Cách dùng điều hòa tiết kiệm điện cho mọi nhà

Mã tin: 1467249 - Lượt xem: 150 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1467249 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Hiện nay, điện đang là năng lượng cần thiết nhất trong cuộc sống hàng ngày của bất cứ hộ gia đình nào. Điện xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong các gia đình Việt hiện đại, không có điện, các gia đình sẽ không thể nấu nướng, không thể làm việc, không thể nhìn thấy ở nơi bóng tối.

    Mất điện dù trong thời gian ngắn cũng sẽ khiến cuộc sống của tất cả các thành viên trong gia đình đảo lộn cuộc sống hoàn toàn. Nhưng vì nguồn điện không phải là vô tận nên nếu hôm nay bạn không tiết kiệm thì tất yếu sẽ dẫn tới tình trạng thiếu điện cho sản xuất, sinh hoạt sẽ ngày càng trầm trọng.


    Một điều hòa khởi động, một bóng đèn bật lên, khi bạn biết dùng đúng cách, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền mà còn giữ được màu xanh đang ngày càng ít đi của môi trường.


    Qua những lời khuyên sau đây của địa chỉ sửa chữa điều hòa tại nhà Hà Nội các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về cách sử dụng điều hòa một cách tiết kiệm điện nhất.


    Nếu bạn để ý khi nhà bạn có dùng điều hòa thì tiền điện dùng thiết bị này luôn chiếm tới một nửa hóa đơn điện hàng tháng bạn phải trả, môt con số không hề nhỏ. Chính vì thế, các bạn nên lưu ý một số điểm sau:

    – Tiền điện của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể nếu phòng lắp điều hòa đúng công suất phù hợp với diện tích của căn phòng nơi bạn ở, ví dụ như nếu diện tích phỏng của bạn là 12m2 bạn nên dùng điều hòa 9.000BTU.còn nếu phòng của bạn có diện tích là 20m2 nên dùng điều hòa 12.000BTU.

    – Khi bật điều hòa phải đảm bảo các cửa được đóng kín để không thoát nhiệt ra bên ngoài gây hao tổn điện năng. Nếu ngoài trời nắng nóng quá, bạn nên kéo rèm cửa để che bớt ánh nắng chiếu vào phòng.

    – Để tiết kiệm hiệu quả bạn phải đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ổn đinh ở mức nhiệt trong khoảng từ 23 – 28 độ C. Bạn nên nhớ, cứ tăng lên 1 độ C là tiết kiệm được 10% điện năng tiêu thụ của máy điều hòa đấy.

    – Các chuyên gia của địa chỉ sửa điều hòa tại nhà Hà Nội cũng cho rằng muốn tiết kiệm hơn thì nên sử dụng thêm quạt vừa làm thoáng phòng vừa làm nhiệt độ trong phòng đều hơn. Theo cách này sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn từ 30% – 40% tiền điện.


    – Bạn nhớ lưu ý không đặt đèn hoặc tivi gần máy điều hòa vì như thế, máy sẽ phải làm việc nhiều hơn để giảm nhiệt do các thiết bị bên cạnh tỏa ra.


    Trên đây là một vài gợi ý của chuyên viên của trung tâm Sửa điều hòa bạn hãy tham khảo và áp dụng cho gia đình nhà mình nhé, hiệu quả sẽ bất ngờ đấy.
    #1
backtop