấn du học đó nằm trong danh sách đen của Cục lưu trú Nhật Bản, nhiều đơn vị tư vấn đã bị Cục lưu trú Tokyo loại 100% hồ sơ trong năm 2017.
    Những Đơn vị tư vấn du học bị phát hiện gian dối hồ sơ, làm giả tài liệu cũng bị đưa vào danh sách đen của Cục lưu trú Nhật Bản.

    3. Hồ sơ của du học sinh không hoàn hảo
    Hồ sơ của du học sinh không đầy đủ, nội dung không thống nhất giữa các tài liệu, dịch thuật hồ sơ không chính xác, văn phong, câu chữ trong hồ sơ dịch thuật “ngây ngô, không theo cấu trúc và câu chữ trong soạn thảo văn bản tiếng Nhật”, đây là nguyên nhân khiến hồ sơ bị loại.

    4. Hồ sơ của du học sinh không đủ điều kiện để đi du học
    Học sinh có học lực yếu, hạnh kiểm trung bình, số ngày nghỉ học ghi trong học bạ nhiều hơn 15 ngày trong 3 năm học PTTH (cấp 3), học sinh đã đi Tu nghiệp sinh (thực tập sinh) nhưng bỏ về giữa chừng, tu nghiệp sinh (thực tập sinh) về nước chưa được 1 năm, học sinh đã tốt nghiệp các trường PTTH, Cao đẳng, Đại học và ngừng việc học cách đây trên 3 năm, học sinh quá 30 tuổi… đều dễ dàng bị từ chối cấp COE.

    5. Khi Cục lưu trú Nhật Bản gọi điện về
    Học sinh và người bảo lãnh không trả lời, hoặc trả lời không được, hoặc trả lời không thống nhất với hồ sơ đã nộp cho Cục lưu trú Nhật Bản thì sẽ dễ dàng bị từ chối cấp COE.

    6. Xuất thân của Du học sinh
    Du học sinh xuất thân từ những địa phương có nhiều người đang phạm tội hoặc đang cư trú bất hợp pháp tại Nhật sẽ gặp khó khăn khi xét cấp COE

    [​IMG]
    COE – Tư cách lưu trú Nhật Bản
    Chúc bạn thành công!
    #34
  6. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Nên đi du học hay xuất khẩu lao động Nhật?
    Đây là câu hỏi của không ít HS-SV trước ngưỡng cửa cuộc đời. Cùng xem những ưu, nhược điểm của hai hình thức này để có quyết định phù hợp, đúng đắn.

    [​IMG]
    Nên đi du học hay xuất khẩu lao động?

    Chi phí và thủ tục, lựa chọn nào đơn giản hơn?

    Để có thể đi du học Nhật Bản người học phải mất ít nhất là 4 tháng học tiếng Nhật, làm thủ tục hồ sơ cá nhân. Và khoản phí bước đầu họ phải chi trả là 7.000 - 12.000 USD. Nhưng không cần đặt cọc, không kiểm tra sức khỏe.

    Tiết kiệm hơn, những người xuất khẩu lao động chỉ phải bỏ ra khoảng 5, 500 - 6,500 USD (đặt cọc 3.000 USD). Nhưng đối tượng này sẽ phải kiểm tra về sức khỏe, cân nặng, chiều cao... Học ít nhất 6 tháng tiếng Nhật và có đầy đủ hồ sơ cá nhân.

    Rỏ ràng tiết kiệm được ít tiền mặt nhưng đổi lại bạn cần đầu tư nhiều hơn về kỹ năng và sức khỏe.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xuất khẩu lao động và du học

    Cuộc sống và công việc tại Nhật

    Du học sinh tại Nhật chỉ cần làm 4 giờ/ngày trừ thứ 7 chủ nhật với thu nhập là 26-30 triệu đồng/tháng. Trừ đi các khoản phí: ăn uống, nhà ở, tàu xe, điện thoại, điện nước… họ sẽ còn lại 17-21 triệu đồng/tháng.

