In ấn trên sứ, thuỷ tinh, đồng hồ giá rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 264 - Trả lời: 0
  1. vieclamnhanh
    Thành viên mới Tham gia: 21/04/2014 Bài viết: 538
    Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, câu hỏi làm thế nào để lấy được cảm tình của khách hàng khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu[​IMG][​IMG]. Để có được câu trả lời hoàn hảo, cụm từ quà tặng doanh nghiệp được nhiều chiến lược gia nhắc đến. Vậy quà tặng doanh nghiệp là gì?
    Trong các dịp lễ, kỷ niệm, các doanh nghiệp thường tung ra những sản phẩm được gọi là quà tặng cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm của họ. Món quà đó vừa có ý nghĩa tri ân đến khách hàng vừa có tác dụng quảng cáo cho doanh nghiệp. Mục đích của việc này vừa tạo ấn tượng với khách hàng và xây dựng quan hệ với họ, khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi ra các quyết định mua hàng thúc đẩy doanh thu bán hàng tăng lợi nhuận cho Doanh nghiệp bạn.Có rất nhiều sản phẩm được dùng làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo , ý nghĩa , đa dạng mẫu mã , chất lượng phù hợp với giá thành khác nhau như: Ấm chén bát tràng in logo, Ca sứ in logo, đồng hồ, bật lửa, bút bi, mủ bảo hiểm, Cốc thuỷ tinh, Áo mưa.......
    Sau đây là một số hình ảnh quà tặng:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cho dù bạn đang sử dụng quà tặng doanh nghiệp cho bất cứ mục đích gì hay bất cứ chương trình nào thì những lợi ích mà những món quà tặng đem lại đều nhằm để tạo dựng hình ảnh của công ty trong mắt người tham dự, một món quà tặng càng độc đáo và lạ mắt càng để lại ấn tượng sâu đậm.
    Chính vì vậy, hãy khéo léo sử dụng quà tặng như một bí quyết để gìn giữ và mở rộng mạng lưới khách hàng cho doanh nghiệp của bạn nhé.
    Quà tặng doanh nghiệp Nghệ An
    Địa chỉ giao dịch: Tầng 7, Toà nhà VCCI, Số 1 Đại lộ lê nin, P. Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An
    [​IMG]: 094 357 3638 - 0932 32 0186

    Email: [email protected]
    Website: http://quadepdoanhnghiep.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/quatangdoanhnghieptainghean/
    Chỉnh sửa cuối: 26/04/2017
    #1
backtop