Những lời khuyên của các chuyên khi bạn mua tủ lạnh

Mã tin: 1468889 - Lượt xem: 172 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1468889 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Trung tâm điện lạnh bách Chúng tôi không chỉ đưa ra các giải pháp tốt nhất cho tủ lạnh nhà bạn mà còn đưa ra những lời khuyên khi bạn muốn tham khảo mua một chiếc tủ lạnh. Hãy cùng tham khảo nhé:

    Trung tâm đã tổng hợp ý kiến của các chuyên gia sửa tủ lạnh, cũng như những người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua và sử dụng tủ lạnh để đưa ra những điều mà người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình, để có thể có cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhất.

    Chọn kiểu tủ lạnh phù hợp với gia đình
    Hiện trên thị trường có 2 loại tủ lạnh chủ yếu: Tủ lạnh có thiết kế nén cơ điện và tủ lạnh hấp thu.Trong đó, tủ lạnh nén cơ điện là loại tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt độ làm lạnh cao ,tính năng làm lạnh tốt, tiêu thụ điện năng ít, tuổi thọ bền
    Tủ lạnh hấp thu lại là dòng tủ lạnh có thể dùng thanh điện nhiệt, làm lạnh bằng cách nhiệt thể dùng hơi than hoặc gas thiên nhiên để làm lạnh. Tủ lanh này sử dụng ở những nơi mạng lưới điện không ổn định hoặc không có mà hơi đốt lại dồi dào giá rẻ.
    Dung tích tủ lạnh thế nào là phù hợp với gia đình bạn.

    Theo tính toán của chuyên gia bảo hành sửa chữa tủ lạnh tại hà nội thông thường, mỗi người trong gia đình sẽ cần khỏng 20 lít dung tích của tủ lạnh, và cả gia đình sẽ cần thêm 25 lít phụ trợ.

    Như vậy, nếu số người trong gia đình là x, thì khi tính dung tích tủ lạnh phù hợp cho gia đình sẽ làm phép tính như sau:
    V = x*20 + 25
    Ví dụ: Nếu gia đình bạn có 4 người, thì dung tích tủ lạnh đủ để đáp ứng nhu cầu sẽ là V= 4*20 +25 = 105 lít
    Kiểm tra kĩ bề mặt tủ lạnh trước khi quyết định mua
    Bình thường, các tủ lạnh khi được trưng bày tại các siêu thị điện máy sẽ không được bao phủ bởi nilong hay hộp, nhưng các tủ lạnh mà bạn chọn mua sẽ được đóng kín trong hộp. Khi đó bạn cần yêu cầu mở hộp tủ lạnh, và kiểm tra bề mặt tủ xem có bằng phẳng bóng nhẵn, lớp sơn đều đặn và chắc bền không.

    Đây là một việc làm vô bổ nhưng kì thực lại rất cần thiết mà không phải ai cũng. Các giá đỡ phải hoàn hảo không biến dạng trước khi bạn mua về sử dụng. Tóm lại, nhìn về mặt tổng thể thì không có lồi lõm, không xuất hiện các vết nứt, các lớp sơn đều đặn, không xây xát.

    Mong rằng với những lời khuyên thiết thực của chuyên gia Sửa tủ lạnh tại nhàbạn sẽ tìm mua được cho gia đình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý và phù hợp. Chúc các bạn thành công!
    #1
backtop