    Lao động xuất khẩu vất vả hơn, họ sẽ phải làm 8h/ngày có thể làm cả thứ 7, chủ nhật. Với thu nhập 16.000.000 đ/tháng (đã trừ đi 4.450.000 đồng thu nhập cho nghiệp đoàn và đóng thuế 10%, chi phí ăn uống, sinh hoạt..).

    Xét về thu nhập, du học sinh được ưu đãi và có thu nhập cao hơn. Nhưng thay vào đó họ phải nỗ lực để duy trì song song giữa học tập và công việc. Còn lao động xuất khẩu họ chỉ cần giữ sức khỏe và làm việc.

    Xuất cảnh và quản lý

    Du học sinh có thể xuất cảnh trong thời gian 5-6 tháng và về nước trong những dịp lễ. Còn lao động xuất khẩu, từ 6 - 12 tháng (có thể hơn) mới được xuất cảnh, không có đặc cách về nước trong dịp lễ Tết. Đặc biệt, lao động xuất khẩu sẽ bị quản lý chặt chẽ đến khi hết hạn hợp đồng 3 năm.


    [​IMG]
    Khác nhau trong xuất cảnh về nước

    Học tập và ngôn ngữ

    Du học sinh ngoài việc học tập ở trường sẽ được giao tiếp với rất nhiều người khác bên ngoài. Vì vậy họ sẽ được học rất nhiều, vốn tiếng cũng cải thiện đáng kể. Trong khi đó, lao động xuất khẩu chỉ được được giao tiếp trong khuôn khổ công việc và ít được tiếp xúc với bên ngoài.

    Định hướng tương lai

    Du học sinh có thể lưu trú tối thiểu 5 năm 3 tháng, tối đa là 7 năm và có thể ở lại vô thời hạn nếu nhờ đơn vị pháp lý sở tại. Tốt nghiệp, họ có thể về nước hoặc gia hạn ở lại Nhật Bản học, làm việc. Công việc sau khi tốt nghiệp thường ở những doanh nghiệp, công ty nước ngoài, hoặc kinh doanh riêng.

    [​IMG]
    Khi kết thúc thời gian lưu trú

    Không được như du học sinh, người lao động xuất khẩu đi làm theo dạng hợp đồng nên sẽ về nước ngay sau khi kết thúc kỳ hạn 3 năm và được gia hạn thêm 2 năm đối với ngành xây dựng. Không được gia hạn cư trú cũng như quay trở lại sau khi về nước. Về nước, những lao động này chỉ có thể làm công nhân hoặc tự mở doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh riêng.

    Như vậy với việc du học, du học sinh có thể định tương lai lâu dài cho cá nhân. Còn lao động xuất khẩu, chỉ phù hợp với những người muốn rèn luyện chuyên sâu về công việc và tích lũy vốn ổn định hàng tháng.
    #35
  7. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Song hành cùng Du học Nhật Bản thì TMS DU HỌC CN VINH đã bắt đầu tuyển sinh Du Học Hàn Quốc. Tuyển du học sinh du học Hàn Quốc - Vừa học, vừa làm.
    Đối tượng tuyển sinh: - Nam, Nữ tuổi từ 18 đến 25. Đã tốt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học. Xét dựa vào độ tuổi, bằng cấp, thời gian tốt nghiệp và học lực của học viên.
    Thời gian nhập học tại Hàn Quốc vào các tháng 3,6,9,12 trong năm.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: VP TMS DU HỌC số 179, Phong Định Cảng, Thành Phố Vinh. Hotline: 097.197.2233
    #36
  8. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    Giảm ngay 5 triệu cho DHS ký hợp đồng từ ngày 23/8 - 31/8. Quyết liền tay nhận ngay giảm giá <3 Cơ hội đến Nhật Bản - Hàn Quốc không bao giờ dễ và rẻ như lúc này...
    #37
  9. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC TẠI HÀN QUỐC SAU KHI TỐT NGHIỆP

