Thiết kế Website bán hàng chuẩn SEO là như thế nào?

Mã tin: 1464816 - Lượt xem: 315 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1464816 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. myngoinhaxanh
    Thành viên mới Tham gia: 17/07/2014 Bài viết: 214 Điện thoại: 0943888096
    Để được tư vấn mọi vấn đề về Website bán hàng chuẩn SEO tại Vinh. Vui lòng liên hệ 0943888096 để được tư vấn miễn phí 24/24.

    Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ giai đoạn hiện nay, thiết kế website trở thành 1 điều tất yếu cho các doanh nghiệp. Là xương sống để phát triển trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Để thiết kế Website bán hàng như thế nào để tiện sử dụng mà lại chuẩn SEO đang là ưu tiên hàng đầu hiện nay cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng.

    Thuật ngữ chuẩn SEO không còn lạ lẫm với hầu hết mọi người. Với website bán hàng chuẩn SEO, trang web của bạn sẽ có cơ hội lọt vào top đầu tìm kiếm trên google. Đưa website của bạn đến gần hơn với khách hàng.

    [​IMG]

    Vậy, thiết kế website bán hàng chuẩn SEO và được nhiều người biết đến cần những gì?


    1. Giao diện bán hàng đẹp, thân thiện người dùng:
    Đây là tiêu chí đầu tiên của website, giúp cho khách hàng có cái nhìn thân thiện về website của bạn, họ sẽ muốn lưu lại lâu hơn.

    2. Tốc độ load nhanh: Nếu website vào chậm, load trang hơn 3 giây, sẽ là lý do khiến khách hàng bỏ cuộc và không quay lại website của bạn lần thứ 2.


    3. Tương thích mobile:
    Hiện nay, việc truy cập trang web bán hàng theo thống kê thì lượng sử dụng smartphone cao hơn hẳn, đòi hỏi website cần có thiết kế chuẩn đối với giao diện mobile.

    4. Đơn vị thiết kế website: Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất đối với website của bạn. Nếu bạn lựa chọn đúng, các tiêu chí trên của bạn sẽ được đáp ứng hoàn hảo. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định hợp tác với đơn vị thiết kế nào.

    [​IMG]

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường thiết kế website, với các thiết kế chuẩn SEO, tối ưu hoá SEO, thân thiện người dùng, Công ty Cổ phần Công nghệ BNC chắc chắn sẽ là đơn vị mang đến cho bạn giải pháp web chuẩn SEO tốt nhất.

    Có mặt tại Vinh mới hơn 2 năm, nhưng chúng tôi đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thiết kế website với rất nhiều website uy tín như:

    http://kinhmatdunghien.com.vn/ Kính mắt Dũng Hiền
    http://khoatoanyen.com.vn/ Khoá Toàn Yến
    http://sieuthihangduc.net/ Siêu thị Toàn Yến
    http://luatletran.com/ Công ty Luật Lê Trần
    http://taxisonglam.com/ Sông Lam Taxi Nghệ An
    http://vesynghean.com/ Vệ Sỹ INVICO
    http://maytinhnghean.com/ Công ty HQC LAPTOP
    http://hoanglanvinh.vn/ Công ty Hoàng Lân Computer
    ….

    Được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, BNC chi nhánh Vinh luôn tận tâm phục vụ khách hàng với dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng tốt nhất. Vui lòng gọi hotline: 0943888096 để đăng ký thiết kế website bán hàng chuẩn SEO. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn 24/24.

    Công ty Cổ phần Công Nghệ BNC Việt Nam - Chi Nhánh Nghệ An
    Địa chỉ: 2B Phạm Ngũ Lão, P. Cửa Nam, Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943888096
    Chỉnh sửa cuối: 30/05/2017
    #1
backtop