Sửa chữa máy giặt hitachi tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1440663 - Lượt xem: 164 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1440663 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Một ngày bạn trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng và bỗng nhiên phát hiện ra chiếc máy giặt đã không còn hoạt động như mọi khi. Bạn đừng lo lắng, hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn sửa chữa máy giặt Hitachi tại nhà thật nhanh chóng và hiệu quả.

    Nắm bắt được nhu cầu cũng như những khó khăn khi phải vận chuyển máy giặt đi sửa, chúng tôi đã cho ra đời dich vụ sửa chữa máy giặt tại nhà nhằm giúp đỡ bạn khi bạn cần trong bất cứ khoảng thời gian nào, bất cứ ở đâu.

    Những chuyên viên kĩ thuật chuyên về máy giặt của trung tâm không những là đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà giá cả khi bạn sửa chữa máy giặt lại rất ưu đãi.

    Không chỉ nhanh chóng, thuận tiện mà chúng tôi còn đưa ra những lời khuyên giúp bạn có thể tự vệ sinh chiếc máy giặt tại chính nhà mình. Dưới đây là những mẹo vệ sinh máy giặt chỉ với bài bước cực kì đơn giản

    Mẹo hay giúp bạn vệ sinh máy giặt

    Để vệ sinh được máy giặt trước tiên chúng ta cần có nguyên liệu để tạo nên dung dịch lau chùi máy giặt. Đây là loại dung dịch hoàn toàn không có hại đối với cơ chế hoạt động của máy giặt. Chúng gồm có:
    -3 cốc giấm trắng hoặc 3 thìa lớn nước cốt chanh.

    - Nửa cốc là baking soda – nguyên liệu này bạn hoàn toàn có thể mua tại các siêu thị hay các cửa hàng gia dụng

    - Nước nóng nếu máy giặt của bạn có chế độ làm nóng hãy tận dụng nó.

    Có thể nhiều người chưa biết công dụng thần kì về tẩy rửa của chất acid trong trái chanh hay là giấm. Thêm vào đó, muối nở có chứa các hạt chất tẩy tự nhiên với hoạt tính khử mùi nên thường được dùng để làm nguyên liệu khi vệ sinh rất tốt, bạn cũng có thể dùng để cọ rửa nồi niêu xoong chảo nếu bị dính thức ăn cháy hoặc thức ăn bám lại trên đĩa.

    Ngoài ra, còn mẹo nữa về công dụng của muối nở là bạn có thể đặt một bát muối nở bên trong tủ lạnh sẽ giúp khử mùi hôi của cá thịt bám trong tủ lạnh.

    Quy trình vệ sinh máy giặt theo lời khuyên của chuyên viên sửa chữa máy giặt Hitachi tại nhà:


    Bước 1: Đầu tiên bạn phải đổ vào lồng giặt một lượng nước nóng và nhớ là bỏ hết quần áo trong lồng giặt ra ngoài

    Tùy theo cấu trúc của từng loại máy giặt mà bạn nên chú ý trình tự đổ nước nóng. Chẳng hạn, với máy giặt có thiết kế cửa trên: có thể đổ đầy nước vào lồng giặt trước rồi thêm giấm trắng (hoặc nước cốt chanh), baking soda vào sau.

    Với máy giặt cửa trước: bạn bỏ giấm và baking soda vào trước, sau đó mới đóng cửa máy giặt và nhấn nút khởi động máy. Để máy ở chế độ giặt với nước nóng một lúc. Giấm và muối nở sẽ hoà tan hoàn toàn trong nước nóng, thành một dung dịch tẩy rửa cực kì hiệu quả, thấm sâu vào các ngõ ngách bên trong lồng giặt để đánh bật các vết bẩn, vết nấm mốc trong máy.
    Bước 2: Trước khi máy giặt đến chu trình xả, ngừng máy và ngâm trong vòng 30 phút đến 1 tiếng để chất acid trong giấm (hoặc chanh) và chất kiềm trong muối nở tẩy sạch tất cả các chất bẩn bám bên trong lồng giặt, kể cả những vết cáu bẩn nhất cũng sẽ bị đánh tan.

    Bước 3: Sau 30 phút, hãy nhấn nút để máy xả hết nước, sau đó dùng khăn sạch thấm khô bên trong lồng giặt. Để cửa máy giặt mở càng nhiều càng tốt giữa mỗi lần giặt giúp cho lồng giặt luôn khô thoáng, tránh nguy cơ nấm mốc phát triển và tích tụ trở lại.

    Trên đây là mẹo hay giúp các bà nội trợ có thể tự mình vệ sinh máy. Mọi nhu cầu về sửa chữa, tư vấn hãy liên lạc ngay với trung tâm sửa máy giặt Hitachi tại nhà để có sự trợ giúp kịp thời và hiệu quả nhất.
    #1
backtop