    Có được công việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp là niềm mong ước của nhiều sinh viên quốc tế khi du học Hàn Quốc. Vậy, điều kiện nào mở ra cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, cùng TMS Education tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Hàn Quốc là một trong những quốc gia trên thế giới rất coi trọng nguồn chất xám trong lao động, vì vậy du học sinh quốc tế tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có cơ hội được ở lại đây làm việc khi thành tích học tập cũng như khả năng làm việc đáp ứng được những nhu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra.

    Tất cả các ứng viên phải tốt nghiệp tại các trường đào tạo được công nhận bởi chính phủ Hàn Quốc và trải qua những vòng phỏng vấn, kiểm tra năng lực trước khi có quyết định nhận vào làm việc. Nếu bạn có đủ tự tin và khả năng, hãy tự ứng tuyển vào các doanh nghiệp tại đây để phát triển khả năng của mình.
    Khả năng tốt về năng lực tiếng Hàn
    Hàn Quốc là quốc gia duy nhất trên thế giới dùng một ngôn ngữ bản địa, điều này mang lại lợi thế lớn cho sinh viên quốc tế. Khoảng thời gian học tập tại đây cũng đủ để bạn cảm nhận và trải nghiệm với ngôn ngữ Hàn Quốc.

    Là một quốc gia năng động và có nền kinh tế phát triển cao, vì vậy nhu cầu của nhà tuyển dụng đối với sinh viên quốc tế mới ra trường là: Muốn bạn giống người bản địa. Để làm được điều này, bạn cần phải nói tiếng Hàn thật lưu loát. Khi bạn có năng lực tiếng Hàn thực sự, thì cơ hội được làm việc tại Hàn Quốc là rất cao.

    Bạn giỏi tiếng Hàn, cơ hội làm việc của bạn không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà bạn còn có thể làm việc ở các nước khác vì các tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc đã có mặt trên toàn cầu và họ cần những nhân tài giỏi tiếng Hàn cũng như giỏi chuyên môn để làm cầu nối với công ty mẹ ở Hàn Quốc. Nếu bạn giỏi tiếng Anh nữa thì lợi thế hoàn toàn thuộc về bạn. Điều quan trọng là hãy tự tin với khả năng của mình để ứng tuyển vào những vị trí phù hợp với năng lực.

    Thích ứng tốt với văn hóa và môi trường làm việc tại Hàn Quốc
    [​IMG]

    Để làm việc tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế nên tìm hiểu suy nghĩ, phong cách và văn hóa làm việc của người Hàn, cũng như thói quen và các tập quán sinh hoạt hàng ngày của người bản địa.

    Các công ty, tập đoàn tại Hàn Quốc có cách làm việc nguyên tắc và cứng nhắc hơn rất nhiều so với Việt nam, không có sự phê bình và rút kinh nghiệm mà sai thì bị phạt luôn.
    Nếu bạn thích ứng được với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người Hàn, thì khả năng thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Hàn Quốc rất nhanh. Điều này giúp bạn dễ dàng có được việc làm tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp.
    Có khả năng chuyên môn thực tế
    Tất cả các doanh nghiệp Hàn Quốc đều yêu cầu về năng lực chuyên môn đối với các ứng viên rất thực tế và họ không quan trọng bằng cấp. Nhà tuyển dụng nhận bạn hay không phụ thuộc rất nhiều đến buổi phỏng vấn, nếu vào thời điểm phỏng vấn mà bạn chưa có kinh nghiệm làm việc thì hãy thể hiện ra quyết tâm học việc của mình.

