Phần mềm diệt web đen miễn phí VAPU!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1432161 - Lượt xem: 218 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1432161 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. shop89
    Thành viên mới Tham gia: 10/08/2015 Bài viết: 54
    Với thời buổi khoa học phát triển như hiện nay, trẻ dễ dàng truy cập vào internet chỉ với một chiếc smartphone hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải các thông tin trên mạng đều có lợi cho trẻ, đồng thời số lượng các trang web đen cũng gia tăng không ngừng với các chiêu thức dụ dỗ người xem tiếp cận. Đặc biệt do thiếu sự giáo dục, định hướng từ cha mẹ cộng nhận thức còn non nớt trẻ dễ dàng trở thành con mồi của những trang web không lành mạnh này.

    Việc để trẻ xem phim đen mà không có sự định hướng từ phía ra đình có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Bạn đã từng nghe qua rất nhiều vụ án cưỡng hiếp man rợ mà thủ phạm chính là những đứa trẻ vị thành niên nghiện phim đen, hay những ca nạo phá thai của các bé gái mới chỉ 12, 13 tuổi đầu. Và vô vàn các clip đen của các cô, cậu trong độ tuổi đến trường này. Cũng bởi thiếu sự quan tâm, giáo dục giới tính từ phía gia đình và nhà trường dẫn đến tình trạng trẻ xa vào các trang web không lành mạnh.

    Cha mẹ cần có sự quan tâm, định hướng và giáo dục giới tính sớm cho trẻ để trẻ biết tự bảo vệ mình và rời xa các trang web không lành mạnh.

    => Phần mềm diệt web đen VAPU ra đời với mục đích ngăn chặn sự phát triển của các trang web không lành mạnh với các tính năng chính như:

    - Chặn web đen, chặn game online.

    - Tự động cập nhật web đen.

    - Khóa Internet theo giờ, khóa máy tính theo giờ.

    - Chụp ảnh màn hình báo cáo vào email của người sử dụng.....

    [​IMG]

    Để bảo vệ trẻ khỏi sự tiếp cận các trang web đen, hãy tải ngay bản Free phần mềm diệt web đen VAPU tại trang web: http://www.vapu.com.vn/

    Hoặc để nâng cấp lên phiên bản Pro để được sử dụng đầy đủ các tính năng của VAPU chỉ với 200.000đ/năm.
    Để được tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ: Mrs. Ngọc: 0979.988.351 - Ms. Quỳnh: 0989.602.705 - Mr. Thành (Hỗ trợ kỹ thuật): 0983.815.978
    #1
backtop