Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả

Mã tin: 1424814 - Lượt xem: 200 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1424814 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vonganvinh
    Thành viên mới Tham gia: 05/03/2016 Bài viết: 199 Điện thoại: 0934423986

    Tắm trắng tại nhà hiệu quả
    với nhiều chị em có thể coi là không tưởng. Chị em thường tốn nhiều tiền cho các loại kem, sữa tắm trắng nhưng không đem lại kết quả như ý. Bài viết giới thiệu 2 cách tắm trắng toàn thân tại nhà, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh nhất sau 1 tuần thực hiện.

    1. Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong
    Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.

    Nguyên liệu:

    1 quả đu đủ chín

    4 thìa cà phê mật ong

    [​IMG]

    Đu đủ là thành phần không thể thiếu với việc làm đẹp của chị em

    Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

    2. Tắm trắng bằng cà phê, dầu dừa

    Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.

    Phụ nữ phương Tây thích cách kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang... và làm da mịn màng, tinh khiết. Làn da phụ nữ phương Tây tuy trắng nhưng rất dễ xuất hiện tàn nhang, vì thế mà họ chọn cà phê, dầu dừa như một dạng mỹ phẩm làm đẹp thường xuyên.

    Nguyên liệu:

    1 bát con cà phê xay


    2 thìa cà phê dầu dừa

    [​IMG]

    Cách làm: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.
    #1
backtop