    Nhờ vào năng lực học việc mà bạn sẽ được giao làm những công việc phù hợp với mình. Tùy thuộc vào nhiều lĩnh vực khác nhau, thì sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau về khả năng chuyên môn làm việc thực tế của bạn. Vì vậy, ngay từ khi đang còn đi học, hãy học hỏi và cọ xát khả năng chuyên môn của mình một cách thực tế nhất để có nhiều kinh nghiệm khi xin việc làm tại Hàn Quốc.

    Qua bài viết trên, sinh viên cũng nên nắm rõ những yêu cầu chung về thị trường việc làm tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp. Hầu hết, tất cả các nhà tuyển dụng Hàn Quốc đều mong muốn bạn giống như người bản xứ để thuận lợi trong quá trình làm việc. Vì vậy, bạn hãy cố gắng hòa nhập với cuộc sống và văn hóa của người bản xư để có nhiều thuận lợi nhất đối với việc làm sau này của mình tại xứ sở Kim Chi bạn nhé!
    #38
  10. tmsedunghean
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0924196886
    DU HỌC NHẬT BẢN NGÀNH ĐIỆN TỬ - CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG
    Nhật Bản là một trong những quốc gia có ngành điện tử, điện lạnh phát triển nhất thế giới. Vì vậy không khó hiểu khi các thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới đều sản sinh từ đất nước này. Du học Nhật Bản sẽ là lựa chọn sáng suốt đối với những bạn trẻ yêu thích có đam mê với ngành điện tử này. Cùng TMS Education tìm hiểu ngay sau đây!

    [​IMG]
    1. Vì sao nên du học ngành điện tử tại Nhật Bản?
    Học ngành điện tử tại Nhật Bản bạn không chỉ được đào tạo chuyên sâu về lý thuyết gồm mạch, kĩ thuật điện và điên tử,... mà bạn sẽ có những cơ hội được thực tập, được thực hành tại các công ty doanh nghiệp về điện tử tại Nhật Bản. Khi du học Nhật Bản ngành này du học sinh có cơ hội được tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của 1 đất nước phát triển bậc nhất trong lĩnh vực điện tử.

    Việt Nam hiện đang là thị trường hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản vì thế du học sinh rất có cơ hội phát triển với những kiến thức đã được học tập tại Nhật về ngành nghề này. Về mảng truyền tải thông tin, kỹ thuật quang điện tử của Nhật Bản là kỹ thuật hàng đầu của thế giới. Thực tế đã có nhiều thành quả ứng dụng của nó, như đường dẫn internet bằng cáp quang, DVD, đĩa Blu-ray v.v...

    2. Du học Nhật Bản ngành điện tử học chuyên ngành gì?

    Một số chuyên ngành khi học ngành điện tử ở Nhật Bản là: Điện tử tin học, Điện tử Công nghiệp, Điện công nghiệp và dân dụng, Điện lạnh, Điện tử Viễn thông, Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điện tử.
    [​IMG]
    3. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp
    Hiện nay, ngành điện tử, điện lạnh tại Nhật Bản đang rất khởi sắc. Nếu như bạn muốn ở lại Nhật Bản sau tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các thương hiệu đình đám như: Toshiba, Sharp, Sony, Canon, Panasonic,… Hoặc nếu như bạn có ý định về nước lập nghiệp thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ được các nhà doanh nghiệp điện tử của Nhật Bản săn đón.

    4. Du học Nhật Bản ngành điện tử, học trường nào tốt nhất?

    - Đại học Chuo

    - Đại học Tsukuba

    - Đại học Sophia

    - Trường Đại học Teikyo

    - Đại học Nihon

    - Đại học NanzanĐại học Hosei

    - Đại học Chukyo

    - Đại học Công nghệ Fukui

    - Đại học Công nghệ Toyohashi

    - Đại học Kansai

    - Đại học Ryukoku

    - Đại học Quốc gia Yokohama

    - Đại học Waseda

    - Đại học Nagoya

    - Viện Công nghệ Shibaura

    - Đại học Okayama

    - Đại học thành phố Tokyo
    #39
backtop