1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Kinh nghiệm khi sử dụng camera hành trình

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1467215 - Lượt xem: 279 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1467215 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thienthanh0606
    Thành viên mới Tham gia: 03/03/2017 Bài viết: 211 Điện thoại: 0971229329
    [​IMG]
    KINH NGHIỆM KHI SỬ DỤNG CAMERA HÀNH TRÌNH

    Khi mới xuất hiện tại Việt Nam, camera hành trình được coi là một phụ kiện “sang chảnh”, hiện đại mà không phải tài xế nào cũng trang bị cho xe được. Nhưng đi kèm với sự phát triển của kinh tế là sự đi lên của mức thu nhập bình quân đầu người, khoa học công nghệ cũng phát triển vượt bậc đã khiến khoảng cách giữa con người và sản phẩm công nghệ cao tiến gần lại với nhau hơn. Chính vì thế, có thể thấy rằng số người lắp đặt camera hành trình cho xe cũng ngày càng nhiều hơn, thậm chí sản phẩm này còn được đặt lên hàng đầu tiên những phụ kiện nên lắp đặt cho xe hơi.

    Việc sản phẩm này được nhiều tài xế ưa chuộng bởi những lợi ích không thể chối cãi của nó trong khi lái xe trên đường. Không chỉ đơn giản là ghi âm, ghi hình khi đang lái xe, thiết bị này còn có khả năng cung cấp bằng chứng mà có thể liên quan tới nhiều sự việc xảy ra xung quanh. Các video do camera hành trình quay lại được xã hội và pháp luật công nhận mỗi khi cần bằng chứng về va chạm, tai nạn giao thông hay thậm chí là những vụ việc bất bình trên đường phố.

    [​IMG]Camera hành trình Vietmap tích hợp chức năng ghi hình trước và sau xe

    Chính vì vậy, bảo đảm chất lượng của camera hành trình để thiết bị này luôn hoạt động tốt trong suốt quá trình sử dụng là một công việc nên làm. Dưới đây là một số lưu ý đặc biệt mà Auto Sài Gòn gửi đến các bạn với mục đích chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng camera hành trình cho xe hơi

    1. Phần lớn các mẫu Camera hành trình đều sử dụng nguồn điện có sẵn từ xe hơi. Mỗi bộ thiết bị đều được trang bị sạc với dây điện sạc dài đi kèm. Điều này sẽ giúp quý khách khi lắp đặt camera hành trình có thể gắn dây tiện lợi lên trên phần nóc xe hoặc phía sau xe mà không cần phải cắt nối các đoạn dây lại với nhau dẫn đến mất thẩm mỹ. Pin của loại phụ kiện này thường chia làm 2 loại chính: Pin ngoài và pin trong. Cả 2 loại pin này đều có thời gian sử dụng cho việc xem lại video quay được trong một giờ đồng hồ. Cho nên nếu dùng để quay phim sẽ rất bất lợi về thời gian.

    2. Nên tắt nguồn trước khi cắm thẻ nhớ hoặc cắm thẻ nhớ trước khi bật nguồn đối với tất cả các mẫu camera hành trình. Nếu không thực hiện thao tác trên sẽ khiến sản phẩm này bị treo nếu cố tình cắm thẻ nhớ khi vẫn đang bật.

    [​IMG]

    3. Các mẫu camera hành trình thường khá kén trong việc nhận thẻ nhớ. Đa số thẻ nhớ được chấp nhận đọc đều thuộc loại thẻ Micro SD hoặc thẻ SD. Nếu như thẻ nhớ chính hãng thì đầu đọc nằm trong camera hành trình sẽ chạy ổn định. Tuy nhiên khi sử dụng loại thẻ nhớ kém chất lượng thì có thể video xuất ra sẽ không thể xem lại được.

    4. Các camera hành trình hiện đại ngày nay ghi hình vào những lúc trời tối thường chỉ cho hình ảnh rõ nét khi được sự hỗ trợ của đèn đường hoặc di chuyển trong thành phố, nơi có nhiều ánh sáng. Tuy nhiên nếu di chuyển trên cao tốc, nơi chỉ có đèn pha ô tô thì hình ảnh ghi lại sẽ không được bằng. Ngay cả khi thiết bị được tích hợp thêm tính năng Night Vision và hồng ngoại thì chất lượng cũng chỉ cải thiện thêm chút ít.

    [​IMG]

    5. Khi lái xe cá nhân, xe gia đình, nên tắt chế độ ghi âm của camera hành trình vì quản lý phát ngôn trong suốt quãng đường di chuyển là một điều khá khó khăn. Còn với những phương tiện phục vụ vận tải hành khách, nên để chế độ tự động ghi âm.

    Trên đây là một số lưu ý đặc biệt về việc sử dụng camera hành trình mà Auto Sài Gòn gửi tới các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích trong việc sử dụng loại phụ kiện này.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch AUTO SÀI GÒN

    · Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM

    · MST: 0313886650

    · Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77

    · Email : [email protected] - [email protected]

    · Web :http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn
    #1
backtop