Hướng dẫn lắp điều hòa đúng cách

Mã tin: 1430009 - Lượt xem: 128 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1430009 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Đối với tủ lạnh hoặc điều hòa thì Block là quan trọng nhất . Block còn có tên gọi khác là máy nén, Block đối với tủ lạnh là động cơ là trái tim của tủ lạnh. khi mà Block của tủ lạnh không hoạt động đồng nghĩa với việc tủ lạnh của bạn đã hỏng và không thể làm lạn được nữa. vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng block tủ lạnh không hoạt động và làm cách nào để Block bảo vệ được block của tủ lạnh thì Hãy đồng hành cùng Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa 247 trong bài viết này để tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh bị hỏng Block của tủ lạnh nhé.

    Nguyên nhân
    + Nguồn điện chập chờn không ổn định là nguyên nhân chính gây ra tình trạng chết Block Đa số tủ lạnh gia đình hoạt động với nguồn điện 220V. Nếu nguồn điện quá yếu cung cấp cho tủ lạnh có thể khiến Block bị hỏng. Hoặc nguồn điện liên tục bị rút ra rồi cắm vào cũng có thể xảy ra lỗi này.

    - để khắc phục tình trạng này thì lên mua thêm 1 cuộn bảo vệ tủ lạnh giúp ổn địn nguồn cũng như tránh tình trạng nguồn điện chập trờn.

    + Do tủ lạnh không được vệ sinh định kì thường xuyên bị bụi bẩn bám vào quạt tàn nhiệt của giàn nóng và Block làm chậm quá trình trao đổi nhiệt sẽ khiến block nóng quá không chạy

    + Tủ lạnh đặt ở nơi quá chật chội hoặc kê không trắc chắn làm dung lắc khi khởi động rễ làm đứt cuộn điện.

    + Do mạch bị hở, bị chập mạch, đoản mạch, Board điều khiển bị lỗi…

    + Có thể một đoạn dây nào đó trong hệ thống các dây dẫn, dây nối của tủ lạnh bị đứt hoặc cháy.
    + Tụ điện bị hỏng làm nhày Thermic bảo vệ Block

    + Block bị tụt hơi do gãy hoặc kênh lá van hút và nén, do hở xéc măng.
    Cách sửa tủ lạnh hỏng block

    Block (máy nén) là bộ phận quan trọng nhất của tủ lạnh có cấu tạo phức tạp nên không dễ để tự khắc phục và sửa chữa tại nhà. Để khắc phục lỗi Block hỏng yêu cầu thợ có tay nghề chuyên nghiệp và am hiểu về điện lạnh.

    Hãy liện hệ với các thợ sửa chữa tủ lạnh để được thay thế Block đúng kỹ thuật. Khi đó cần tìm đến những thợ chuyên nghiệp và có uy tín để thay. Khi chọn Block thay thế cần chọn đúng loại có dùng công suất, còn mới, chính hãng và có bảo hành để đảm bảo chất lượng và hoạt động ổn định của Block sau khi thay thế.


    Trên đây là toàn bộ nguyên nhân và cách khắc phục Block tủ lạnh bị hỏng. Nếu bạn muốn thay Block hay sử dụng bất cứ dịch vụ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp nào hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa chúng tôi chuyênsửa tủ lạnh tại hà nội chuyên nghiệp nhất
    #1
backtop